download Phong Khởi Trường An Cho Android

Phong Khởi Trường An

 Cho Android

Download Phong Khởi Trường An - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/11/2022

Phong Khởi Trường An Funtap là tựa game nhập vai nhiều người chơi dành cho mobile mở ra một thế giới phiêu lưu rộng lớn và đẹp mắt, hội tụ đầy đủ những tinh hoa của thể loại nhập vai kiếm hiệp và khẳng định chất riêng. Trong Phong Khởi Trường An người chơi sẽ được tham gia vào những đại hội võ lâm nổi danh thiên hạ, thể hiện tài năng chiến đấu trên các chiến trường.


1. Giới thiệu Phong Khởi Trường An:

Cốt truyện game Phong Khởi Trường An - Tân Vương Kiếm Hiệp dựa vào một giai đoạn lịch sử gồm những nhân vật nổi tiếng như: Lý Bạch, Trưởng Tôn Vô Kỵ, Võ Tắc Thiên... mang đến cho người chơi cơ hội thể hiện tinh thần võ hiệp hành hiệp trượng nghĩa đứng lên chống cái ác. Bạn sẽ được hóa thân là đệ tử nhập môn của một trong những môn phái Hoa Sơn, Dương Gia, Thiên Vương, Thúy Yên phụng mệnh sư môn bảo vệ Trường An.

phong khoi truong an

Phong Khởi Trường An - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android

Người chơi Phong Khởi Trường An sẽ được trải nghiệm một hệ thống PK đồ sộ gồm nhiều hình thức quyết chiến như Chiến trường Phong Hỏa 12vs12, Nhất Đại Tông Sư, Công Thành Chiến liên server, Tàng kiếm Sơn Trang.... Thêm vào đó khi tải game Phong Khởi Trường An người chơi có thể train quái, săn boss, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, đến các bản đồ ngoại thành để tiến hành luyện công đánh quái không giới hạn. Ngoài ra, Phong Khởi Trường An mobile cũng rất chú trọng vào vấn đề giao dịch tự do, game thủ được mở rộng các mối quan hệ cùng những người chơi khác...


2. Code game Ngự Thần Sư:

Phong Khởi Trường An vừa mang đến những nét quen thuộc của thể loại game nhập vai kiếm hiệp dựa trên tiểu thuyết, vừa có những nội dung độc đáo riêng không lẫn vào đâu được, bạn có thể tải Phong Khởi Trường An cho Android và Phong Khởi Trường An cho iPhone để chơi trên thiết bị của mình, đồng thời theo dõi các sự kiện nhận code Phong Khởi Trường An được update trên TAIMIENPHI.VN.


3. Những điểm độc đáo của Phong Khởi Trường An:

- Đồ họa đẹp mắt, khung cảnh game cực kỳ chi tiết.
- Nhiều hoạt động đậm chất võ lâm.
- Dễ dàng cày cuốc, tìm kiếm trang bị.
- Hệ thống cộng đồng sôi động.

4. Game liên quan:

Thiên Ngoại Giang Hồ cũng là game kiếm hiệp võ lâm trên Mobile tái hiện chân thực thế giới tiểu thuyết Kim Dung với những môn phái và anh hùng quen thuộc mà bạn từng đọc, từng xem trên phim ảnh, nhiệm vụ của mỗi game thủ trong Thiên Ngoại Giang Hồ là từng bước luyện các bí kíp võ học của riêng mình, tham gia vào những chiến trường rực lửa, các hoạt động PK đặc sắc.


Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong Khởi Trường An được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong khởi trường an là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong Khởi Trường An Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm