download Project Stream Web

Project Stream

 Web

Download Project Stream - Hỗ trợ stream game qua trình duyệt Google Chrome

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/09/2019

Project Stream là dịch vụ stream game từ Google giúp người dùng có thể chơi những tựa game bom tấn ngay trên trình duyệt Chrome, với Project Stream bạn không cần phải trang bị một máy chơi game đắt tiền mà vẫn có thể trải nghiệm được những tựa game cấu hình cao trên máy tính của mình.


Project Stream được đánh giá khá cao về chất lượng đồ họa và độ trễ, đây là 2 vấn đề lớn nhất của stream game hiện nay. Tiện ích có độ trễ rất thấp, trong khi đó chất lượng đồ họa lên tới 1080 với 60 khung hình / giây dù chơi trên trình duyệt Chrome.

project stream

Download Project Stream - Dịch vụ stream game qua trình duyệt

Với sự ra mắt của Project Stream nhà phát hành Google muốn nhắm tới mục tiêu là có thể stream đến các thiết bị Chromecast. Đây là thiết bị stream nội dung trên TV rất nổi tiếng của hãng.

Omlet Arcade là ứng dụng giúp người dùng quay và truyền phát trực tiếp video game trên di động phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt Omlet Arcade cho phép bạn chia sẻ những khoảnh khắc trong game với bạn bè và game thủ khác qua tính năng tán gẫu.

project stream 2

Tải Project Stream - Hỗ trợ stream game qua trình duyệt Google Chrome

Việc bổ sung tính năng quan trọng là stream game cho Chromecast sẽ giúp thiết bị này ngày càng phổ biến hơn so với các thiết bị stream khác. Ngoài ra, các máy tính chạy Chrome OS cũng là một nền tảng mà Google nhắm đến cho Project Stream với lợi thế là giá rẻ.

Ngoài ra, nếu đang tìm một tiện ích chỉnh dây và máy nhịp tốt nhất dành cho các nhạc sĩ thì Tuner & Metronome là thứ bạn cần, lý do bởi Tuner & Metronome giúp chỉnh sửa cung chính xác nhất, máy nhịp rảnh tay, chuyên nghiệp


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Stream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project stream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Stream Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gloud Games 3/5 Dịch vụ stream game cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm