download Gilisoft Video Editor Cho Android

Gilisoft Video Editor

 Cho Android

Download Gilisoft Video Editor - Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Quá trình chỉnh sửa video sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với Gilisoft Video Editor.Ứng dụng chỉnh sửa video được tích hợp hàng loạt chức năng chuyên nghiệp để có thể hỗ trợ người dùng tạo ra các video bắt mắt trên các nền tảng như TikTok, YouTube, Facebook, Instagram, ... .

Với ứng dụng chỉnh sửa video Gilisoft Video Editor của Gilisoft LLC., người dùng hoàn toàn có thể viết lại lời thoại của mỗi một câu chuyện gắn liền với một video thông qua các tính năng như cắt ghép video, chèn nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau, hoặc chèn nhạc, văn bản vào trong video gốc, ..., được tích hợp sẵn trong ứng dụng.
 
gilisoft video editor
Tải Gilisoft Video Editor, ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp

1. Giới thiệu Gilisoft Video Editor

Thông thường, khi quay video, người dùng sẽ quay thừa ra một số cảnh để có thể chọn lọc lại các cảnh chất lượng nhất. Gilisoft Video Editor cho phép người dùng làm điều này một cách dễ dàng bằng cách tách video có thời lượng dài thành nhiều video ngắn hơn mà không làm giảm chất lượng video. Thậm chí ứng dụng còn hỗ trợ khả năng cắt nhiều video cùng lúc.
 
Ngoài các tính năng chính như cắt video, Gilisoft Video Editor còn hỗ trợ ghép video với hiệu ứng làm mờ mỗi khi bắt đầu video mới. Kho hiệu ứng với hơn 300 hiệu ứng chuyển cảnh khác nhau để thỏa sức lựa chọn.
Điểm nổi bật nữa là Gilisoft Video Editor có thể ghép các video thuộc nhiều định dạng khác nhau và có thể chọn một trong số định dạng đó để xuất video cuối cùng.
 
gilisoft video editor 2
Download Gilisoft Video Editor, xuất video với nhiều định dạng
 
Một số tính năng chỉnh sửa khác của Gilisoft Video Editor phải kể đến như khả năng thay đổi tốc độ video, cải thiện chất lượng hình ảnh cùng với các hiệu ứng đa dạng. Tốc độ của video có thể được thay đổi tùy ý người dùng. Các hiệu ứng hình ảnh cũng bao gồm nhiều chủ đề màu sắc khác nhau. Thêm vào đó, tính năng xem trước cũng hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc chỉnh màu cho video.
 
Trong trường hợp nếu cần, người dùng Gilisoft Video Editor cũng có thể chèn các yếu tố khác như phụ đề, ảnh hay logo theo ý thích. Các dòng phụ đề sẽ được tích hợp cùng với file gốc. Điều này có nghĩa là người dùng không cần lưu riêng một file chứa phụ đề của video nữa. Thêm vào đó, các hình ảnh nhỏ và logo là một công cụ hữu hiệu để thể hiện dấu ấn cá nhân của bản thân người dùng.
 
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, app Gilisoft Video Editor cũng hỗ trợ nhiều định dạng khi người dùng xuất video. Cụ thể, người dùng có thể chọn xuất file dưới dạng hình ảnh bằng cách chụp lại một khung hình mong muốn hoặc chọn một đoạn video ngắn để tạo ảnh động. Hơn nữa, Gilisoft Video Editor còn có thể nén video để giảm dung lượng hoặc chuyển đổi các video 2D thành định dạng 3D.
 
Sau khi hoàn thiện video, người dùng có thể lựa chọn lưu video tại thiết bị của mình hoặc đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, YouTube, Facebook, ... .

2. Tính năng nổi bật của Gilisoft Video Editor

- Cắt ghép, chỉnh sửa video.
- Thay đổi tốc độ, cải thiện chất lượng hình ảnh video.
- Chèn phụ đề, nhãn, logo.
- Hỗ trợ nhiều định dạng xuất file.
- Hỗ trợ nhiều nền tảng như Android, iOS và macOS.

Liên kết tải về - [94 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gilisoft Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gilisoft video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gilisoft Video Editor Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm