download Doubletick for Chrome

Doubletick

 for Chrome

Download Doubletick - Theo dõi, kiểm tra email

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/10/2020

Doubletick là dịch vụ theo dõi email dành cho Gmail và GSuite với tính năng chính là kiểm tra kép email và gửi thông báo tới người dùng khi người nhận đã đọc email đó. Ứng dụng Doubletick sở hữu những tính năng tương tự với WhatsApp, được phát hành hoàn toàn miễn phí và là giải pháp lý tưởng giúp người dùng kiểm soát trạng thái đọc của email.


Với sự hỗ trợ của Doubletick, người dùng sẽ không cần phải kiểm tra chéo với đồng nghiệp để xác minh thông tin được trao đổi qua email, cũng như luôn kịp thời cập nhật trạng thái đọc email của người nhận và đưa ra các đánh giá, nhận định phù hợp với tình huống. Có thể nói, Doubletick mang đến một công cụ hữu hiệu hỗ trợ các nhà tuyển dụng và các cá nhân kinh doanh nhanh chóng nắm được tình hình cập nhật email của các đối tác.


Doubletick
Download Doubletick, Addon theo dõi, kiểm tra email

Đặc biệt, phần mềm Doubletick có khả năng theo dõi email Gmail và Google Apps và gửi thông báo tới người dùng khi email trong gmail được mở, cũng như cho phép người dùng bật hoặc vô hiệu hóa tính năng gửi thông báo trong phần cài đặt. Phiên bản Pro của Doubletick còn hỗ trợ quyền ưu tiên thông báo cho các email tùy chọn cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích khác.

Cảm nhận về Doubletick so với Better Gmail 2 và Outlook 2016

Để hỗ trợ công tác quản lý email gửi và đến thì Better Gmail 2 là ứng dụng rất hữu ích và hiệu quả, giúp người dùng dễ dàng duyệt email, quản lý các email và gửi email đi một cách an toàn nhất, khi mail gửi đến có tài liệu đính kèm thì Better Gmail 2 cũng dễ dàng đọc các tập tin tài liệu đính kèm đó và có thể đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc.

Ứng dụng quản lý và theo dõi email Outlook 2016 được tích hợp trong các bộ công cụ văn phòng, với chức năng quản lý và theo dõi email tốt hơn, nhờ được cải tiến tốt hơn mà Outlook 2016 cho phép người sử dụng dễ dàng xem email, lịch và danh bạ khi cần.

Các tính năng chính của Doubletick:

- Theo dõi trạng thái đọc email của Gmail và GSuite.

- Gửi thông báo tới người dùng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Doubletick - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doubletick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doubletick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doubletick for Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm