download Ghost Slasher Cho Android

Ghost Slasher

 Cho Android

Download Ghost Slasher - Game hành động nhập vai thợ săn ma quỷ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/11/2023

Ghost Slasher là một tựa game hành động nhập vai sinh tồn, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy thách thức, nơi họ sẽ đối mặt với bè lũ ma quỷ hung ác đe dọa thành phố. Trong vai một thợ săn ma quỷ, nhiệm vụ của bạn trong Ghost Slasher là chiến đấu và bảo vệ thành phố khỏi sự tàn phá của bọn ma quỷ này.



1. Game Ghost Slasher - Phong ấn toàn bộ ma quỷ đe dọa sự yên bình thành phố

Tham gia game Ghost Slasher, Người chơi sẽ điều khiển những thanh kiếm mạnh mẽ để chống lại đợt tấn công của quỷ dữ. Với đa dạng các thanh kiếm có lối tấn công riêng biệt, mỗi chiếc mang đến trải nghiệm chiến đấu độc đáo cùng khả năng cường hóa để tăng cường sức mạnh, giúp bạn đối phó với những thách thức khó khăn.

tai ghost slasher

Download game Ghost Slasher cho Android, iPhone - Tìm những thanh kiếm huyền thoại phong ấn ma quỷ

Ghost Slasher không chỉ đơn giản là game hành động roguelike, mà còn kết hợp yếu tố nhập vai sinh tồn. Người chơi sẽ thu thập EXP từ việc tiêu diệt ma quỷ để thăng cấp, mở khóa kỹ năng mới và trở nên mạnh mẽ hơn. Hệ thống roguelike mang lại sự ngẫu nhiên và thách thức cho mỗi lượt chơi, tạo nên sự đa dạng và khả năng tái chơi cao.

Ngoài ra, game Ghost Slasher còn hỗ trợ chơi trên máy tính thông qua giả lập Android phổ biến như Bluestacks, LDPlayer, hay Noxplayer,... giúp người chơi có trải nghiệm thuận lợi và thoải mái hơn trong quá trình chiến đấu chống lại đám ma quỷ đen tối. Từ các chi tiết tinh tế đến hệ thống chơi game sâu sắc, Ghost Slasher hứa hẹn làm hài lòng những người yêu thích thể loại nhập vai hành động và đam mê thế giới ma quỷ kinh dị.

2. Tải Ghost Slasher cho iPhone, Android và PC

Tải game Ghost Slasher về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Game hành động nhập vai với yếu tố sinh tồn hấp dẫn.
- Hệ thống vũ khí đa dạng cho người chơi lựa chọn.
- Lối chơi đơn giản, dễ dàng thuần thục.
- Đồ họa chibi 2.5D ngộ nghĩnh, nhạc nền Halloween bắt tai.

3. Game liên quan

Will of Hashira là một tựa game phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ bộ manga/anime nổi tiếng Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba. Will of Hashira đưa người chơi vào một thế giới huyền bí, nơi bạn sẽ được trải nghiệm cuộc hành trình diệt quỷ đẫm máu của các nhân vật nổi tiếng từ bộ truyện tranh kinh điển.

GTA Vice City là tên viết tắt của tựa game hành động nhập vai Grand Theft Auto: Vice City với cốt truyện cuốn hút cùng nhiều nhiệm vụ đa dạng cho người chơi trải nghiệm.Trong GTA Vice City người chơi sẽ bước chân vào thế giới tội phạm đầy thách thức, từ cuộc đua xe đỉnh cao đến cướp ngân hàng kỳ dị. Tham gia vào những trận đấu không khoan nhượng và leo lên vị thế cao nhất trong thế giới ngầm của Vice City.


Liên kết tải về - [167.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Slasher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost slasher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghost Slasher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Exorcist 3/5 Game hành động diệt quỷ cho điện thoại Android
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm