download YouTube to MP3 Converter 1.0.2

YouTube to MP3 Converter

 1.0.2

Download YouTube to MP3 Converter - Tải và chuyển đổi video từ Youtube

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/07/2015

YouTube to MP3 Converter cho phép bạn tải về các Video từ trang web youtube với nhiều định dạng khác nhau, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi sang các định dạng âm nhạc phổ biến khác. Phần mềm cho phép tải về và chuyển đổi nhiều video cùng lúc với tốc độ nhanh, đảm bảo chất lượng đầu ra.


Với YouTube to MP3 Converter, quá trình tải và chuyển đổi sẽ diễn ra liên tiếp gần như đồng thời. Bạn chỉ cần sao chép địa chỉ URL của video cần tải và quá trình tải cũng diễn ra cực kỳ nhanh chóng. Việc chuyển đổi Video sang các định dạng âm nhạc sẽ giúp bạn nghe được các bài nhạc yêu thích từ các Video, nghe trên máy tính hoặc các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi.

YouTube to MP3 Converter cho phép tải về và chuyển đổi nhiều Video cùng lúc, hỗ trợ nhiều định dạng âm nhạc đầu ra như: MP3, M4A, AAC, WMA, OGG, WAV, FLAC, ALAC.... Phần mềm cho phép chỉnh sửa các thông số đầu ra cho âm thanh. Các ứng dụng giúp tải và chuyển đổi video từ youtube khác như: IDM, Free YouTube Downloader, YouTube DownloaderYoutube Downloader HD, YTD Video Downloader, ....

Các tính năng chính của YouTube to MP3 Converter:

- Tải video từ Youtube
- Chuyển đổi các video từ Youtube sang nhạc MP3 và nhiều định dạng khác
- Chuyển đổi nhiều video cùng lúc
- Chuyển đổi nhanh và an toàn
- Chỉnh sửa các thông số cho âm nhạc đầu ra
 



Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube to MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube to mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube to MP3 Converter 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm