download Guns'n'Glory WW2 Cho Android

Guns'n'Glory WW2

 Cho Android

Download Guns'n'Glory WW2 - Game hành động chiến tranh thế giới thứ 2

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2019

Guns'n'Glory WW2 là tựa game di động lấy đề tài chiến tranh thế giới lần thứ 2, nơi diễn ra các pha hành động phòng thủ bắn nổ điên cuồng, với khẩu bazoca trên tay, người chơi Guns'n'Glory WW2 sẽ bước vào cuộc chiến kịch tính, đối thủ của bạn là những game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới.



Bối cảnh Guns'n'Glory WW2 là mùa đông năm 1944 ở mặt trận phía Tây, bạn và đồng đội đang làm nhiệm vụ canh gác thì bất ngờ bị kẻ thù tấn công. Đã tới lúc cần phải lập hàng phòng thủ vững chắc. Hãy tuyển mộ và nâng cấp quân đội, chỉ huy binh đoàn xe tăng trong cuộc chiến, đánh bại kẻ thù khôn ngoan cùng hỏa lực mạnh mẽ.

Warpath cũng là tựa game chiến thuật lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, bạn sẽ hóa thân thành một vị thủ lĩnh quân đội tối cao, xây dựng quân đội của riêng mình để tham chiến trên các chiến trường, ngoài ra Warpath còn cung cấp cho người chơi nhiều loại binh chủ, vũ khí, chế tài, vật phẩm phục vụ cho hoạt động chiến đấu.

guns n glory ww2

Download Guns'n'Glory WW2 cho Android - Game chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cũng như trong game Warpath, khi tham gia Guns'n'Glory WW2, người chơi sẽ vào vai người chỉ huy đội quân xe tăng thiện chiến, dẫn lính ra tiền tuyến, phát động bắn, nổ khôn ngoan trên mặt trận khốc liệt của Thế Chiến 2 để giành vinh quang và chiến thắng về đội của mình. Trở thành phát xít hay đồng minh, tất cả đều tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Guns, Gore and Cannoli 2 cũng là tựa game về đề tài Thế chiến 2, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách hành động bắn súng cổ điển, Guns, Gore and Cannoli 2 mang đến cho người chơi những cảm xúc vô cùng sinh động và chân thực, cùng những hiệu ứng mượt mà.

guns n glory ww2 2

Tải Guns'n'Glory WW2 cho iPhone - Game hành động chiến tranh thế giới thứ 2

Người chơi download Guns'n'Glory WW2 sẽ được trải nghiệm 12 bản đồ thử thách với 3 chế độ khác nhau. Hệ thống kỹ năng của trò chơi tương tự như game RPG để nâng cấp quân đội. Bên cạnh đó là hệ thống trang bị mạnh mẽ hỗ trợ phát huy tối đa lợi thế chiến thuật. Tiến hành các vụ nổ rung chuyển Trái Đất và hiệu ứng tuyệt vời. Đồng thời đừng quên kiếm Glory Coin và dùng chúng để nâng cấp quân đội và chiến trường.

Hoặc bạn tham khảo thêm Stickninja Smash, tựa game hành động với đồ họa đơn giản nhưng khá lôi cuốn, trong Stickninja Smash bạn sẽ vào vai một anh chàng Ninja một mình tả xung hữu đột chiến đấu với kẻ thù có số lượng áp đảo.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Valorant
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Game FPS chiến thuật Valorant của Riot game đã phát hành tại Việt Nam, nhanh tay đổi ngôn ngữ game sáng tiếng Việt để có các thiết lập cài đặt, chơi game một cách tốt nhất.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách tải và chơi game Clash Mini tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Clash Mini là một trong ba trò chơi hoàn toàn mới mà Supercell đã trình làng cách đây ít lâu, game chiến thuật bối cảnh Vũ trụ Clash hiện có sẵn ở Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland, tuy nhiên để tải và chơi Clash Mini tại Việt Nam thì bạn cần thực hiện theo các bước sau.
  • Cách tải và chơi game Sparta War of Empires
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sparta War of Empires - Tựa game chiến thuật mới nhất do Plarium chính thức phát triển và phát hành tại nhiều trị trường quốc tế, tại đây người chơi chiêu mộ những chiến binh Sparta tinh nhuệ, chinh phục Châu Âu ... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game Sparta War of Empires đơn giản nhất.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guns'n'Glory WW2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guns'n'glory ww2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guns'n'Glory WW2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anger of stickGame người que chiến đấu tiêu diệt zombie
  • Cartoon WarsGame chiến thuật cuộc chiến người que
  • Light It UpGame người que di chuyển cực hấp dẫn
  • Stickman Battle RoyaleGame hành động sinh tồn chủ đề người que
  • MinidomGame chiến thuật, hành động trên Android
  • Stickninja SmashGame hành động người que cực hấp dẫn cho di động
  • Stylish SprintGame hành động người que cho điện thoại Android, iPhone
  • Stickman RevengeGame hành động người que cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm