download Cosmic Warfare Pro Cho Android

Cosmic Warfare Pro

 Cho Android

Download Cosmic Warfare Pro - Game khám phá vũ trụ cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/09/2020

Cosmic Warfare Pro là tựa game chiến thuật trong không gian nhiều người chơi cho phép người dùng Android khám phá vũ trụ và tham gia vào các trận chiến nảy lửa giữa các thiên hà. Bạn có thể chơi với bạn bè của bạn trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến hoặc chơi chế độ Single player để khám phá vũ trụ đầy phiêu lưu.


Vũ trụ bao la và rộng lớn có lẽ vẫn còn quá nhiều bí ẩn đối với loài người bởi nền khoa học hiện nay chỉ cho phép con người khám phá những hành tinh gần với trái đất xinh đẹp của chúng ta. Tuy nhiên, trong ngành công nghiệp game thì lại khác hoàn toàn. Vũ trụ đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận và vì vậy, nhiều game về chủ đề vũ trụ đã được phát hành cho phép người chơi hu hành vũ trụ, thậm chí là chiến đấu trong vũ trụ. Cosmic Warfare Pro cũng là một trong số những game về chủ đề vũ trụ được người chơi đánh giá cao. Để tìm hiểu chi tiết hơn về Cosmic Warfare Pro, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

1. Giới thiệu chung về Cosmic Warfare Pro

Cosmic Warfare Pro là game chiến đấu cho phép người chơi khám phá không gian bao la rộng lớn và tuyệt đẹp của chúng ta. Trong game, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào cuộc chiến khốc liệt giữa các thiên hà trong tương lai xa với bạn bè của bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm các trận đấu nhiều người chơi vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Với game Cosmic Warfare Pro, việc điều khiển tàu vũ trụ và du hành đến các thiên hà khác nhau để chiến đấu sẽ trở thành hiện thực, chứ không phải là một giấc mơ nữa!

Download Cosmic Warfare Pro

Download Cosmic Warfare Pro - Game khám phá vũ trụ cho điện thoại Android

Trong game Cosmic Warfare Pro, hãy bắt đầu với tàu vũ trụ và kiếm tiền cũng như phát triển tàu vũ trụ của bạn. Sau đó, hãy chỉ huy các tàu chiến và tàu vũ trụ siêu nặng, lao vào cuộc chiến ngay lập tức. Bạn sẽ là thuyền trưởng của một con tàu vũ trụ giữa các vì sao. Bạn sẽ chiến đấu trong một thiên hà rực lửa với các đối thủ thực sự trong chế độ Space Wars nhiều người chơi trực tuyến và phát triển hạm đội không gian của bạn. Hãy mời bạn bè và người thân của bạn chơi Cosmic Warfare Pro của bạn và cho họ thấy khả năng chiến thuật của bạn khi điều khiển tàu vũ trụ và chiến đấu! Bạn đã sẵn sàng điều khiển con tàu vũ trụ của bạn, cài đặt vũ khí trên đó và tham gia vào các trận chiến nhiều người chơi, khám phá 5 địa điểm có sẵn và vượt qua các cấp độ độc đáo trong Cosmic Warfare Pro chưa? Bạn có thể chiến đấu và trở thành người thắng cuộc?

Tải Cosmic Warfare Pro

Tải Cosmic Warfare Pro - Game chiến đấu cho mobile

Game Cosmic Warfare Pro hiện có sẵn trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download game và bắt đầu khám phá thiên hà ngay. Những cuộc chiến đấu hấp dẫn và vũ trụ bí ẩn vẫn đang chờ bạn trải nghiệm!

Download Cosmic Warfare Pro

Download chiến đấu - Game chiến đấu khám phá vũ trụ

2. Các tính năng nổi bật của game Cosmic Warfare Pro

Game Cosmic Warfare Pro có các tính năng đáng chú ý sau:

- Các lớp phi thuyền của kẻ thù khác nhau
- Một số lớp tàu vũ trụ, từ chiến hạm hạng nhẹ đến tàu tuần dương siêu lớn!
- Cho phép người chơi lựa chọn 2 chế độ chơi có sẵn trong game
- Cho phép người chơi tham gia chơi các trận đấu nhiều người chơi với bạn bè trực tuyến
- Nhiều trận đấu Single player
- Chơi 10 cấp độ thú vị ở chế độ Single player
- Tạo đồng minh và tạo liên minh. Chiến đấu chống lại đội quân hùng mạnh của đối thủ và trở thành bất khả chiến bại
- Thưởng thức quang cảnh thiên hà và các vật thể trong vũ trụ như hành tinh, tiểu hành tinh và thậm chí cả các ngôi sao như ngoài đời thực
- 5 bản đồ có sẵn cho các trận đấu nhiều người chơi trực tuyến
- Bản đồ chi tiết và kết cấu tàu vũ trụ hoàn hảo
- Tùy chỉnh phi thuyền vũ trụ của bạn!
- Rất nhiều loại mô-đun có sẵn
- Đồ họa 3D đẹp mắt và chân thực
- Hiệu ứng âm thanh hấp dẫn
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy Android 4.2 trở lên
- Không quảng cáo phiền nhiễu khi chơi game
- Giao diện chơi game rất trực quan và đơn giản
- Kiểm soát và điều khiển game dễ dàng


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cosmic Warfare Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cosmic warfare pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cosmic Warfare Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm