download Zombie Shooter VR Cho Android

Zombie Shooter VR

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1063
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Zombie Shooter VR - Game bắn súng tiêu diệt zombie

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/07/2020

Zombie Shooter VR là game zombie được kết hợp công nghệ thực tế ảo trong bối cảnh một thế giới hậu tận thế đầy rẫy những thây ma khát máu đang chờ đợi bạn. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Zombie Shooter VR họn vũ khí của bạn, khám phá các đường hầm tàu ​​điện ngầm vắng vẻ và tìm diệt sạch sẽ các loại thây ma khủng khiếp.


1. Giới thiệu về Zombie Shooter VR

Zombie Shooter VRgame bắn súng diệt zombie dành cho kính thực tế ảo, yêu cầu bạn phải sử dụng tai nghe thực tế ảo (giống như Google Cardboard) gồm các loại khác nhau như FIBRUM VR, ANTVR, Carl Zeiss, VR One GX, ColorCross, Cynocenses, Durovis Dive, Fove 0, FreeFly... Ngoài các mẫu trên, có thể sử dụng tai nghe thực tế ảo và kính 3D / VR của các mẫu và nhà sản xuất khác.

zombie shooter vr

Download Zombie Shooter VR trên Android, Game bắn súng tiêu diệt zombie

Zombie Shooter VR cung cấp sự đa dạng về lối chơi lẫn hệ thống nhiệm vụ, đi theo cốt truyện tương tự như các trò chơi cùng thể loại về đề tài zombie khác. Trong game, người chơi sẽ vai một chiến binh may mắn sống sót, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ tiêu diệt làn sóng thây ma này và lấy lại hòa bình cho Trái Đất. Game còn mang đến hệ thống vũ khí đa dạng, hiệu ứng âm thanh và đồ họa sống động, đặc biệt là những trải nghiệm mới lạ khi chơi cùng kính VR.

2. Các đặc điểm chính của Zombie Shooter VR:

- Game bắn súng tiêu diệt zombie.

- Yêu cầu kính thực tế ảo Fitbrum và tai nghe VR.

- Lối chơi bắn súng tiêu diệt zombie quen thuộc.

- Đa dạng vũ khí và địa điểm chiến đấu.

- Hiệu ứng âm thanh và đồ họa chất lượng.

3. Game liên quan

Last day on Earth cũng là tựa game khai thác đề tài zombie, trong đó người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vận chiến đấu để sinh tốn trong một bầu không khí căng thẳng, nghẹt thở, đặc biệt Last day on Earth game thủ sẽ phải tìm mọi cách sống sót bằng cách thu thập nguyên liệu, xây dựng chỗ trú chân cho mình trong điều kiện thiếu thốn lương thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Shooter VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie shooter vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Shooter VR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm