download Infinite Fire Swarm Assault Cho Android

Infinite Fire Swarm Assault

 Cho Android

Download Infinite Fire Swarm Assault - Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/05/2020

Infinite Fire Swarm Assault là tựa game bắn sung góc nhìn từ trên xuống khá độc đáo dành cho mobile, người chơi Infinite Fire Swarm Assault sẽ tham gia vào lực lượng đi tìm vùng đất mới để sinh sống và phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù nguy hiểm.



Infinite Fire Swarm Assault được xây dựng với bối cảnh giả tưởng khi trái đất bị tàn phá và con người không thể tiếp tục sinh sống. Từ đây bắt đầu hành trình đi tìm sự sống mới mà đi đầu là những chiến binh can đảm. Tham gia vào game, người chơi sẽ được cung cấp tàu vũ trụ cần cho công việc tìm kiếm và khám phá vùng đất mới. Và Eurpis là hành tinh đầu tiên bạn sẽ tới, đó là một nơi đẹp những cũng vô cùng nguy hiểm.

infinite fire swarm assault

 

Tải Infinite Fire Swarm Assault - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Infinite Fire Swarm Assault sẽ bắt đầu chuyến thám hiểm với các trang thiết bị khá hạn chế, vì vậy cần phải sử dụng chúng đúng cách. Tiêu diệt được nhiều kẻ địch, cơ hội sống sót của bạn ngày càng tăng bởi trong quá trình đó, sức mạnh phòng thủ sẽ được phát triển mạnh mẽ, kỹ năng sẽ được mở khóa và bạn cũng sẽ nhận được thêm nhiều loại vũ khí mới hiệu quả hơn.

Cartel Kings cũng là game bắn súng mang đến cho người chơi những pha hành động nghẹt thở nơi thế giới ngầm đầy tội lỗi, không chỉ cướp nhà băng người chơi Cartel Kings còn phải thực hiện các công việc khác như đánh nhau, phá phách, thu nhận vũ khí, cướp súng...

infinite fire swarm assault 2

Download Infinite Fire Swarm Assault cho Android - Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống

Infinite Fire Swarm Assault mang tới cho ngươi chơi kho vũ khí khá đa dạng, bao gồm hơn 18 loại súng quen thuộc như: tiểu liên, súng ngắn, súng trường bắn tỉa, súng laze, súng phu lửa... Kết hợp với đó là lựa chọn 12 anh hùng tài năng với các thuộc tính có thể cải thiện, nâng cấp ngày càng mạnh mẽ hơn.

Bạn tham khảo thêm Ironsight, tựa game online bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho PC với nhiều trải nghiệm độc đáo, đặc biệt trong Ironsight bạn sẽ phải đối mặt với máy bay, súng hạng nặng hay thậm chí là những con rô bốt nguy hiểm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infinite Fire Swarm Assault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infinite fire swarm assault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infinite Fire Swarm Assault Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Destruction M 3/5 Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống cực hấp dẫn
  • Tacticool 3/5 Game bắn súng tổ đội góc nhìn từ trên xuống
  • End ReachGame bắn súng góc nhìn từ trên xuống
  • Quake demoGame hành động bắn súng
  • RavenfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
  • Space RulerGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • RUINERGame hành động bắn súng giả tưởng cho PC
  • Zombie FrontierGame bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên mobile
  • Cyber DeadGame bắn súng diệt zombie
  • Rocket ArenaGame bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm