download Tru Tiên 3D cho Android

Tru Tiên 3D

 cho Android

Download Tru Tiên 3D - Game nhập vai trong thế giới tiên hiệp 3D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/07/2019

Tru Tiên 3D là game nhập vai trong thế giới tiên hiệp 3D, với hệ thống các môn phái cực kỳ đa dạng, đấu trường khốc liệt lên tới hàng trăm người, hoạt động va các sự kiện phong phú. Game Tru Tiên 3D còn mang đến bản đồ chơi rộng lớn, những bối cảnh đẹp mắt, các kỹ năng chiến đấu độc đáo.


1. Giới thiệu Tru Tiên 3D

Các game thủ hẳn còn nhớ giai đoạn 2008-2012 khi Tru Tiên Online đã trở thành một trong những tựa game MMORPG 3D ấn tượng và thu hút nhất. Bằng việc sở hữu lượng game thủ khổng lồ thời bấy giờ, Tru Tiên trở thành một trong những thương hiệu đắt giá nhất và cũng từ đây khái niệm tiên hiệp tu chân được nhiều game thủ Việt biết đến đánh dấu một bước phát triển mới cho loạt game kiếm hiệp sau này.

Đến nay thương hiệu game Tru tiên chính chủ lại một lần nữa quay trở lại làng game Việt thông qua phiên bản mobile. Qua đó trò chơi vẫn đảm bảo chất lượng đồ họa 3D tuyệt đỉnh cùng phong cách thiết kế mỹ thuật thượng thừa và trên hết là những trải nghiệm game play có chiều sâu, hứa hẹn chiều lòng được cả bộ phận người chơi mới lẫn cũ.

Tựa game Bách Luyện Thành Thần cũng thuộc dòng game nhập vai tiên hiệp với bối cảnh huyền ảo và đẹp mắt, gameplay phong cách nhàn rồi, hệ thống nhiệm vụ khá phong phú, ngoài ra khi tải game Bách Luyện Thành Thần bạn còn được trải nghiệm các tính năng thú vị như kết hôn, săn Boss Thế Giới, PvP xuyên server,....

tru tien 3d

Download Tru Tiên 3D, Game nhập vai trong thế giới tiên hiệp 3D

2. Những điểm nổi bật của Tru Tiên 3D

Tru Tiên 3D sử dụng công nghệ Unity 5 tân tiến nhất hiện nay với thiết kế đồ họa 3D xoay 720 độ tái hiện chân thực nhất tác phẩm kinh đỉnh, mở ra một thế giới tiên hiệp chân thực và sống động nhất trên di động. Tất cả các chất liệu hình ảnh từ bối cảnh, tạo hình nhân vật, hiệu ứng kỹ xảo đều được gây dựng một cách công phu và hoành tráng nhất có thể. Có thể khẳng định Tru Tiên 3D là một tựa game tiên hiệp thành công nhất trong lịch sử dòng game này từ trước tới nay trên nền tảng mobile.

Người chơi tham gia Tru Tiên 3D được trải nghiệm với Đầu trường Bang chiến khốc liệt lên đến hàng trăm người tái hiện lại cảm giác Tru Tiên PC như thật. Bên cạnh đó điểm ấn tượng nữa trong game tiên hiệp này là hệ thống hoạt động, phụ bản phong phú cùng với đó là hệ thống Boss khủng giúp người chơi chinh phục, thu thập vật phẩm qu‎‎‎ý. PK mọi nơi mọi lúc, bang chiến liên server vô cùng hấp dẫn, game thủ tha hồ chặt chém đã tay bất cứ khi nào muốn trong Tru Tien. Hơn thế nữa tính năng bù exp cấp thế giới cho phép người chơi dù không online Tru Tien thường xuyên vẫn không bị bỏ cách so với các người chơi khác. Đồng thời game thủ có thể tự do thông thương, bày bán vật phẩm giúp cho dân cày không nạp tiền vẫn có thể trở thành VIP, thu thập nguyên liệu và chế tạo vật phẩm cực kỳ đơn giản.

Hãy tải game Bách Luyện Thành Thần để thấy được sự tương đồng về các nội dung trên với game Tru Tiên 3D, điểm chung mà người chơi có thể thấy trong những game tiên hiệp là bối cảnh vô cùng đẹp mắt, tạo hình nhân vật được đầu tư chi tiết.

tru tien 3d 2

MẹoChơi Tru Tiên 3D trên máy tính MƯỢT + KHÔNG LAG với Bluestacks 3

Sau thời gian trải nghiệm game trên các trình giả lập, chúng tôi chọn Bluestacks 3 để chơi Tru Tiên 3D trên máy tính bởi quá trình chơi không hề có hiện tượng giật lag, hình ảnh game hiển thị trên Bluestacks 3 thực sự rõ nét và sắc sảo, chơi Tru Tiên 3D trên máy tính bằng Bluestacks 3 tại đây

Nhìn một cách tổng thể Tru Tiên 3D mobile tỏ ra không hề kém cạnh bất cứ sản phẩm cùng thể loại nào đang có mặt trên thị trường, đồng thời cũng hội tụ đủ nội dung, tính năng hấp dẫn để người chơi khám phá như hệ thống pet, hệ thống thu thập thẻ bài nhân vật, hệ thống trận pháp, hệ thống pháp bảo và đủ cả các hệ thống chế tạo, luyện khí ở mọi ngưỡng cấp độ phát triển của nhân vật. Tru Tiên 3D chắc chắn sẽ mang lại một sức ảnh hưởng rất lớn trong dòng game tiên hiệp, đặc biệt là game thủ của Tru Tiên ngày nào đang ngày đêm trông ngóng được chào đón “người xưa” quay trở lại.

Ngoài ra các game thủ có thể tìm hiểu thêm về một số thủ thuật xung quanh game như nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D 2020, nhiệm vụ tham Tiên Nhi thần bí Tru Tiên 3D hay cách nạp thẻ Tru Tiên 3D, bảng giá nạp VIP Tru Tiên 3D hay cách sử dụng trình giả lập Tru Tiên 3D PC để chơi game trên màn hình lớn.

3. Game liên quan khác 

Cùng với tải game Bách Luyện Thành Thần hay Tru Tiền 3D thì Thiện Nữ 2 cũng là game nhập vai kết hợp các nội dung chiến đấu trong thế giới tiên hiệp, nhiều chi tiết được lấy từ những câu chuyện ngôn tình như nam nữ yêu nhau, kết hôn, sinh con và nuôi dưỡng con cái, hệ thống môn phái cũng như các hoạt đông trong game Thiện Nữ 2 vô cùng phong phú, mô phỏng rất nhiều hoạt động như cuộc sống thực tế.


Liên kết tải về - [418.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tru Tiên 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tru tiên 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tru Tiên 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm