download JAD 1.5.8g

JAD

 1.5.8g

Download JAD - Biên dịch và chuyển đổi Java

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2017

JAD là chương trình hỗ trợ đọc một hay nhiều tệp lớp Java, biên dịch và chuyển đổi tệp lớp Java thành tệp nguồn. Ứng dụng viết bằng ngôn ngữ lập trình C++, hỗ trợ phục hồi và tìm mã nguồn, rất hữu ích với các nhà phát triển Java.


Làm việc với lớp Java là công việc của nhiều lập trình viên và bất kỳ công cụ nào làm đơn giản hóa quá trình biên dịch và chuyển đổi tệp Java đều cần thiết. JAD chính là một công cụ như vậy, một ứng dụng dòng lệnh được thiết kế để làm việc nhanh và chính xác.

Ứng dụng JAD được viết bằng ngôn ngữ lập trình C++ và có tính năng chính là phân tách các tệp lớp, làm sạch mã nguồn hỗ trợ quá trình biên dịch. Nếu bạn thường xuyên phải thực hiện công việc lập trình C++ thì đây là công cụ hỗ trợ vô cùng cần thiết.

jad

Sau khi tải JAD về máy, bạn có thể khởi chạy ứng dụng từ bảng điều khiển dòng lệnh và bắt đầu quá trình biên dịch tệp lớp Java thành mã nguồn. JAD cho phép các nhà phát triển xem xét mã của thư viện thời gian chạy Java và thậm chí hiệu chỉnh dòng lệnh để chuẩn bị biên dịch lại.

JAD có một số hạn chế trong quá trình kiểm tra của chúng tôi. Đó là chương trình không thể phân tích các tệp lớp với phiên bản khác ngoại trừ 45.3, 46.0 và 47.0. Tuy nhiên, tệp Jad xuất ra được tạo chính xác.

Tính năng biên dịch của ứng dụng JAD chắc chắn là vô cùng cần thiết đối với các nhà phát triển bị mất hoặc thất lạc mã nguồn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng ghi đè lên các tệp mã nguồn sẽ có rủi ro, đặc biệt khi sử dụng tham số '-o' (ghi đè tệp xuất ra không có xác nhận).

Để chạy các ứng dụng java dạng file jar thì ứng dụng jPortable sẽ là giải pháp thông minh tuyệt vời dành cho bạn, cho phép khởi chạy các ứng dụng Java trong môi trường với đầy đủ hỗ trợ, ngoài ra jPortable còn là phần mềm di động nên bạn hoàn toàn có thể sao chép và USB để sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết.

Những tính năng chính của JAD:

- Viết bằng ngôn ngữ lập trình C++

- Biên dịch và chuyển đổi tệp lớp Java thành tệp nguồn

- Hỗ trợ phục hồi và tìm mã nguồn

- Dành cho các nhà phát triển Java

Nhìn chung, ứng dụng JAD hoạt động rất hiệu quả trong quá trình biên dịch tệp lớp Java mặc dù còn một số hạn chế cố hữu. Nó hỗ trợ phục hồi và tìm mã nguồn, là một trong những công cụ được lựa chọn trong cẩm nang của nhiều nhà phát triển Java.


Liên kết tải về - [233 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • JAD 1.5.8g (Bản chuẩn cuối) - 13/03/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JAD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm