download Font Wild Pen cho Máy Tính

Font Wild Pen

 cho Máy Tính

Download Font Wild Pen - Font chữ đẹp được việt hóa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/11/2016

Font Wild Pen là bộ font chữ được thiết kế khá đẹp mắt và độc đáo với nhiều font đáp ứng cho công việc của người sử dụng phục vụ cho nhu cầu thiết kế quảng cáo, làm sự kiện, viết chữ thư pháp, làm thiệp mời hoặc một số phần mềm thiết kế đồ họa khác, với ứng dụng khá rộng rãi trong công việc và đời sống hằng ngày bộ Font Wild Pen đang được đông đảo người dùng sử dụng cho máy tính của mình.


Font Wild Pen được sáng tạo bởi các kỹ sư nước ngoài, sau khi được việt hóa nó được sử dụng đối với người dùng Việt Nam bằng khả năng tương thích với các phần mềm gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey bộ font chữ này có thể đáp ứng được công việc của người Việt, tạo ra các văn bản bằng tiếng Việt khá dễ dàng.

Tương tự, bạn có thể cài bộ Font Heroe Monoline Big Pro với các font chữ đẹp đã được Việt hóa nên rất tiện sử dụng. Font Heroe Monoline Big Pro giúp bạn tạo được nhiều loại văn bản chữ đẹp mắt.

Font Wild Pen là font chữ được thiết kế sử dụng cho các chương trình thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh hoặc photoshop với các font độc đáo theo nhiều đường nét khác nhau đây được xem là bộ font chữ có ứng rộng rộng rãi nhất, bên cạnh đó dung lượng nhỏ gọn là một trong những ưu điểm của bộ Font Wild Pen mà người dùng cần tới, sau khi cài đặt cả bộ font chữ vào máy tính nó cũng không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính, quá trình cài đặt diễn ra cũng khá đơn giản, thực hiện như đối với các font chữ thông thường khác.

Hiện cũng có bộ Font Wedding với khả năng cung cấp các bộ font để thiết kế thiệp đám cưới. Font Wedding còn hỗ trợ thiết kế đồ họa, quảng cáo, thiệp chúc mừng.

Bộ Font Wild Pen tương thích với nhiều hệ điều hành trên Windows như Windows XP, Windows Vista, Windows 7 hay Windows 8 do đó người dùng có thể yên tâm sử dụng bất kỳ hệ điều hành nào cũng có thể cài đặt thêm bộ font chữ này để phục vụ cho công việc và học tập của mình.

Các font chữ trên Windows được mặc định là những font chữ cơ bản nhất phục vụ cho công việc soạn thảo văn bản, do đó nếu bạn chỉnh sửa hình ảnh hoặc thiết kế các thiệp chúc mừng cần sử dụng những font chữ đẹp hơn, phong cách hơn bạn có thể cài đặt thêm bộ Font Wild Pen, đây là bộ font bao gồm nhiều font chữ khác nhau với phong cách và đường nét đẹp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bộ Font Thư Pháp với nhiều kiểu chữ rồng bay phượng múa. Tải về bộ Font Thư Pháp.

Tải nhiều loại font khác trên Taimienphi.vn

Download Modo Font
Download Fonts Tattoo
Download Font UVN
Download Font Xmas

Những đặc điểm chính của Font Wild Pen:

- Bộ font chữ được sử dụng trong nhiều ứng dụng

- Cài đặt vào máy tính diễn ra khá dễ dàng

- Dung lượng nhỏ gọn, tải file nhanh

- Đường nét font chữ đẹp

- Được việt hóa, tương thích với unikey và vietkey

- Phù hợp với nhiều hệ điều hành trên máy tính

 



Liên kết tải về - [456 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Wild Pen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font wild pen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Wild Pen cho Máy Tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font VnTimeBộ Font chữ tiêu chuẩn Việt hóa trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm