download Phần mềm quản lý Shop Nâng Cao Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Shop Nâng Cao Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Shop Nâng Cao Nam Việt - Giải pháp quản lý kinh doanh cửa hàng quần áo, giày dép

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý shop nâng cao Nam Việt là một trong những phần mềm quản lý shop quần áo có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có rất nhiều những ưu điểm cũng như các tính năng phù hợp với nhu cầu quản lý các shop, các cửa hàng quần áo, giày dép. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát được toàn bộ công việc của cửa hàng, đồng thời đưa ra những kế hoạch kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mêm còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí sử dụng.



Với những phần mềm quản lý shop nâng cao Nam Việt này bạn hoàn toàn có thể thấy được rất nhiều những tính năng như quản lý sản phẩm, quản lý nhập hàng và bán hàng. Hàng hóa được quản lý thông qua mã vạch cũng như màu sắc hay chủng loại, đáp ứng được nhu cầu quản lý cũng như tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng hơn. Phần mềm còn hỗ trợ việc thanh toán mua hàng băng thẻ, vì thế bạn có thể thực hiện nhanh chóng công việc của mình cũng như tich hợp được hệ thống báo cáo chi tiết để ứng dụng và quản lý thích hợp nhất.

Phần mềm quản lý shop AZ SHOP cũng là giải pháp quản lý shop thời trang thông minh và hiệu quả, hoạt động ở chế độ online khá tiện lợi, các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý shop AZ SHOP là theo dõi chi tiết công việc bán hàng, nhân viên cũng như doanh thu cửa hàng.

phan mem quan ly shop nang cao nam viet

Download Phần mềm quản lý Shop Nâng Cao Nam Việt

Phần mềm quản lý shop nâng cao Nam Việt còn có khả năng quản lý kho, kiểm kho, có các chương trình khuyến mại, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng và quản lý giá thành sản phẩm. Phần mềm còn có khả năng phân quyền sử dụng cũng như chế độ bảo mật thông tin, sao lưu dữ liệu hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý shop nâng cao Nam Việt còn có khả năng in tem mã vạch cũng như quản lý sản phẩm thông qua mã vạch để việc quản lý hay bán hàng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Ngoài ra phần mềm này còn có rất nhiều những tiện ích nổi bật cũng như các tính năng, tương tự với phần mềm quản lý Shop chuyên nghiệp Nam Việt có khả năng quản lý từ xa, có hệ thống báo cáo cũng như nhận dữ liệu thông qua các thiết bị di động. Đảm bảo công việc được kiểm soát và xử lý từ xa không mất nhiều thời gian, với phần mềm quản lý Shop chuyên nghiệp Nam Việt bạn còn có thể quản lý chuỗi các shop hay các cửa hàng hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Shop Nâng Cao Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop nâng cao nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Shop Nâng Cao Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm