download Nhẫn Giả Truyền Kỳ Cho Android

Nhẫn Giả Truyền Kỳ

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 40 MB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Nhẫn Giả Truyền Kỳ - Game nhập vai cày cuốc chủ đề Ninja

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/10/2019

Nhẫn Giả Truyền Kỳ thuộc dòng game nhập vai với lối chơi nhập vai cày cuốc được nhiều người yêu thích, kết hợp với đồ họa 2D q-style ấn tượng và đẹp mắt. Trong Nhẫn Giả Truyền Kỳ người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 6 lớp nhân vật khác nhau, được tham gia vào các trường học đào tạo Ninja và phấn đấu để trở thành những nhẫn giả chuyên nghiệp, thực hiện nhiều nhiệm vụ và trải nghiệm một hành trình đầy cam go thử thách.


1. Giới thiệu Nhẫn Giả Truyền Kỳ

Nhẫn Giả Truyền Kỳ là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap khai thác chủ đề Ninja nhẫn giả, lối chơi ấn tượng dạng "side-scrolling game". Game mang đến 6 lớp nhân vật trong 3 hệ khác nhau, có sự khắc chế lẫn nhau, bạn được lựa chọn nhập vai những class mà bạn yêu thích, sau đó từ từ học hỏi các kỹ năng trong trường học rèn luyện Ninja, nâng cao kỹ năng, sức mạnh cho bản thân để tham chiến trong các trận đấu, mục tiêu cuối là trở thành một Nhẫn giả chính hiệu sở hữu trong tay những nhẫn thuật mạnh mẽ.

Một tựa game mới ra mắt trong dòng game Nhẫn Giả là Huyền Thoại Nhẫn Giả với lối chơi mang đậm tính chiến thuật, người chơi sẽ tạo đội ngũ các chiến binh tối đa 6 người, thuộc 5 hệ phái Hỏa - Thủy - Lôi - Phong - Thổ vừa có tính tương sinh, vừa tương khắc lẫn nhau, Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm nhiều hoạt động, các chiêu thức linh hoạt, chiến trường quy mô lớn.

tai nhan gia truyen ky

Nhẫn Giả Truyền Kỳ là game nhập vai cày cuốc đề tài Ninja hấp dẫn

Nhẫn Giả Truyền Kỳ có sự kết hợp tuyệt vời giữa dòng game Ninja và PK trong đó bạn sẽ được làm chủ hoàn toàn với nhân vật của mình, được luyện cấp, săn boss, PK,...để làm cho nhân vật của mình ngày càng mạnh mẽ hơn. Ngoài ra các hoạt động train quái, giao dịch tự do sẽ giúp nâng cấp trang bị cho bạn, chiến trường chế độ PvE và PvP đa dạng để khám phá. Thế giới Nhẫn Giả Truyền Kỳ là thế giới hoàn toàn độc lập chứ không phải dựa trên bộ truyện Manga nổi tiếng, càng khiến các game thủ trở nên kích thích tò mò nhờ các tình tiết ly kỳ và mới lạ.

download nhan gia truyen ky

Nhẫn Giả Truyền Kỳ với lối chơi đi cảnh màn hình ngang, dàn nhân vật có tạo hình chibi dễ thương

Khi tải game Nhẫn Giả Truyền Kỳ người chơi sẽ được trải nghiệm phong cách chơi đi cảnh màn hình ngang đã lâu lắm rồi mới xuất hiện trên thị trường game Việt. Đồ họa của game Nhẫn Giả Truyền Kỳ cũng là một điểm nhấn bởi hình ảnh các nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi hiện đại, dễ thương, cách điều khiển và thao tác trên game cũng dễ dàng. Có thể nói Nhẫn Giả Truyền Kỳ là món ăn tinh thần khá mới lạ cho các game thủ.

2. Code game Nhẫn Giả Truyền Kỳ

Người chơi yêu thích game Ninja này có thể tải Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho Android và Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho iPhone để chơi ngay, game phù hợp cho nhiều dòng máy, kể cả dòng máy cấu hình yếu. Sau khi tải game hãy cập nhật ngay Code game Nhẫn Giả Truyền Kỳ để sở hữu những món quà giá trị nhất bạn nhé.

3. Nhẫn Giả Truyền Kỳ có gì ấn tượng

- Game nhập vai hành động chủ đề Ninja.
- 6 lớp nhân vật lựa chọn hóa thân.
- Các chế độ PvE và PvP thỏa sức khám phá.
- Tái hiện thế giới nhẫn giả với nhiều tình tiết mới lạ.
- Đồ họa 2D q-style đẹp mắt
 

4. Game liên quan

Thiếu Niên Nhẫn Giả cũng là tựa game khai thác đề tài này với dàn nhân vật quen thuộc trong thế giới Naruto, thuộc 5 hệ Chakra gồm Hỏa Thuật, Thủy Thuật, Phong Thuật, Thổ Thuật và Lôi Thuật, mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng riêng, đặc biệt Thiếu Niên Nhẫn Giả mang đến hệ thống nhiệm vụ đa dạng, mỗi loại mang về cho bạn những phần thưởng khác nhau.

 


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhẫn Giả Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhẫn giả truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhẫn Giả Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • MoonlighterGame nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Ninja HeroGame nhập vai Ninja hấp dẫn cho di động
  • Ninja OriginGame nhập vai ninja
  • Last Epoch
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm