download Facebook Gaming Cho Android

Facebook Gaming

 Cho Android

Download Facebook Gaming - Hỗ trợ stream game trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/10/2022

Facebook Gaming là ứng dụng livestream dành cho các game thủ được nhà Facebook phát triển nhằm hỗ trợ phát game trực tiếp kết nối với cộng đồng người xem, là cơ hội để bạn sẻ chia kinh nghiệm chơi game và nhận về các bình luận từ bạn bè. Facebook Gaming cũng là các công cụ giúp các game thủ có thêm nguồn thu nhập từ việc chơi game, được học hỏi nhiều giá trị từ cộng đồng các streamer hàng đầu thế giới.


 

1. Giới thiệu về Facebook Gaming

download facebook gaming

Facebook Gaming - Phát game trực tuyến

Facebook Gaming là một tân binh trên chiến trường Gaming Livestream - nền tảng livestream game trực tuyến, xuất hiện trên thị trường livestream giống như một thách thức với những đối thủ cạnh tranh lớn như Youtube và Twitch - thường được gọi như những "gã khổng lồ" trên thị trường game. Facebook Gaming mang đến nền tảng mạng xã hội livestream giúp các nhà sáng tạo nội dung, đặc biệt là các streamer có thể phát triển và thu về lợi nhuận "tiền tươi thóc thật" từ chính niềm đam mê của mình. Nền tảng Facebook Gaming PC hiện được rất nhiều game thủ truy cập

facebook gaming

Download Facebook Gaming, Hỗ trợ stream game trực tuyến

Facebook Gaming không chỉ là ứng dụng hỗ trợ tính năng phát game trực tuyến, Live Stream Facebook, nó còn là nền tảng kết nối các game thủ toàn cầu. Những streamer tham gia vào chương trình sẽ được trả tiền từ Facebook, số tiền này được thu từ chính những người xem stream - những người hâm mộ game với chức năng "star" donate (tặng sao) và subscription (đăng kí theo dõi) kênh mà họ yêu thích. Các streamer có thể theo dõi các bình luận của người xem và tương tác trên chính page của mình, từ đó mở rộng số lượng người quan tâm một cách nhanh chóng.

Link Download Facebook Gaming trên Mobile.

- Link tải Facebook Gaming cho Android
- Link tải Facebook Gaming cho iPhone

2. Các đặc điểm chính của Facebook Gaming:

- Dịch vụ Stream game từ Facebook.
- Hỗ trợ sáng tạo game và kiếm tiền.
- Kết nối game thủ trên toàn cầu.
- Xem bình luận và tương tác với người hâm mộ.

3. Phần mềm liên quan

OBS Studio cũng là phần mềm stream - phát trực tuyến hỗ trợ cho những người sáng tạo nội dung gồm ca sĩ hay các game thủ, diễn viên... tạo ra những video độc đáo và chia sẻ video trực tiếp lên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter, ưu điểm của OBS Studio là mang đến bộ lọc cho nguồn video để tạo ra những hình ảnh sắc nét, các công cụ loại bỏ tạp âm, sửa lỗi trên windows 10 cũng như bộ theme tối sáng khác nhau.

  • Download soft: OBS

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tặng sao cho game thủ trên Facebook Gaming
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn đang tìm cách tặng sao cho game thủ trên Facebook Gaming để cổ vũ, khích lệ tinh thần họ nhưng không biết làm cách nào để có sao tặng cho game thủ mà bạn yêu thích. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mua và tặng sao, các bạn cùng tham khảo và áp dụng.
  • Cách tải và cài đặt Facebook Gaming trên điện thoại
    Bạn đang tìm hiểu cách tải và cài đặt Facebook Gaming nhưng chưa biết làm thế nào để có thể cài Facebook Gaming về máy thế nào, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây để cài đặt
  • Cách kiếm tiền trên Facebook Gaming cho streamer
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Facebook Gaming là nền tảng trực tuyến video game cho phép các streamer kết nối với cộng đồng mạng để giao lưu và giải trí. Bên cạnh đó, các streamer còn có thể kiếm tiền trên Facebook . Nếu bạn đang muốn hoặc quan tâm đến việc kiếm tiền trên nền tảng này thì thuthuat.taimienphi.vn mời bạn tham khảo các cách kiếm tiền trên Facebook Gaming cho streamer dưới đây.
  • Tại sao nhiều streamer chọn Facebook Gaming để kiếm tiền?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tại sao nhiều streamer chọn Facebook Gaming để kiếm tiền online ? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số lý do mà nhiều streamer chuyển dần sang hoạt động trên Facebook Gaming từ các nền tảng khác.
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Stream game mobile trên BlueStacks là tính năng mới nhất vừa được nhập nhật giúp người sử dụng không chỉ chơi game mà còn có thể chia sẻ với bạn bè, mọi người xung quanh trực tiếp trên mạng thông qua dịch vụ truyền tải video game Twitch. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách stream game mobile trên BlueStacks, phần mềm giả lập Android nhé.
  • Twitch đang phát triển các trò chơi nơi Streamer và người xem có thể chơi game với nhau
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chơi game trên Twitch là hoạt động một chiều, Amazon đã nỗ lực để khắc phục điều này từ lâu và mới đây, công ty cho biết họ đang phát triển các tựa game cho phép Streamer và người xem có thể chơi game với nhau trong thời gian thực.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Cách stream game bằng Twitch và OBS
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng OBS để stream game trên Twitch hay nói chính xác là phát trực tiếp game trên Twich TV có đơn giản như cách live stream trên Facebook hay không? Các bạn cùng theo dõi các bước thực hiện trong bài nhé.
  • Hướng dẫn Stream game bằng Twitch Studio
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Twitch là trang stream trực tuyến lớn nhất hiện nay với vô số Streamer và vô số tựa game được theo dõi hàng ngày bởi hàng triệu người xem. Với những Streamer muốn bắt đầu con đường của mình, Twitch Studio là phần mềm thuận tiện nhất hỗ trợ các bạn có thể thực hiện stream trên Twitch. Dưới đây là hướng dẫn stream game bằng Twitch Studio.
  • Cách Live Stream game từ máy tính lên Garena
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Stream game, phát trực tiếp video chơi game đang là xu hướng hiện nay, bạn có thể stream game LOL, FiFa Online 4 lên những dịch vụ khác nhau để tiếp cận người xem những video trực tiếp bạn đang chơi game, giúp cho nhiều người biết đến bạn hơn, nếu bạn đang sử dụng Garena+, thì với dịch vụ Garena Live sẽ giúp bạn chia sẻ stream game trực tuyến, để biết cách live stream game từ máy tính lên Garena+ Live hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Phát trực tiếp Xuất Kích trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Phát trực tiếp game là điều không còn quá xa lạ với nhiều người. Nếu bạn chơi giỏi tựa game như Xuất Kích, đừng ngại phát trực tiếp Game Xuất Kích trên Facebook để bạn bè học hỏi, giao lưu. Khi tên tuổi đã được khẳng định, việc phát trực tiếp Xuất Kích trên Facebook còn có thể giúp bạn kiếm tiền nữa.
  • Phát video trực tiếp game Truy Kích trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Truy kích là tựa game đang rất ăn khách trên nền web. Với đồ họa đẹp mắt cùng nhưng chế độ chơi phong phú. Khi bạn đã thuần thục các chế độ chơi game Truy kích, trở thành người chơi giỏi tựa game này rồi thì hãy thử phát trực tiếp Truy kích trên Facebook để những người bạn của bạn được xem trực tiếp cách chơi Truy kích của bạn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Gaming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook gaming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Gaming Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Project StreamHỗ trợ stream game qua trình duyệt Google Chrome
  • MixerỨng dụng stream game cho điện thoại Android, iPhone
  • Moonlight Game StreamingPhần mềm stream game cho di động
  • PlayStation NowHỗ trợ stream game PS trên PC
  • SGETHERỨng dụng stream game miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Omlet ArcadeLive stream game trực tiếp trên di động
  • Gloud GamesDịch vụ stream game cho điện thoại Android
  • TwitchỨng dụng xem các giải đấu game trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm