download Magic The Gathering Arena Cho PC

Magic The Gathering Arena

 Cho PC

Download Magic The Gathering Arena - Game chiến thuật thẻ bài quái vật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/07/2019

Magic: The Gathering Arena là game chiến thuật thẻ bài có nhiều nét giống với game thẻ bài nổi tiếng AFK Arena mà nhiều người từng chơi, lấy bối cảnh thế giới phép thuật đầy kỳ ảo cùng với những cuộc so tài giữa các pháp sư bên cạnh bộ thẻ bài quái vật của mình. Với lối chơi cùng công nghệ đồ hoạ được chau chuốt, Magic: The Gathering Arena hứa hẹn sẽ mang tới cho bất kỳ game thủ nào một trải nghiệm chơi game đỉnh cao nhất.


1. Giới thiệu về Magic: The Gathering Arena

Gameplay của Magic: The Gathering Arena xoay quanh việc sử dụng bộ bài của mình để đưa điểm sinh mạng của đối thủ về 0 trước khi bản thân bị đối thủ làm điều tương tự với mình, bằng cách sử dụng một bộ bài đã được lựa chọn trước khi trận đấu diễn ra.

Thuộc dòng game thẻ bài nhưng game Ngự Hồn Sư còn được kết hợp với lối chơi chiến thuật, đồ họa đậm chất Manga Nhật Bản, game thủ Ngự Hồn Sư sẽ được hóa thân thành những vị Ngự Hồn Sư để chiêu mộ những vị tướng tài, đưa vào cuộc chiến chống lại thế lực quỷ vương tàn ác.

tai magic the gathering arena

Download Magic: The Gathering Arena, Game chiến thuật thẻ bài quái vật

Một bộ bài gồm 8 lá bài, trong đó 1 lá có thuộc Rare, 2 lá có thuộc tính Uncommon và 5 lá có thuộc tính thông thường, game thủ Magic: The Gathering Arena phải triệu tập những quái vật từ thẻ bài, sử dụng điểm năng lượng của mình để cho phép quái vật thi triển tấn công, phòng thủ, sử dụng kỹ năng đặc biệt... Sau mỗi chiến thắng, game thủ sẽ nhận được những thẻ bài mới để bổ sung và nâng cao sức mạnh cho bộ bài của mình.

2. Code Magic The Gathering Arena

Game thủ yêu thích thể loại chiến thuật thẻ bài không nên bỏ qua tựa game hấp dẫn này, các bạn có thể theo dõi để nhận Code Magic The Gathering Arena mới nhất được chúng tôi tổng hợp lại, phục vụ cho việc chơi game.

3. Magic: The Gathering Arena có gì nổi bật?

- Game chiến thuật thẻ bài cổ điển.
- Gameplay được cải tiến.
- Đồ hoạ độc đáo.
- Số lượng thẻ bài và hệ thống kỹ năng phong phú.
- Có nhiều chế độ chơi.

4. Game liên quan

Bên cạnh Magic The Gathering Arena hay Ngự Hồn Sư thì AFK Arena cũng là game thẻ bài cổ điển tái hiện cuộc phân tranh giữa 4 phe khác nhau bao gồm Graveborn, Lightbearer, Mauler và Wilder, nhiệm vụ của người chơi trong AFK Arena là lựa chọn các anh hùng khác nhau với những kỹ năng độc đáo riêng, huấn luyện và sắp xếp đội hình để tham gia vào hành trình phiêu lưu mạo hiểm trong vương quốc Esperia.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Magic The Gathering Arena mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Magic The Gathering Arena là cách tốt nhất để người chơi nhận nhiều gói tăng cường miễn phí, thẻ và tất nhiên là một số skin tuyệt vời. Đôi khi có thể khó tìm thấy tất cả các Code Magic The Gathering Arena miễn phí có sẵn, đó là lý do tại sao Taimienphi tổng hợp chúng ngay trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy tất cả GiftCode hiện đang hoạt động bên dưới.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Ordinal Strata - Game thẻ bài chiến thuật đặc sắc đã chính thức ra mắt người chơi
    Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Nhật Bản đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Quyền Vương Chiến KOF AllStar
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong game thẻ bài chiến thuật KOF AllStar , Kim Cương là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá mà người chơi chỉ có thể nhận Free sau khi tham gia sự kiện Event của NPH. Ngoài ra nạp thẻ game KOF AllStar cũng là một hình thức để người chơi sở hữu đơn vị tiền tệ chính này.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Hướng dẫn tải và chơi game KOF AllStar Quyền Vương Chiến
    Nếu bạn là người yêu thích những game thẻ bài chiến thuật có tính giải trí cao khoảng thời gian ngắn, tại sao bạn không thử tải và chơi KOF AllStar Quyền Vương Chiến trên Android và iOS, đảm bảo bạn
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic The Gathering Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic the gathering arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic The Gathering Arena Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Born of Fire 3/5 Game thẻ bài ma thuật hấp dẫn cho máy tính
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • StormboundGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Yugi H5Game thẻ bài ma thuật YUGI-OH
  • Trix Cards GameGame chiến thuật thẻ bài
  • Animation ThrowdownGame chiến thuật thẻ bài miễn phí cho di động
  • Clone EvolutionGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Manga H5Game chiến thuật thẻ bài phong cách manga
  • Brave FrontierGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android
  • ValkyriousGame chiến thuật thẻ bài thần thoại Bắc Âu cổ xưa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm