download Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho Android

Cổ Long Quần Hiệp Truyện

 cho Android

Download Cổ Long Quần Hiệp Truyện - Game nhập vai các anh hùng trong tiểu thuyết Cổ Long

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/07/2019

Cổ Long Quần Hiệp Truyện là tựa game di động thể loại nhập vai kiếm hiệp kết hợp cơ chế thẻ tướng và lối đánh theo lượt đầy tính nghệ thuật, Trong game Cổ Long Quần Hiệp Truyện người chơi sẽ được chiêu mộ các nhân vật anh hùng nổi tiếng được biết đến trong các tác phẩm kiếm hiệp của nhà văn Cổ Long.



Game đã ngừng phát hành

Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho Android là tổng hpwj các tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Cổ long để xây dựng nên một cốt truyện đa dạng, hấp dẫn. Người chơi sẽ bắt gặp tất cả các anh hùng võ lâm nổi tiếng trog những tác phẩm của nhà văn này. Game được xây dựng trên nền tảng 2D phù hợp cho lối đánh theo lượt và, đáp ứng được cả những máy cấu hình tầm trung.

co long quan hiep truyen

 

Download Cổ Long Quần Hiệp Truyện - Game kiếm hiệp thẻ tướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho iPhone, người chơi sẽ được trải nghiệm một gameplay hết sức lôi cuốn và đầy tính chiến thauatj. Bạn sẽ được cuốn vào những trận chiến kịch tính với tốc độ cao, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, tạo sự kích thích làm hài lòng mọi game thủ cho dù bạn khó tính đến đấu.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn về đề tài cướp biển thì New Dawn sẽ là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn, New Dawn lấy bối cảnh thời vàng son của cướp biển, nơi bạn sẽ xây dựng làng mạc, chống lại hải tặc và cố gắng sống sót bằng mọi giá.

co long quan hiep truyen 2

Tải Cổ Long Quần Hiệp Truyện - Game nhập vai các anh hùng trong tiểu thuyết Cổ Long

Cổ Long Quần Hiệp Truyện tái hiện những cảnh chiến đấu khốc liệt cùng các hiệu ứng chiến đấu phong phú, sinh động và đẹp mắt. Cùng với đó là hệ thống thẻ tướng đồ sộ được tạo hình rất chi tiết, sống động và bám sát với nguyên tác cũng như các tác phẩm phim ảnh nói về các anh hùng võ hiệp Cổ Long.

Shadow of the Tomb Raider là phần tiếp theo trong loạt game Tom Raider vô cùng hấp dẫn, ưu điểm của Shadow of the Tomb Raider là đồ họa tuyệt đẹp két hợp những màn chiến đấu đầy tính nghệ thuật tạo cho người chơi cảm giác khó quên.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cổ Long Quần Hiệp Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cổ long quần hiệp truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cổ Long Quần Hiệp Truyện cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kiếm Thế 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính
  • WindScar 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm