download EA SPORTS UFC Cho Android

EA SPORTS UFC

 Cho Android

Download EA SPORTS UFC - Game thể thao đấu vật cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/01/2022

EA SPORTS UFC là tựa game mô phỏng bộ môn MMA mang đến cho người chơi cơ hội mục sở thị những pha võ thuật chính xác và đẹp mắt, hình ảnh HD, bộ điều khiển cảm ứng trực quan và lối chơi hành động đối kháng, EA SPORTS UFC cho trải nghiệm chiến đấu cho cả người mới chơi đến một chiến binh thực thụ.


EA SPORTS UFC cung cấp hơn 70 võ sĩ trong 4 sư đoàn để bắt đầu cuộc hành trình leo lên top các võ sĩ tầm thế giới. Mỗi võ sĩ đều sở hữu những năng lực độc đáo và bước di chuyển mang tính cá nhân của riêng mình. Chiến thắng các giải đấu nhỏ, mở khóa nhiều đối thủ mới, kiếm thêm xu và tăng khả năng chiến đấu của bản thân. Tất cả vì mục tiêu tạo dựng một huyền thoại UFC.

ea sports ufc

 

Download EA SPORTS UFC cho Android - Game boxing cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, người chơi game đối kháng EA SPORTS UFC có thể tham gia những giải đấu có thực lớn nhất được UFC tổ chức trong game. Sử dụng thẻ đấu cho các sự kiên và dành nhiều phần thưởng độc quyền. Càng chơi nhiều thì khả năng kiếm giải thưởng càng cao. Leo lên top những người chơi hay nhất và nhận phần thưởng xứng đáng với sự tiến bộ của mình.

Zombie Deathmatch cũng là game thể thao hành động chất lừ được ra mắt bởi hãng Reliance Big Entertainment, trong Zombie Deathmatch game thủ sẽ nhận nhiệm vụ tạo ra một nhân vật Zombie siêu mạnh nhằm đánh bại những tên xác sống và giải cứu thế giới.

ea sports ufc 2

Tải EA SPORTS UFC cho iPhone - Game thể thao đấu vật cho mobile

EA SPORTS UFC là game võ thuật không giới hạn mạng chơi hay số lần chơi vì thế người chơi có thể thỏa sức chiến đấu mà không gặp bất kỳ cản trở nào. Bên cạnh đó, đừng quên tận dụng triệt để khả năng của võ sĩ để có chiến thuật hợp lý nhất nhằm độc chiếm biểu tượng UFC trong các sự kiện chiến đấu chính.

Ngoài ra, nếu muốn thưởng thức những màn đấu võ giữa những người đẹp mặc bikini cực cool thì Bikini Karate Babes là tựa game dành cho bạn, Bikini Karate Babes sử dụng hình ảnh đời thực và quay video về các cô gái xinh đẹp đặt trong môi trường ảo, trong đó các nhân vật sẽ quyết chiến để sinh tử.


Liên kết tải về - [489 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EA SPORTS UFC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ea sports ufc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EA SPORTS UFC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm