download HDD Guardian Portable 0.7.1

HDD Guardian Portable

 0.7.1

Download HDD Guardian Portable - Cung cấp thông tin ổ cứng máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/10/2017

HDD Guardian Portable cung cấp cho người dùng tập hợp thông tin hoàn chỉnh về tình trạng ổ cứng máy tính, trong đó có thuộc tính S.M.A.R.T. Từ đó, tiện ích cảnh báo sự cố sắp xảy ra khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng hoặc có thay đổi về thông số được giám sát để bạn sao lưu dữ liệu kịp thời.


HDD Guardian Portable là công cụ cung cấp thông tin về tình trạng của phần cứng máy tính, nhắc nhở người dùng những sự cố sắp xảy ra để kịp thời sao lưu dữ liệu.

HDD Guardian Portable hiển thị thông tin chi tiết về ổ cứng, bao gồm kiểu thiết bị, số serial, dung lượng và giao diện, đọc dữ liệu S.M.A.R.T. của ổ cứng chẳng hạn như tỷ lệ sai sót khi đọc (raw read error rate), thời gian quay, nhiệt độ (độ C hoặc độ F) và runtime bad block, vv... với phiên bản HDD Guardian di động này, bạn không cần cài đặt và có thể sao chép vào USB để sử dụng


HDD Guardian Portable
Download HDD Guardian Portable - Phần mềm Cung cấp thông tin ổ cứng máy tính

 

Bên cạnh đó, HDD Guardian Portable tiến hành kiểm thử và đưa ra đánh giá tổng quan cho người dùng về tình trạng ổ cứng. Sau khi phân tích tất cả dữ liệu, HDD Guardian Portable hiển thị các cung từ có sự cố tiềm ẩn, báo trước cho bạn sự cố sắp xảy ra khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng hoặc có thay đổi về thông số được giám sát.

Bạn cũng có thể tham khảo HDD Bad Sectors Repair với các chức năng xử lý bad ổ cứng hiệu quả cùng khả năng khôi phục các dữ liệu trên ổ cứng, ưu điểm của HDD Bad Sectors Repair là nhận dạng các lỗi và di chuyển từ G-List sang P-List, và gần như khôi phục ổ đĩa HDD về trạng thái ban đầu.

Những tính năng chính của tiện ích HDD Guardian Portable:

 

- Tính di động

- Hiển thị thông tin chi tiết về ổ cứng, đọc dữ liệu S.M.A.R.T.

- Tiến hành kiểm thử và đưa ra đánh giá tổng quan về tình trạng ổ cứng

- Báo trước sự cố sắp xảy ra khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng hoặc có thay đổi về thông số được giám sát


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HDD Guardian Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDD Guardian Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdd guardian portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDD Guardian Portable 0.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CheckDisk 3,5/5 Quét và sửa lỗi đĩa cứng trên Windows
  • HDD Speed Test 3/5 Kiểm tra và đánh giá hiệu suất ổ cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm