download iNoty OS 11 cho Android

iNoty OS 11

 cho Android

Download iNoty OS 11 - Trải nghiệm iOS 11 trên thiết bị Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2021

iNoty OS 11 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai ứng dụng iNoty OS 11ty và iControl, biến giao diện màn hình Android tương tự với giao diện của hệ điều hành iOS qua các tính năng như hiển thị thông báo trên màn hình khóa, bảng điều khiển, trung tâm kiểm soát ứng dụng, tiện ích ilauncher, v.v.


iNoty OS 11 trao cho người dùng cơ hội sử dụng và kiểm soát toàn bộ thông tin, ứng dụng trên điện thoại Android theo phong cách iOS từ thao tác xử lý mượt mà đến thiết kế hiện đại, sang trọng qua một loạt các chức năng như ilauncher, iNoty OS 11tify, bảng điều khiển, trung tâm kiểm soát, v.v, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho thế giới số của người dùng.

Với iNoty OS 11, người dùng chỉ cần nâng cấp thanh thông báo trên điện thoại Android lên hệ điều hành OS 11 tương tự với iPhone 7, tải và cài đặt inno để bắt đầu sử dụng mọi chức năng hấp dẫn chỉ có trên dòng sản phẩm iPhone 7 với hệ điều hành OS 11.

inoty os 11

Một số tính năng dễ thấy của iPhone trên điện thoại Android cài đặt iNoty OS 11 bao gồm tùy chỉnh màu của thanh trạng thái và hiển thị thanh trạng thái theo phong cách của OS 10, hiển thị các cài đặt trình đơn của iPhone, độ mạnh tín hiệu của nhà cung cấp mạng, phần trăm pin, chạm và lướt phía dưới thanh trạng thái hay lướt sang phải hay trái màn hình để hiển thị thông tin thông báo, v.v.

Nếu iNoty OS 11 là bản mod mang hệ điều hành iOS đến với điện thoại Android, thì Cheat Engine cho Android là công cụ cheat game hỗ trợ người dùng thay đổi các thông số game trên Android. Cheat Engine cho Android là giải pháp lý tưởng giúp các game thủ tăng tốc độ chơi game hay vượt qua các level khó trong game.

Khác với hai phần mềm trên, Android Studio lại giúp người dùng trải nghiệm hệ điều hành Android trên máy tính. Android Studio tạo môi trường phát triển tích hợp, thích hợp sử dụng cho những người dùng máy PC yêu thích các ứng dụng Android hay muốn thử nghiệm, lập trình và phát triển các ứng dụng Android trên PC.

Các tính năng chính của iNoty OS 11:

- Hiển thị các cài đặt trình đơn của iPhone.

- Thao tác chạm và lướt để hiển thị nội dung thông báo tương tự iPhone.

- Hệ thống điều khiển thông minh.

- Điều chỉnh độ sáng trung tâm.

- Tạo trung tâm điều khiển Bluetooth, sử dụng dữ liệu, cài đặt Android, v.v.

- Chế độ điều khiển thông minh ở các chế độ im lặng hay rung.


Liên kết tải về - [10.99MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iNoty OS 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inoty os 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iNoty OS 11 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm