download Gloud Games Cho Android

Gloud Games

 Cho Android

Download Gloud Games - Dịch vụ stream game cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/07/2019

Gloud Games là ứng dụng cho phép người dùng chơi các game console trên di động mà không cần đến các thiết bị chuyên dụng như Xbox hay PS, chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hơn 200 tựa game nổi tiếng và quen thuộc ngay trên smartphone của mình.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu
2. Tính năng chính
3. App liên quan

Giới thiệu Gloud Games:

Stream game từ đám mây của Gloud Games ngay lập tức và lựa chọn trải nghiệm trong hơn 200 trò chơi hành động, phiêu lưu, chiến thuật, đua xe, và nhập vai. Không cần tải xuống, thưởng thức những game nổi tiếng như PUBG mobile, Assassin, Final Fantasy... Chơi game trực tuyến, nhiều người chơi và mời bạn bè cùng tham gia. Đánh bại các con boss trong game hành động RPG, chinh phục map chiến lược, tăng tốc trên đường đua hay giải các câu đố hóc búa, phiêu lưu trong hành trình bí ẩn.

BlueStacks X giúp bạn chơi các game điện thoại qua trình duyệt khá thuận tiện, tốc độ cao, được đồng bộ trên nhiều thiết bị, BlueStacks X còn tích hợp với một thư viện lớn các game di động, thuộc nhiều thể loại để bạn tha hồ lựa chọn.

gloud games

Download Gloud Games - Dịch vụ stream game cho điện thoại Android

Chỉ cần đăng ký tài khoản với chi phí rất nhỏ, người chơi Gloud Games có thể thưởng thức những tựa game bom tấn ngay trên chiếc điện thoại di động mà không cần tải xuống, cũng chẳng cần phải chờ đợi cài đặt hay cập nhật thường xuyên. Tất cả những gì bạn cần là một đường truyền Internet đủ mạnh và một chiếc điện thoại Android. Thưởng thức các trò chơi hay nhất và chia sẻ khoảnh khắc thú vị lên mạng xã hội để khoe bạn bè.

Các tính năng chính của Gloud Games:

- Stream game khủng từ đám mây

- Hơn 200 trò chơi đủ mọi thể loại

- Cạnh tranh với bạn bè và người chơi khác.

- Tham gia cộng đồng chơi game đông đảo.

Game liên quan:

Mixer là ứng dụng giúp người dùng livestream và quay trực tiếp toàn bộ quá trình chơi game mobile yêu thích của mình, Mixer hoạt động bằng cách truyền phát bất cứ thứ gì có trên màn hình của người phát vào trình duyệt web cho khán giả xem trực tuyến.


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gloud Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gloud games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gloud Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Stadia 3/5 Nền tảng chơi game trên đám mây
  • Playkey 3/5 Dịch vụ chơi game đám mây
  • ParsecTruy cập máy tính từ xa, chia sẻ chơi game
  • BlueStacks XChơi game Android trên trình duyệt
  • Project StreamHỗ trợ stream game qua trình duyệt Google Chrome
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm