download PDF Reader cho Android 1.4

PDF Reader cho Android

 1.4

Download PDF Reader cho Android - Trình đọc và chỉnh sửa file PDF miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2020

Nếu bạn cần đọc tài liệu PDF trên thiết bị di động thì không nên bỏ qua PDF Reader cho Android. PDF Reader cho Android là ứng dụng văn phòng hoàn hảo để đọc file PDF với khả năng xử lý tốc độ cao và tương thích với nhiều dòng thiết bị có cấu hình yếu.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu PDF Reader cho Android
2. Tính năng chính của PDF Reader cho Android

Giới thiệu PDF Reader:

PDF là một trong những định dạng tập tin tài liệu phổ biến nhất đang được sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, để xem được định dạng này trên điện thoại thông minh, bạn cần phải dùng đến ứng dụng bên thứ 3. Hiện nay có rất nhiều lập trình viên phát triển các ứng dụng hỗ trợ đọc file PDFPDF Reader cho Android là một trong những lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm.

 

 

PDF Reader cho Android là một trong những ứng dụng đọc PDF khá dễ dàng. Nó có thể mở và xem các tập tin PDF. Chính vì đơn giản nên ứng dụng này không có nhiều tính năng cho các mục đích khác nên phù hợp với những người dùng chỉ có nhu cầu đọc cơ bản. Ứng dụng thực sự hữu ích với những người yêu thích sách điện tử.

 

 

 

PDF Reader có thể phát hiện tất cả tài liệu trên thiết bị của bạn và hiển thị theo danh sách. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào tệp tin tương ứng để đọc nội dung cuốn sách đó. Sở hữu kích thước nhỏ gọn, giao diện rõ ràng với đầy đủ tính năng và khả năng tùy chọn linh hoạt, download PDF Reader cho Android xứng đáng là một sự lựa chọn tin cậy.

 

 

PDF Reader cho Android thích hợp cho cả người dùng cá nhân hoặc trong doanh nghiệp, giúp tối đa hóa năng suất, cho phép bạn xem tài liệu PDF một cách dễ dàng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android. Với PDF Reader cho Android, người dùng có thể thao tác trên các file PDF một cách dễ dàng, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi mà không cần bắt buộc phải dùng tới máy tính.

Các tính năng chính của PDF Reader cho Android:

- Tự động phát hiện các tài liệu PDF trên thiết bị.

 

- Hiển thị tài liệu PDF dưới dạng danh sách.

 

- Tốc độ xử lý nhanh.

 

- Không có quá nhiều tính năng phức tạp.

 


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Reader cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf reader cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Reader cho Android 1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm