download Nghịch Thiên Kiếm Thế Cho Android

Nghịch Thiên Kiếm Thế

 Cho Android

Download Nghịch Thiên Kiếm Thế - Game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/02/2019

Nghịch Thiên Kiếm Thế thuộc dòng game nhập vai trong thế giới tiên hiệp trong đó người chơi sẽ được hóa thân vào những nhân vật mà mình yêu thích, trải nghiệm những hoạt động thú vị trong môi trường tiên giới huyền ảo. Nghịch Thiên Kiếm Thế xây dựng gameplay cuốn hút, chiêu thức chiến đấu đa dạng, kỹ năng và hiệu ứng ấn tượng.


1. Giới thiệu về Nghịch Thiên Kiếm Thế

Nghịch Thiên Kiếm Thế mang đến 3 nhân vật gồm Kiếm Khách, Kiếm Vũ, Kiếm Cuồng để bạn có thể lựa chọn nhập vai, trong đó Kiếm Khách và Kiếm Vũ giống như là cặp đôi đi cùng nhau và khi 2 nhân vật này xuất chiêu sẽ có những hình ảnh đặc trưng là Rồng và Phượng rất đẹp mắt. Nhân vật chính sẽ có người bạn đồng hành là một linh thú được tạo hình kỳ lạ, trải nghiệm một thế giới huyền thoại với những khám phá về dị thú thượng cổ, chúng là những chiến hữu giúp đỡ người chơi trong mọi nhiệm vụ.

Kiếm Thế 3 Mobile cũng là tân binh trong làng game nhập vai kiếm hiệp, trong đó người chơi được lựa chọn tham gia vào các hệ phái trong ngũ hành tương sinh và tương khắc, ngoài ra Kiếm Thế 3 Mobile còn mng đến các hoạt động đặc sắc như Công thành chiến, Bang chiến, săn Boss thế giới, Lãnh địa chiến, Chiến trường PvP...

nghich thien kiem the

Download Nghịch Thiên Kiếm Thế, Game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn trên mobile

Nghịch Thiên Kiếm Thế tái hiện những bối cảnh giang hồ đặc trưng của thể loại tiên hiệp như: đối mặt tà ác, thay trời hành đạo, cứu trợ kẻ yếu; chiến đấu để giành sự công bằng giữ dân cày và đại gia, gameplay ưu ái cho dân cày khi có thể cày ảo hóa, nâng cấp thú cưỡi, chuỗi nhiệm vụ truyền thừa chiến thần, động lực cho dân cày sở hữu được ngoại trang và thú cưỡi tuyệt bản; chấp niệm nhân duyên không phải do thiên ý an bài; các hoạt động PK, săn boss... Nhập vai vào Game, mỗi người sẽ trải qua cảnh giới tu đạo, cảm ngộ nhân sinh đạo lý, cũng như trong Kiếm Thế 3 Mobile người chơi sẽ được hóa thân thành những nhân vật xuất chúng trong giang hồ, tập hợp đồng đội để ghi danh trong thiên hạ.

nghich thien kiem the 2

Hệ thống linh vật, kỹ năng phong phú

Nghịch Thiên Kiếm Thế có sự xuất hiện của Hộ Tống Tứ Linh - 4 vị linh thú của trời đất - Long Lân Quy Phụng, người chơi được phép kết nghĩa - cùng đấu kiếm lẫn nhau; tha hồ giao dịch đồ trong kho Tiêu Duyên. Hệ thống PvP và PvE được đầu tư chỉn chu, chiến trường liên server, chiến trường Tam giới, Tiên đế tranh đoạt diễn ra liên tục, không giới hạn người chơi. Ngoài ra game còn có hệ thống Boss đa dạng tha hồ cày cuốc, các hoạt động bang hội offline.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành game Nghịch Thiên Kiếm Thế tung ra nhiều sự kiện tặng GiftCode dành cho game thủ, các bạn hãy nhanh tay nhận Code game Nghịch Thiên Kiếm Thế tại đây nhé.

2. Các đặc điểm chính của Nghịch Thiên Kiếm Thế:

- Game nhập vai kiếm khách trong thế giới tiên hiệp.
- Hệ thống thú linh phong phú, có thể tùy chỉnh và nâng cấp.
- Được tự do chọn người kết nghĩa, kết hôn.
- Hệ thống PvP và PvE được đầu tư chỉn chu.
- Hệ thống Boss đa dạng tha hồ cày cuốc, các hoạt động bang hội offline thú vị.

3. Game liên quan

Bên cạnh Kiếm Thế 3 Mobile hay Nghịch Thiên Kiếm Thế thì Tru Tiên 3D cũng là tựa game nhập vai hấp dẫn bối cảnh thế giới tiên hiệp, trong đó người chơi có thể lựa chọn nhập vai vào các hệ thống các môn phái đa dạng, nhiều đấu trường và sự kiện để tham gia, bên cạnh đó game Tru Tiên 3D cũng mang đến dàn nhân vật ấn tượng được tạo hình đẹp mắt, bản đồ chơi rộng lớn để thưởng ngoạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghịch Thiên Kiếm Thế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghịch thiên kiếm thế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghịch Thiên Kiếm Thế Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm