download Zombie Royale Cho Android

Zombie Royale

 Cho Android

Download Zombie Royale - Game bắn súng đối đầu zombie

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/07/2020

Zombie Royale thuộc thể loại game zombie với bối cảnh chiến đấu trên cánh đồng, bạn sẽ sử dụng một khẩu súng được cung cấp để tiêu diệt lũ thây ma gớm ghiếc trước khi chúng trở thành đại dịch. Zombie Royale cung cấp cho bạn nhiều vũ khí điên rồ có sức mạnh tấn công để thoát khỏi bối cảnh của ngày tận thế.


1. Giới thiệu về Zombie Royale

Zombie Royale là game hành động với nhiệm vụ chiến đấu tiêu diệt lũ xác sống đang đe dọa sự sống trên trái đất, bối cảnh chơi khá hạn chế nhưng thay vào đó bạn có thể lựa chọn nhiều giao diện trò chơi với màu sắc phong phú. Liệu bạn có bước qua được hành trình qua ngày tận thế zombie, chọn từ một kho vũ khí điên rồ và làm bất cứ điều gì bạn muốn để xóa sổ lũ thây ma ra khỏi môi trường sống của bạn.

tai zombie royale

Download Zombie Royale trên Android, iPhone, Game bắn súng đối đầu zombie

Zombie Royale cung cấp nhiều cấp độ khác nhau để thử thách người chơi và giới hạn thời gian cho mỗi màn chơi, chế độ điều khiển trò chơi tương đối đơn giản. Ấn tượng nhất là nền đồ họa trong game với những hình ảnh sắc nét mô phỏng khá chân thực các loại thây ma kinh dị gây sợ hãi cho người chơi. Chiến đấu và tiêu diệt càng nhiều thây ma càng tốt, sống sót càng lâu càng tốt để thực hiện sứ mệnh cao cả cho loài người.

2. Các đặc điểm chính của Zombie Royale:

- Game bắn súng tiêu diệt zombie.

- Nhiều màu sắc giao diện để lựa chọn.

- Vũ khí đa dạng, có sức mạnh chiến đấu.

- Nhiều cấp độ thử thách người chơi.

3. Game liên quan

Dead Effect 2 cũng là tựa game khai thác đề tài zombie trên nền tảng PC, trong đó người chơi sẽ sẽ phải đối đầu với nhiều loại zombie, người máy, máy bay.. trong một bối cảnh giả tưởng năm 2083 trên một phi thuyền huyền thoại, game Dead Effect 2 cho phép huấn luyện và phát triển nhân vật theo chiến thuật riêng. Hệ thống nâng cấp mô cấy và trang bị độc đáo, cung cấp hơn 40 loại vũ khí tối tân và có thể nâng cấp được.

Plants vs Zombies cũng là tựa game quen thuộc với khá nhiều người. Trong game bạn sẽ cần phải lên chiến thuật chi mình, trồng nhưng loại cây có khả năng bảo vệ nhà của mình, đánh bại đội quân Zombies

  • Link tải: pvz

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Royale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm