download Real Fist cho Android

Real Fist

 cho Android

Download Real Fist - Game đấm bốc cực hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/07/2019

Real Fist là game đấm bốc trên điện thoại hệ điều hành Android, với những pha đấm bốc quyền anh nhà nghề game thủ có thể thư giãn với trò chơi bằng những nhân vật, Real Fist với những chế độ chơi khác nhau người chơi có thể trở thành một võ sĩ hiếu thắng dùng đủ mọi cách để chiến thắng được đối thủ của mình, hoặc có thể trở thành một nhà đào tạo ra các võ sĩ, tham gia các giải đấu chuyên nghiệp hơn.


Real Fist thích hợp cho những người chơi thích bạo lực và những trò chơi hành động, với 51 võ sĩ hàng đầu trên thế giới, người chơi có thể tùy chọn một võ sĩ để tham gia trận chiến đấu khốc liệt cùng đối thủ, trải qua các giải đấu và sự cạnh tranh sẽ làm cho các võ sĩ càng có kinh nghiệm thực chiến, dễ dàng chiến thắng hơn.

Real Fist có 3 lựa chọn khác nhau để người chơi lựa chọn, với sự lựa chọn chế độ chiến đấu, bạn sẽ trở thành một võ sĩ và lựa chọn đối thủ của mình để chiến đấu, Real Fist với chế độ chế độ chuyên nghiệp bạn sẽ trở thành người nắm nhiều võ sĩ trong tay, tham gia các giải đấu lớn và chuyên nghiệp, ở chế độ này người chơi còn phải thực hiện chế độ đào tạo, tức là dạy các võ sĩ cách chiến đấu.

Real Fist cho phép người chơi tự thiết kế cho mình trang phục theo cách riêng của bạn hoặc những thay đổi khác như màu tóc, râu, hình xăm, thắt lưng, quần sooc, tất cả đều được tùy chỉnh để người chơi thoải mái nhất theo đúng phong cách mà game thủ thích.

Nhà hàng gấu trúc nhỏ là game mô phỏng nấu ăn vui nhộn phù hợp với trẻ em yêu thích khám phá, trong Nhà hàng gấu trúc nhỏ bé sẽ được vào vai chú đầu bếp gấu trúc nấu những món ăn ngon để thu hút thực khách của mình.

Real Fist chơi khá dễ dàng, với những thao tác trượt trên màn hình bạn có thể dễ dàng điều khiển nhân vật của mình tham gia trận chiến, người dành chiến thắng sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị trong trò chơi như tiền, kim cương... số tiền đó game thủ có thể sử dụng để mua vật dụng cho võ sĩ.

Fifa online 4 là tựa game bóng đá trực tuyến hot nhất hiện nay đưa bạn đến những trận cầu đỉnh cao, game FiFa online 4 sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến nhất khiến các cầu thủ cùng những pha bóng trên sân sinh động không kém ngoài đời thực

Những đặc điểm của Real Fist:

- Game đấm bốc hấp dẫn trên điện thoại Android

- Có 3 chế độ chơi khác nhau

- Tùy chỉnh cho nhân vật dễ dàng



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Ez Game Booster PRO, tăng tốc máy tính khi chơi game
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nhanh tay đăng ký bản quyền miễn phí Ez Game Booster PRO ngay hôm nay để sở hữu cho mình một phần mềm tăng tốc, tối ưu máy tính khi chơi game hiệu quả, chuyên nghiệp nhất. Theo dõi bài viết hướng dẫn cách đăng ký bản quyền miễn phí z Game Booster PRO chỉ với vài bước đơn giản dưới đây nhé.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • (Giveaway) Tặng bản quyền 7 tựa game khủng của Ubisoft từ ngày 16/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cơ hội đặc biệt khi game thủ được tặng 7 game bản quyền khủng của Ubisoft chỉ duy nhất trong 3 ngày. Đây là cơ hội hiếm hoi khi bạn được tặng bản quyền 7 tựa game bao gồm cả Assassin’ Creed 3, Prince of Presia hay tựa game Far Cry 3 phiên bản Blood Dragon rất nổi tiếng. Tất cả tựa game trên đều được tặng miễn phí ngay bắt đầu từ hôm nay thông qua cổng game Uplay.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Cấu hình game Undefeated trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mới đây trên cổng game Steam đã xuất hiện một tựa game vô cùng thú vị và hấp dẫn, UNDEFEATED là một tựa game siêu anh hùng cực đỉnh hiện đang được miễn phí tại cổng game bản quyền, cùng với đó là những thông tin về cấu hình UNDEFEATED trên máy tính dành cho những ai đang muốn biết.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Game of Honor - Trò Chơi Vương Quyền ra mắt game thủ trong nước ngay trong tháng 1
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tháng 1 này game thủ trong nước tiếp tục đón thêm một sản phẩm game mới được phát hành, được đánh giá là hấp dẫn mang tên Game of Honor - Trò Chơi Vương Quyền.
  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
  • Hướng dẫn mua game trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Steam là phần mềm hỗ trợ rất nhiều game đỉnh cao bao gồm các thể loại game mới nhất cho tới các loại game đã quá kinh điển từ trước tới nay. Để mua game và chơi game bản quyền trên Steam, Taimienphi.vn sẽ Hướng dẫn mua game trên Steam cho các bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Fist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real fist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Fist cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KO Punch 3/5 Game thi đấu quyền Anh cực hấp dẫn cho di động
  • Real Boxing 2 3/5 Game đối kháng đấm bốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm