download Animal Hot Springs cho Android

Animal Hot Springs

 cho Android

Download Animal Hot Springs - Game mô phỏng quản lí suối nước nóng động vật

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

Animal Hot Springs là một trò chơi khá thú vị ngay từ lối chơi dành cho những bạn nhỏ. Người chơi sẽ quản lí và phát triển một suối nước nóng và cho phép khách hàng là những động vật quen thuộc đến sử dụng. Game Animal Hot Springsr ấn tượng bởi hình ảnh vui nhộn, ngộ nghĩnh.



Animal Hot Springs là một trò chơi khá thú vị về cách bạn quản lí một suối nước nóng. Khi các loài động vật khác đế sử dụng dịch vụ tắm nước nóng, làm thế nào để đáp ứng nhu cầu của họ và cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ là điều bạn cần cân nhắc. Game cực kỳ dễ thương cho các bạn nhopr.

animal hot springs

Tải Animal Hot Springs - game sáng tạo và phát huy cách quản lí cho trẻ em

Những điểm đáng chú ý có trong game Animal Hot Springs

- Hình ảnh dễ thương. Trong game Animal Hot Springs, sự tham gia của những loài vật quen thuộc trong đời sống như thỏ, mèo, chuột, heo, chó, gấu... được thể hiện qua những nét vẽ dễ thương, được các em nhỏ yêu thích. Mỗi hình ảnh con vật lại mang đến cảm nhận sinh động cho thế giới loài vật.

- Phát triển tư duy. Việc nhập vai vào một ông chủ cai quản bể nước nóng, phục vụ cho khách hàng, người chơi sẽ học cách quản lí, mua sắm trang bị như nào, cách vận hành các tiện ích cho khách hàng ra sao, những điều cần thực hiện để nâng cấp dịch vụ càng tốt hơn.

- Nhiều cấp độ chơi. Càng cấp độ cao, game Animal Hot Springs càng tạo cho người chơi nhiều công việc phải thực hiện để nâng cao dịch vụ. Khi vượt qua nấc thang đầu khá dễ dàng, càng lên cấp độ mới độ khó cũng như yêu cầu về thiết bị được nâng cao hơn nữa.

animal hot springs 2

Download Animal Hot Springs - game có những loài vật cực dễ thương

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Animal Hot Springs

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Small World là một tựa game mobile được phát triển bởi Asmodee Digital mô phỏng cuộc khai phá các vùng đất mới trên thế giới. Bằng thiết kế hình ảnh sinh động, nhiều màu sắc và lối chơi đề cao khả năng tư duy chiến thuật sản phẩm Small World đã tạo được sức hút riêng. Game còn được phát triển qua các phiên bản tiếp sau.

- Download Liệt Hỏa VNG cho Android

- Download Liệt Hỏa VNG cho iPhone

Game hot chuyển thể Liệt Hỏa VNG chính thức ra mắt người chơi với tư cách là sản phẩm trọng điểm của VNG, Game Liệt Hỏa VNG cho phép người chơi chọn lựa các môn phái theo hệ vũ khí riêng như kiếm, quạt, bút... Hệ thống nhiệm vụ phong phú trong game khiến gamer bận rộn cả ngày không hết, Đồ họa 3D cực kỳ hoành tráng cho phép bạn nhập vai vào thế giới lung linh nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Hot Springs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal hot springs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Hot Springs cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm