download yalu102 cho iPhone 5s/ 6 (for iOS)

yalu102 cho iPhone 5s/ 6

 (for iOS)

Download yalu102 cho iPhone 5s/ 6 - Ứng dụng Jailbreak iOS 10.2 trên iPhone 5s/ 6

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2017

yalu102 cho iPhone 5s/ 6 được cài đặt trên thiết bị iPhone và hỗ trợ Jailbreak cho phiên bản iOS 10.2 với các bước làm việc khá nhanh chóng và đơn giản. Hiện tại nó chỉ hỗ trợ cho các dòng máy là iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone SE và iPad Pro, đồng thời chỉ có thể thực hiện Jailbreak Semi-Untethered thiết bị, có nghĩa là bạn sẽ phải thực hiện lại việc Jailbreak thiết bị sau mỗi lần khởi động lại máy.


Để Jailbreak iOS 10.2 trên iPhone 5s/ 6  trước hết bạn tải về công cụ Cydia Impactor, sau đó kết nối thiết bị với máy tính và khởi động Cydia Impactor lên, sau đó sử dụng nó để cài đặt yalu102 bằng cách kéo tập tin IPA vào. Công cụ này sẽ yêu cầu bạn nhập một số thông tin và bạn chỉ việc làm theo hướng dẫn từng bước này.

download yalu102 cho iphone 5s 6

Việc sử dụng công cụ Jailbreak iOS như yalu102 cho iPhone khá đơn giản và giúp người dùng hoàn toàn làm chủ được thiết bị của mình. Bên cạnh đó, yalu102 cho iPhone cũng thực hiện quá trình Jailbreak khá an toàn và không làm ảnh hưởng đến các dữ liệu khác trên thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của yalu102 cho iPhone 5s/ 6:

- Ứng dụng Jailbreak iOS 10.2 trên iPhone 5s/ 6
- Hỗ trợ trên nhiều dòng máy
- Yêu cầu có công cụ Cydia Impactor
- Các bước làm việc khá đơn giản


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Jailbreak iOS 10.2, đã bẻ khóa được iOS 10.2 chưa ?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Jailbreak iOS 10.2, điều này đã làm được chưa? tuy mới ra mắt cách đây vài ngày nhưng Jailbreak iOS 10.2 đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm sau hàng loạt phiên bản bị bỏ lỡ
  • iOS 10 có Jailbreak được hay không ?
    Nhiều người dùng đã nhanh tay nâng cấp iPhone lên iOS 10 và gửi thắc mắc về cho Taimienphi.vn là có Jaibreak iOS 10 được hay không và làm thế nào để có thể jailbreak được iOS 10 cho các thiết bị như
  • Đã Jailbreak iOS 10.1.1 cho iPhone, iPad được chưa ?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Xin chào Taimienphi.vn em là một người dùng thường xuyên chơi game trên iPad, sau khi em đã thực hiện nâng cấp iOS 10.1.1 cho iPad của mình thành công theo cách anh chị chỉ dẫn, tuy nhiên chương trình Cydia của lại không thể đăng nhập được nữa, nhiều người bảo với em là phải Jailbreak lại thiết bị, anh chị có thể hướng dẫn em cách Jailbreak iOS 10.1.1 được không ạ.
  • Cách jailbreak iOS 9.3.5 Semi-untethered thiết bị 32bit
    Bạn đang muốn jailbreak iOS 9.3.5 các thiết bị 32bit để tối ưu thiết bị cũng như hạ cấp phiên bản iOS nhưng chưa tìm được phương pháp cũng như hướng dẫn cụ thể. Bài viết dưới đây là dành cho bạn, với
  • Jailbreak iOS 10.3.1 cho iPhone, iPad như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 10.3.1 dành cho các thiết bị Apple đời cũ đang chạy iOS 10.3 như iPhone 5/iPhone 5c và iPad 4th. Nếu như thiết bị của bạn đã nâng cấp lên phiên bản vá lỗi mới nhất này thì bạn cần tìm hiểu cách Jailbreak iOS 10.3.1. cho iPhone, iPad như thế nào.
  • Jailbreak là gì? Có nên jailbreak iPhone iOS 12, 11, Lock không
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Câu hỏi Jailbreak là gì được nhiều người quan tâm, nhất là những bạn đọc đang sử dụng iPhone. Bên cạnh trả lời Jaibreak, Taimienphi.vn còn giải đáp câu hỏi có nên sử dụng Jailbeark iPhone không?
  • Cách jailbreak iOS 11.1 như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Jailbreak luôn là đề tài được rất nhiều người quan tâm, với phiên bản iOS 11.1 ra mắt liệu đã có cách jailbreak iOS 11.1 hay chưa và nó sẽ được tiến hành như thế nào trong khi bảo mật của các thiết bị iPhone, iPad ngày càng được nâng cao. Vị thế của jailbreak cũng ngày càng mất dần.
  • Hướng dẫn xóa jailbreak iOS bằng 3uTools
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn đang muốn xóa bỏ jailbreak trên các thiết bị iOS như iPhone hay iPad mà lại không biết phải sử dụng công cụ gì, tại sao không lựa chọn xóa jailbreak iOS bằng 3uTools, công cụ xóa jailbreak đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay.
  • Cách jailbreak iOS 10.3.2 cho iPhone, iPad như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Rất nhiều người dùng muốn jailbreak iPhone, iPad để có thể tùy chỉnh nhiều hơn những cài đặt hệ thống hay cài những trò chơi có sẵn tiền trong game. Mới đây Apple đã cập nhật hệ điều hành iOS 10.3.2 cho những người sử dụng iPhone, iPad của họ nhưng liệu hệ điều hành mới nhất này đã jailbreak được chưa và cách jailbreak IOS 10.3.2 cho iPhone, iPad như thế nào?
  • Top phần mềm jailbreak iOS miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để sử dụng ứng dụng trên Cydia, bạn sẽ cần phần mềm jailbreak iOS để mở khóa hệ điều hành iOS trên thiết bị của mình, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ đến bạn những phần mềm jailbreak iOS hiệu quả, an toàn nhất đẻ bạn tham khảo và cân nhắc sử dụng.
  • Đã jailbreak iOS 10.3 cho iPhone, iPad được chưa?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xin chào Taimienphi.vn ! Mình là Tiến Tới. Mình được biết rằng Apple đã tung ra bản cập nhật mới nhất iOS 10.3 dành cho các thiết bị iPhone, iPad. Bản thân là người dùng chiếc iPhone 6s Plus dung lượng 128GB nên mình đang băn khoản rằng liệu đã jailbreak iOS 10.3 cho iPhone, iPad được chưa? Vì mình muốn cài một số ứng dụng quan trọng những lại yêu cầu phải jailbreak máy.
  • Jailbreak iPhone là gì? có nên jaibreak cho iPhone của bạn không?
    Bạn thấy thuật ngữ jailbreak được đề cập đến khá nhiều, đặc biệt là trên các diễn đàn Mac và iPhone. Vậy jailbreak iPhone là gì và có nên jailbreak iPhone không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ
  • Nhóm hacker Pangu jailbreak thành công iOS 12 trên iPhone XS
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thêm một tin buồn cho Apple, nhóm hacker Pangu jailbreak thành công iOS 12 trên iPhone XS, thiết bị hoàn toàn mới mà Apple vừa mới trình làng cách đây không lâu cùng bộ đôi iPhone XS Max và iPhone XR.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm yalu102 cho iPhone 5s/ 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yalu102 cho iphone 5s/ 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

yalu102 cho iPhone 5s/ 6 (for iOS)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evasi0nPhá khóa iphone, ipad
  • Unc0verCông cụ Jailbreak iOS 13.5
  • Checkra1nPhần mềm jailbreak iOS nhiều phiên bản
  • SubstituteỨng dụng hỗ trợ jailbreak iPhone, iPad
  • ElectraJailbreak thiết bị iOS 11.0 trở lên
  • RedsnowJailbreak và cài đặt Cydia cho iOS
  • iOS 12.4.1Bản cập nhật hỗ trợ jailbreak iOS 12.4
  • PP HelperCông cụ Jailbreak thiết bị iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm