download Deliberate Evolution Cho Android

Deliberate Evolution

 Cho Android

Download Deliberate Evolution - Game thẻ bài hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2019

Nếu bạn là người yêu động vật, thích bộ môn sinh học và các game bài đòi hỏi phải có chiến thuật thì chắc hẳn một game mobile có tất cả các yếu tố đó sẽ khiến bạn bị thu hút ngay lập tức. Deliberate Evolution chính là một game như vậy. Để tìm hiểu chi tiết hơn về tựa game mobile này, Taimienphi.vn mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!


1. Game Deliberate Evolution là gì?

Deliberate Evolution là một tựa game thẻ bài thú vị dành cho các thiết bị di động thích hợp với đối tượng người dùng lứa tuổi 18+. Bạn có thể download Deliberate Evolution từ cửa hàng Google Play miễn phí và chơi Deliberate Evolution trên các nền tảng như Android hoặc iOs. Nhà phát hàng Deliberate Evolution vẫn liên tục update các phiên bản mới, bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn hơn để thu hút và giữ chân người chơi của mình.

Lạc vào game mobile này, bạn sẽ có cơ hội thể hiện chiến thuật và khả năng thiên bẩm suy nghĩ như một chiến lược gia của mình. Trong trò chơi này, bạn sẽ phải tham gia chiến đấu với đối thủ của mình bằng cách sử dụng các thẻ bài sau khi bạn lai tạo ra những sinh vật hoàn toàn khác biệt với khả năng độc đáo và đặc điểm riêng của chúng. Nếu giành chiến thắng, bạn sẽ giành được những điểm số và được xếp hạng. Bạn còn có thể mua thẻ bài mới để tăng cường sức mạnh và vượt qua những đối thủ với các sinh vật do bạn tạo ra.

2. Một số lưu ý khi chơi Deliberate Evolution

Nhiệm vụ của bạn khi chơi Deliberate Evolution là:

- Đánh bại đối thủ của bạn

- Tạo ra sinh vật độc đáo bằng cách lai các gen

- Khám phá các loài vật mới

- Goto 1

Deliberate Evolution là game thẻ bài mở và chủ đề của nó là về gen. Khả năng chiến đấu của từng thẻ bài và trò chơi có hấp dẫn hay không thì đều phụ thuộc vào cách bạn thiết kế từng mẫu thẻ Gen. Đây cũng là game dựa trên gen (GBG) đầu tiên trên thế giới nơi mà tất cả các sinh vật được lai tạo từ các đơn vị mẹ của nó và thừa hưởng gen của chúng. Tất cả các thuộc tính, kỹ năng và sức mạnh khác của sinh vật hoàn toàn được xác định bởi mẫu gen của nó.

Khi chơi, bạn cần phải nhớ một nguyên tắc là kiểu gen xác định tính trạng và đặc điểm sẽ xác định được loài mà bạn tạo ra. Các thẻ bài của bạn có đủ mạnh để đánh bại đối thủ hay không, tất cả sẽ đều phụ thuộc vào cách bạn lai tạo các sinh vật - vũ khí chiến đấu của bạn. Bên cạnh đó, nếu muốn nâng cấp các thẻ bài của mình và biến nó thành vũ khí quyền lực, bạn có thể mua thêm đồ khi chơi với mức phí khá rẻ.


Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deliberate Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deliberate evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deliberate Evolution Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm