download Ninja Arashi 2 cho Android

Ninja Arashi

 2 cho Android

Download Ninja Arashi - Game nhập vai Ninja chiến đấu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/03/2019

Ninja Arashi là một tựa game phiêu lưu, nhập vai lấy chủ đề các ninja Nhật Bản, trong đó sẽ nhập vai vào một ninja có tên Arashi, anh là một trong những ninja huyền thoại. Sứ mệnh của người chơi trong Ninja Arashi là chiến đấu trong một thế giới đang dần tàn lụi để cứu đứa con trai bị bắt của mình khỏi tên chúa quỷ gian ác Orochi.


1. Giới thiệu về Ninja Arashi

Ninja Arashi mobile có hệ thống vũ khí đa dạng, mạnh mẽ, Arashi luôn sẵn sàng đương đầu với bất kể kẻ thù hay cạm bẫy nào mà tay chân của Orochi đặt ra. Mặc dù có chơ chế chơi chiến đấu, hoàn thành nhiệm vụ đơn giản, nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn người chơi với cốt truyện cũng như hệ thống NPC, hệ thống vũ khí vô cùng thú vị, download và trải nghiệm những tính năng thú vị của trò chơi.

Ninja Tốc Chiến Mobile cũng là tựa game chủ đề Ninja chiến đấu nhưng thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng, đề cao việc lựa chọn tướng và sắp xếp đội hình chiến đấu, người chơi Ninja Tốc Chiến Mobilesẽ được trải nghiệm những nhiệm vụ Săn Boss, Pk cá nhân, Bang hội,...rất thú vị.

ninja arashi

Ninja Arashi cho Android, iOS, APK - Game nhập vai Ninja chiến đấu

Trong game Ninja Arashi bạn có thể nâng cấp vũ khí, học thêm kỹ năng mới bằng vàng hay kim cương thu thập được khi tiêu diệt kẻ thù, để từ đó hoàn thành thêm những nhiệm vụ ngày càng khó của trò chơi. Vượt qua các cạm bẫy, tiêu diệt những kẻ thù cố gắng ngăn cản bạn và giải cứu con trai bạn. Bạn có thể tải Ninja Arashi cho Android và Ninja Arashi cho iPhone để chơi trên nền tảng di động khá tiện lợi, để chơi game hiệu quả hơn bạn hãy tham khảo cách chơi Ninja Arashi 2 được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Những tính năng chính của Ninja Arashi

- Game nhập vai Ninja chiến đấu.
- 3 bản đồ chơi cùng 45 độ khó.
- Cơ chế điều khiển đơn giản.
- Đồ họa dạng shadow đẹp mắt.
- Nâng cấp vũ khí, kỹ năng để nâng cao sức mạnh.
- Mua bán, trao đổi vũ khí.

3. App liên quan

Cùng với Ninja Tốc Chiến Mobile thì Ninja School cũng là game nhập vai hành động chủ đề Ninja, trong đó người chơi sẽ nhập vai một thành viên của đội hình Ninja, mỗi ninja sẽ có một tính cách cũng như sở trường cùng kĩ năng khác nhau, thực hiện các nhiệm vụ được giao, bên cạnh đó game Ninja School còn sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, tái hiện nét đáng yêu của các Ninja.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Arashi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja arashi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Arashi 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm