download World Robot Boxing 2 Cho Android

World Robot Boxing 2

 Cho Android

Download World Robot Boxing 2 - Game hành động đối kháng cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2019

Lấy bối cảnh là một tương lai không xa, game hành động World Robot Boxing 2 đưa người chơi vào những màn đấu boxing vô cùng kịch tính, nhiệm vụ của bạn trong World Robot Boxing 2 là tiêu diệt kẻ thù, chinh phục những con boss hùng mạnh và trở thành tay đấm bốc huyền thoại.




Giới thiệu World Robot Boxing 2:

World Robot Boxing 2 được xây dựng theo hình thức game hành động đối kháng bằng phím ảo quen thuộc. Tuy nhiên, bạn có thể nâng cấp và trang bị những kỹ năng mới cho robot của mình trước mỗi trận đấu để tối ưu hóa khả năng chiến thắng của chúng. Bên cạnh đó, các con robot cũng được chia thành những chủng loại khác nhau với khả năng khắc chế và đặc điểm riêng.

world robot boxing 2

Download World Robot Boxing 2 - Game hành động đối kháng cho Android

Người chơi World Robot Boxing 2 sẽ cạnh tranh cho danh hiệu vô địch thế giới và thống trị giải vô địch quyền anh thế giới cùng những game thủ khác. Sau thành công vang dội của một trong những trò chơi robot chiến đấu được tải xuống và yêu thích nhất trên thế giới là Real Steel World Robot Boxing, hãy sẵn sàng một lần nữa tham gia những trận đấu nảy lửa trong thế giới của World Robot Boxing 2.

Các tính năng chính của World Robot Boxing 2:

- Game hành động đối kháng cho mobile

- Nâng cấp trang bị, kỹ năng cho robot

- Số lượng robot đa dạng với khả năng khắc chế và đặc điểm riêng.

- Tham gia giải vô địch thế giới.

Game liên quan:

CityBattle cũng là tựa game về hình ảnh những chú robot mạnh mẽ, tuy nhiên lại đi theo phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất, người chơi tham gia CityBattle sẽ phải lỗ lực chiến đấu, tiêu diệt thật nhiều kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ để giành chiến thắng xứng đáng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Robot Boxing 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world robot boxing 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Robot Boxing 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm