download Real Fist cho Android

Real Fist

 cho Android

Download Real Fist - Game đấm bốc cực hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/07/2019

Real Fist là game đấm bốc trên điện thoại hệ điều hành Android, với những pha đấm bốc quyền anh nhà nghề game thủ có thể thư giãn với trò chơi bằng những nhân vật, Real Fist với những chế độ chơi khác nhau người chơi có thể trở thành một võ sĩ hiếu thắng dùng đủ mọi cách để chiến thắng được đối thủ của mình, hoặc có thể trở thành một nhà đào tạo ra các võ sĩ, tham gia các giải đấu chuyên nghiệp hơn.

Real Fist thích hợp cho những người chơi thích bạo lực và những trò chơi hành động, với 51 võ sĩ hàng đầu trên thế giới, người chơi có thể tùy chọn một võ sĩ để tham gia trận chiến đấu khốc liệt cùng đối thủ, trải qua các giải đấu và sự cạnh tranh sẽ làm cho các võ sĩ càng có kinh nghiệm thực chiến, dễ dàng chiến thắng hơn.

Real Fist có 3 lựa chọn khác nhau để người chơi lựa chọn, với sự lựa chọn chế độ chiến đấu, bạn sẽ trở thành một võ sĩ và lựa chọn đối thủ của mình để chiến đấu, Real Fist với chế độ chế độ chuyên nghiệp bạn sẽ trở thành người nắm nhiều võ sĩ trong tay, tham gia các giải đấu lớn và chuyên nghiệp, ở chế độ này người chơi còn phải thực hiện chế độ đào tạo, tức là dạy các võ sĩ cách chiến đấu.

Real Fist cho phép người chơi tự thiết kế cho mình trang phục theo cách riêng của bạn hoặc những thay đổi khác như màu tóc, râu, hình xăm, thắt lưng, quần sooc, tất cả đều được tùy chỉnh để người chơi thoải mái nhất theo đúng phong cách mà game thủ thích.

Nhà hàng gấu trúc nhỏ là game mô phỏng nấu ăn vui nhộn phù hợp với trẻ em yêu thích khám phá, trong Nhà hàng gấu trúc nhỏ bé sẽ được vào vai chú đầu bếp gấu trúc nấu những món ăn ngon để thu hút thực khách của mình.

Real Fist chơi khá dễ dàng, với những thao tác trượt trên màn hình bạn có thể dễ dàng điều khiển nhân vật của mình tham gia trận chiến, người dành chiến thắng sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị trong trò chơi như tiền, kim cương... số tiền đó game thủ có thể sử dụng để mua vật dụng cho võ sĩ.

Fifa online 4 là tựa game bóng đá trực tuyến hot nhất hiện nay đưa bạn đến những trận cầu đỉnh cao, game FiFa online 4 sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến nhất khiến các cầu thủ cùng những pha bóng trên sân sinh động không kém ngoài đời thực

Những đặc điểm của Real Fist:

- Game đấm bốc hấp dẫn trên điện thoại Android

- Có 3 chế độ chơi khác nhau

- Tùy chỉnh cho nhân vật dễ dàng



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Fist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real fist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Fist cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KO Punch 3/5 Game thi đấu quyền Anh cực hấp dẫn cho di động
  • Real Boxing 2 3/5 Game đối kháng đấm bốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm