download Fort Pro

Fort

 Pro

Download Fort - Mã hóa và bảo vệ dữ liệu cho Windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/04/2018

Fort là ứng dụng mã hóa tập tin cho hệ điều hành Windows, sử dụng các thuật toán mã hóa hiện đại và mật khẩu bảo vệ để tạo môi trường bảo mật an toàn cho các dữ liệu của bạn. Fort có tùy chọn sao lưu tập tin trước khi mã hóa, khả năng phát hiện dữ liệu giả mạo và có thể giải mã dễ dàng khi cần thiết.


Hiện Fort đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí cho người dùng phiên bản Pro với nhiều tính năng hơn, nếu quan tâm, bạn vào đây: Đăng ký bản quyền Fort

Fort có khả năng mã hóa các tập tin quan trọng cùng các dữ liệu nhạy cảm trên máy tính của bạn bằng cách tích hợp vào Windows Explorer. Phần mềm này sử dụng những thuật toán mã hóa tiên tiến, đồng thời bảo vệ các file bằng mật khẩu, có thể giải mã dễ dàng khi cần. Ngoài ra, Fort còn giúp mã hóa cả những dữ liệu được lưu trữ trên các dịch vụ đám mây.

Fort được tích hợp vào menu ngữ cảnh của Windows Explorer để bạn mã hóa bất cứ một tập tin nào trên máy tính, bao gồm những dữ liệu quan trọng cho công việc hay những file được cho là nhạy cảm. Song song với việc mã hóa, Fort cũng sẽ tạo mật khẩu để bảo vệ các tập tin và ngăn chặn sự truy cập từ những người không được cho phép. Folder Lock cũng là phần mềm được sử dụng nhiều trên máy tính với tính năng mã hóa dữ liệu. Ứng dụng Folder Lock cũng có các tính năng tương tự như Fort.

 

download fort



Fort sử dụng thuật toán mã hóa AES 256bit cùng các tùy chọn xác minh mật khẩu mà bạn thiết lập bảo vệ file có đủ mạnh hay không, đồng thời có khả năng phát hiện file giả mạo. Cách bảo vệ của Fort có thể bảo vệ file chống lại các phần mềm keylogger. Hiện nay, các dữ liệu trên máy tính rất dễ bị tấn công bởi virus cũng như các phần mềm độc hại khác cho nên một ứng dụng mã hóa dữ liệu là rất cần thiết. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng Hide Folders để ẩn những thư mục được cho là quan trọng trên Windows. Công cụ Hide Folders cung cấp nhiều lựa chọn trọng việc ẩn, khóa, phân quyền truy cập,... đối với các tập tin.

Fort  còn có khả năng mã hóa các tập tin đã được lưu trữ trong Onedrive, Dropbox và các dịch vụ đám mây tương tự khác. Ngoài ra, người dùng cũng nên tham khảo thêm một số ứng dụng bảo vệ file khác phù hợp với nhu cầu của mình, chẳng hạn BitSec Secure Folder vừa ẩn vừa khóa các thư mục. Sử dụng BitSec Secure Folder bảo vệ dữ liệu ngay cả trong chế độ Safe Mode của Windows.

Các tính năng chính của Fort:

- Mã hóa tập tin trên máy tính
- Tích hợp vào menu ngữ cảnh Windows Explorer
- Sử dụng thuật toán tiên tiến
- Đặt mật khẩu bảo vệ file
- Mã hóa các tập tin trên các dịch vụ đám mây
 


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fort được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fort là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MySafePass Editor 5/5 Ứng dụng Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • AxessPW 1/5 Tiện ích Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • SilentVault PersonalỨng dụng Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • ChatProbePhần mềm Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • Beast LockTiện ích Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • Aconiac Password GeneratorPhần mềm Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • ViPNet SafeDiskỨng dụng Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • Miranda Password RecoveryTiện ích Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • ShredITTiện ích Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • SystemLock XPỨng dụng Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm