download DEAD TARGET Mới nhất

DEAD TARGET

 Mới nhất

Download DEAD TARGET - Game bắn súng tiêu diệt thây ma cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/03/2019

DEAD TARGET là tựa game bắn súng tiêu diệt zombie dành cho mobile được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực. Hàng triệu người chơi đang phải đối đầu với thử thách sống còn trong DEAD TARGET, bạn còn chờ gì mà không tham gia cuộc chiến với lũ thây ma để trở thành người giỏi nhất.



DEAD TARGET được xây dựng với bối cảnh tương lai năm 2040, khi cuộc chiến tranh thế giới 3 diễn ra, thúc đẩy ngành công nghiệp chiến tranh hiện đại bước vào một kỷ nguyên mới. Bộ trưởng quốc phòng đã ký kết với công ty MZ nhằm thực hiện dự án chết chóc. Đó là chuyển đổi tù nhân thành một binh đoàn quái vật biến dị. Bất ngờ MZ ngang nhiên phản bội hiệp ước và đe dọa sẽ kích hoạt dịch bệnh xác sống nếu Tổng Thống không nghe theo chúng. Từ đây bắt đầu một kỷ nguyên hủy diệt.

dead target

Tải DEAD TARGET cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nguy cơ thế giới bị diệt vong đang đến gần khi MZ cho lây nhiễm một thành phố để chứng minh lời nói của mình. Một nhóm biệt kích được thuê đến chiến trường để thu thập thông tin trước khi quân đội mở chiến dịch phản công. Sau cùng, chỉ còn bạn và điệp vụ M là sống sót. Tìm đường chạy thoát khỏi địa ngục, vượt qua vùng đất chết, cứu M và dọn đường cho lực lượng tiếp viện.

Trivia Crack 2 là game trí tuệ thách thức sự hiểu biết của bạn với những câu đố trắc nghiệm thuộc 6 lĩnh vực khác nhau, tải Trivia Crack 2 và thách đố bạn bè hoặc người thân trong gia đình để tìm ra người thông minh nhất.

dead target 2

Download DEAD TARGET cho iPhone - Game bắn súng tiêu diệt thây ma cho di động

Trong DEAD TARGET, người chơi sẽ phải đối mặt với những thây ma nhiều hình dạng và khả năng khác nhau. Một số xác sống có thể cực kỳ nguy hiểm với khả năng phát tán bệnh dịch trong phạm vi rộng lớn. Trò chơi được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp với độ chi tiết đáng kinh ngạc. Thêm vào đó hiệu ứng Ragdoll mang lại cho người chơi cảm giác hoành tráng hơn bao giờ hết.

Ngoài DEAD TARGET thì Zombies vs Chucky là game hành động kinh dị cho mobile với đồ họa và lối chơi đơn giản nhưng khá thu hút người chơi, trong Zombies vs Chucky bạn có nhiệm chặn đứng cuộc xâm lăng của lũ thây ma bằng cách quăng những chiếc rìu để tiêu diệt chúng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DEAD TARGET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead target là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DEAD TARGET Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie Guard 3/5 Game bắn súng tiêu diệt xác sống
  • Zombie Haters 3/5 Game bắn súng tiêu diệt xác sống cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm