download YouTube Auto Replay 2.91 for Firefox

YouTube Auto Replay

 2.91 for Firefox

Download YouTube Auto Replay - Chạy lại video trên youtube

Thu Hà  cập nhật: 10/12/2018

Khi bạn gặp một video nào đó rất hay trên Youtube và bạn muốn nó “play” lại nhiều lần. Nhưng hiện nay, trên Youtube chưa có chức năng tự động chạy đi chạy lại một video bất kỳ. Để giúp bạn thỏa mãn ý thích của mình, YouTube Auto Replay đã được thiết kế hỗ trợ riêng cho trình chạy video của Youtube. Nó cho phép bạn cài đặt tự động phát lại nhiều lần video mà bạn muốn. Không những thế, nó còn cho phép bạn tự cài đặt lặp lại những trích đoạn video mà bạn thích nữa. Ví dụ như: thay vì phát cả video




Liên kết tải về - [53 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Replay là gì? Replay Video, Nhạc nghĩa là gì?
    Trong lúc lướt xem video trên Facebook, Youtube..., bạn thấy xuất hiện chữ Replay và khi nhấn vào nó thì nó sẽ phát lại video từ đầu. Tuy nhiên, bạn không hiểu thực chất từ Replay là gì trong tiếng
  • Hướng dẫn cách Replay Video YouTube tự động
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thủ thuật Replay Video YouTube tự động mà Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây, giúp bạn đọc có thể thoải mái thưởng thức những bài hát, video mình thích nhiều lần mà không cần phải bấm lại nút play thủ công như trước đây một lần nữa.
  • Google Chrome - Tự động phát lại Video Youtube bằng YouTurn
    Khi bạn tìm được một Video Clip yêu thích trên trang chia sẻ YouTube và muốn nghe đi nghe lại nó, nhưng mỗi lần xem lại bạn phải Click vào nút Replay. Để giảm bớt được công đoạn đó sau đây
  • Tự động phát lại Video trên Youtube
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cài đặt tự động phát lại video trên youtube giúp bạn có thể xem lại nhiều lần video ca nhạc hoặc bài hát mà bạn yêu thích. Để thực hiện việc này không hề khó, có thể chỉnh trực tiếp trên màn hình phát của Youtube hoặc có thể sử dụng các công cụ, website hỗ trợ khác. Taimienphi.vn xin giới thiệu một số cách giúp tự phát lại Youtube mà bạn không cần thao tác nhiều
  • Lời bài hát Chạy đâu cho thoát
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Chạy đâu cho thoát là một MV ca nhạc hài hước và hấp dẫn do tập đoàn Vincity Sportia thực hiện. MV này khá hấp dẫn với các tình huống hài hước cùng lời bài hát ý nghĩa tạo nên tiếng cười cho khán giả. Chạy đâu cho thoát là MV nói về việc rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày giúp chúng ta có một cuộc sống vui khỏe và tận hưởng trọn vẹn những niềm vui.
  • KMPlayer - Thiết lập ứng dụng chạy dưới khay hệ thống System Tray
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    KMPlayer là trình phát nhạc, xem Video chất lượng cao tuyệt vời. Để sử dụng KMPlayer thuận tiện hơn bạn có thể thiết lập ứng dụng chạy dưới khay hệ thống System Tray.
  • 7 phần mềm xem video FLV chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    FLV là định dạng video phổ biến nhất hiện nay, để có thể xem được những video định dạng FLV với chất lượng tốt nhất, các bạn có thể sử dụng một trong 7 phần mềm xem video FLV chất lượng cao như CellNet, Video Mill ... được giới thiệu trong bài viết này. Các phần mềm được giới thiệu là những phần mềm được người dùng đánh giá cao bởi giao diện thông minh, dễ dàng cài đặt và sử dụng chỉ với những thao tác đơn giản.
  • Lời bài hát Tết Còn Ở Đó Hông Ta?
    MV Tết Còn Ở Đó Hông Ta? được Á quân Sing My Song Trương Thảo Nhi kết hợp với rapper Búp thể hiện dành cho fan hâm mộ và mọi người. MV nhạc Tết cực vui nhộn, lời bài hát Tết Còn Ở Đó Hông Ta? cực bắt
  • Cách làm trend Nắm tay nhau chạy trốn trên TikTok bằng Capcut
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thời gian gần đây, dạo qua một vòng TikTok, bạn sẽ thấy rất nhiều video nắm tay nhau chạy trốn được đăng tải. Nếu yêu thích Trend này và muốn tạo những video tương tự để đăng lên TikTok, bạn cần tham khảo cách làm trend Nắm tay nhau chạy trốn trên TikTok bằng Capcut và video hướng dẫn thực hiện dưới đây.
  • Cách phát, xem video đuôi AVI trên Mac
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giả sử trong trường hợp sử dụng QuickTime Player cũng không thể phát được video đuôi AVI trên Mac, vấn đề có thể nằm ở codec video. Và bạn có thể nhận được một thông báo lỗi hiển thị trên màn hình. Liệu có cách phát, xem video đuôi AVI trên Mac nào khác hay không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách ghép 2 video chạy song song trên CapCut đơn giản, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không chỉ hỗ trợ ghép ảnh thành video, người dùng Capcut còn có thể ghép 2 video chạy song song trên Capcut một cách nhanh chóng, đơn giản để đăng lên các nền tảng mạng xã hội khác như TikTok, Facebook hay Instagram. Nếu chưa biết cách làm thế nào để ghép 2 video chạy song song trên Capcut bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Hướng dẫn chạy Flash Player trên iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Như bạn đã biết mặc định Apple không cho phép chạy Adobe Flash Player trên iPhone, iPad. Tuy nhiên nếu đã gắn bó với một số website chạy flash, bạn có thể tham khảo cách khắc phục ở bên dưới.
  • VLC Media Player chính thức hỗ trợ Apple Silicon
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Kể từ khi Apple công bố Apple Silicon vào tháng 11, cộng đồng các nhà phát triển phần mềm đã rất nỗ lực trong việc bổ sung hỗ trợ cho các chip mới để tận dụng tối đa những cải tiến hiệu suất mà chúng cung cấp. Nay, đến lượt VideoLAN, cha đẻ của trình nghe nhạc, xem video VLC siêu phổ biến, tuyên bố hỗ trợ cho Apple Silicon.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Auto Replay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube auto replay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Auto Replay 2.91 for Firefox


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm