download Inferno cho iPhone

Inferno

 cho iPhone

Download Inferno - Game nhập vai hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/07/2018

Inferno là sản phẩm game được phát triển trên các nền tảng di động, thuộc thể loại nhập vai do hãng Radiangames sản xuất. Bạn có thể tải game Inferno về máy điện thoại hoặc chơi trên các thiết bị khác có tương thích.


Nếu bạn đang tìm một sản phẩm game hành động song nghiêng về tính giải trí nhiều hơn thì hãy chọn sản phẩm Inferno. Inferno đang được người chơi khá quan tâm khi không những sở hữu đồ họa cực sắc nét, hiệu ứng đẹp mắt mà còn cuốn hút nhờ lối chơi cực kỳ sôi động.

Trong game Inferno bạn sẽ điều khiển một vật thể hình cầu màu xanh và bắn những khối cầu khác màu khác đang cố tấn công bạn. Game thủ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ một số vật thể cùng màu khác nữa. Bắn càng nhiều điểm nhận được càng cao bạn sẽ lên level nhanh chóng. Tham khảo một số tính năng nổi bật của Inferno dưới đây bạn sẽ thấy thích ngay thôi.

Neo Monsters thuộc thể loại game huấn luyện thú trên di động, nơi người chơi có thể biến những chú pet của mình thành những chiến binh. Điểm hấp dẫn ở Neo Monsters đó là tự game được thiết kế với chất lượng đồ họa vô cùng sống động, kết hợp với đó là âm thanh được chau chuốt tỷ mỷ mang lại cảm xúc phấn khích cho người chơi

inferno

Tải game Inferno cho iOS và Android

Một số tính năng chính của game Inferno:

- Trải nghiệm game Inferno với hơn 80 cấp độ hấp dẫn.

- Bạn có thể lưu lại kết quả và chơi tiếp cho lần đăng nhập sau vào Inferno.

- Game Inferno có 3 mức độ khác nhau từ dễ đến khó để thách thức người chơi.

- Inferno xây dựng hệ thống quái phong phú, đa dạng.

- Game Inferno có kho vũ khí khổng lồ với thiết kế hoàn toàn mới cho trải nghiệm thú vị.

- Chơi game Inferno đã hơn trên điện thoại hoặc máy tính bảng

- Mở khóa thành tích với hỗ trợ Google Play Trò chơi trong Inferno.

inferno 2

Download game Inferno trên điện thoại

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Inferno

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 2.3.3 trở lên

+ RAM 1GB

- Với iOS:

+ Hệ điều hành từ 7.0 trở lên

+ RAM 4GB

Ngay lúc này bạn có thể tải game Inferno về máy và trải nghiệm sự sôi động đầy hấp dẫn. Game Monument Valley là một game nhập vai đầy lôi cuốn. Chơi game Monument Valley bạn sẽ phải đưa công chúa Ida về tới đích cuối cùng. Trên đường đi bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn nhưng luôn có sự hỗ trợ khi cần thiết.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Little Inferno
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào dịp nghỉ giáng sinh cuối năm 2019, Epic Games Store cung cấp rất nhiều tựa game cho người chơi trên hệ thống Windows và macOS, game thủ chỉ việc đăng nhập nhận miễn phí Little Inferno trị giá 5,99$ tại thời điểm này, hãy nhanh tay bổ sung vào bộ sưu tập game miễn phí của bạn.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • Top 5 game Pokemon hay nhất trên Android và iOS 2020
    Pokemon là một trong những tựa game được nhiều người yêu mến bởi đồ hoạ game đẹp mắt và lối chơi mới mẻ, cuốn hút. Vậy những game Pokemon mobile nào đang hot và hấp dẫn nhất hiện nay? Hãy cùng
  • Code game HeartsWar mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu yêu thích game nhập vai trên điện thoại thì chắc chắn HeartsWar sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt và gameplay ấn tượng, Code game HeartsWar miễn phí mới nhất đều được Taimienphi tổng hợp bên dưới.
  • Cách tải và chơi Valor Legends trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Valor Legends - Phiên bản nâng cấp hơn của Save the Dog, trò chơi chính là sự kết hợp giữa thể loại giải đố trí tuệ và game nhập vai. Do đó cách chơi Valor Legends cũng có sự thay đổi đôi chút hơn so với phiên bản trước.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cách tải và chơi Plant Empires Arena Game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires là một sự kết hợp tuyệt vời của nhiều thể loại game thủ thành, nhập vai và chiến thuật. Plant Empires Arena Game sử dụng một mô típ quen thuộc và thao tác game đơn giản nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó cưỡng với bất kỳ người chơi nào. Hãy tải và chơi Plant Empires Arena Game để tự mình trải nghiệm được lý do tại sao game có sức hút lớn như vậy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inferno được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inferno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Inferno cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm