download Costumes Mod Mới nhất

Costumes Mod

 Mới nhất

Download Costumes Mod - Mod trang phục siêu anh hùng cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/08/2018

Costumes Mod giúp mang đến cho thế giới Minecraft nhiều bộ trang phục của các siêu anh hùng trong những bộ phim bom tấn. Tải Costumes Mod bạn có thể trang bị cho nhân vật của mình bộ đồ của siêu nhân, người nhện, người dơi... để trở nên nổi bật và tự tin khi đối đầu với bất kỳ mob khó nhằn nào.




Minecraft thuộc thể loại game sinh tồn phiêu lưu thế giới mở cho phép người chơi khám phá, đồng thời cũng có thể tự thiết kế một thế giới riêng bằng cách xây hoặc sử dụng các mod được thiết kế sẵn. Không chỉ mở rộng gameplay mod còn giúp bạn sáng tạo nhiều hơn nữa trong thế giới khối hộp. Một trong những mod được nhiều game thủ yêu thích nhất phải kể đến là mod trang phục, áo giáp. Chính vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi Costumes Mod cũng nằm trong số được săn đón nhiều nhất.

costumes mod

Download Costumes Mod - Mod áo giáp cho Minecraft

Costumes Mod bổ sung vào game Minecraft rất nhiều trang phục ngôi sao cho tủ đồ cá nhân của bạn. Ở đó bạn có thể tìm thấy trang phục của những siêu anh hùng nổi tiếng như Iron man, super man, Hulk, Người nhện, Captain America... Những trang phục này tuy chỉ mang tính trang trí nhưng cũng góp phần làm cho việc trải nghiệm game của người chơi trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Terraqueous Mod là mod tổng hợp một số tính năng mới liên quan đến đất đai cây cối, tạo ra thế giới khối vuông Minecraft tuyệt đẹp và độc đáo, Terraqueous Mod cho phép thu hoạch cây ăn quả, thuốc nhuộm và block, phá vỡ những block siêu nhỏ trên mặt đất để kiếm quặng đặc biệt.

costumes mod 2

Tải Costumes Mod - Mod trang phục siêu anh hùng cho Minecraft

Download Costumes Mod người chơi có thể trang bị cho mình quần áo của Jesse từ chế độ Story Mode, quần áo của Notch, thợ xây Bob, áo cảnh sát của DanTDM, đầu và quần áo của skin troll phổ biến. Bên cạnh đó là trang phục của những chiến binh dung mãnh như quân áo của Joker, người khổng lồ xanh, Stray, trọn bộ trang phục của Ninja, bộ áo giáp đầy đủ của Ginger bread man...

Ngoài ra nếu bạn muốn bổ sung vào kho chứa đồ của mình thanh kiếm sắc nhọn và mạnh mẽ mang tên Katana thì SlashBlade Mod sẽ giúp bạn thực hiện công việc này, mỗi loại Katana mà SlashBlade Mod mang tới có những combo tấn công đặc biệt, tạo ra hiệu quả chiến đấu đa dạng khi đối đầu với mob.


Liên kết tải về - [306,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Costumes Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat costumes mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Costumes Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm