download PipeList 1.02

PipeList

 1.02

Download PipeList - Kiểm duyệt file, quản lý tập tin

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/05/2018

PipeList là một trong các tiện ích nằm trong bộ công cụ Sysinternals của Microsoft, thống kê các đường ống có tên trong hệ thống, cho phép chương trình liên lạc với nhau qua hệ thống file. PipeList thường được sử dụng bởi các kỹ thuật viên và quản trị viên máy tính, không phải là tiện ích dành cho người dùng thông thường.


Trình điều khiển thiết bị khai thác các đường ống có tên thực chất chính là các trình điều khiển của hệ thống file. Tên của trình điều khiển sẽ có dạng NPFS.SYS, viết tắt của "Named Pipe File System". Với PipeList, bạn dễ dàng thống kê các đường ống có tên được định nghĩa trong một hệ thống không cho phép khai thác qua API Win32.

Để tạo danh sách tập tin và thư mục trên hệ thống, bạn có thể sử dụng công cụ Filelist Creator giúp tạo danh sách file dựa trên nội dung của các thư mục cụ thể, bên cạnh đó Filelist Creator còn hỗ trợ lưu vào ổ cứng ở các định dạng TXT, CSV, GIF, JPG, BMP hay HTML.

PipeList trực tiếp sử dụng NtQueryDirectoryFile, tính năng nguyên bản hỗ trợ các API Win32 FindFile, nhờ thế, việc thống kê các đường ống trong hệ thống file sẽ được xử lý dễ dàng hơn. Ngoài ra, PipeList còn chỉ ra số bộ đối tượng đường ống tối đa tương ứng với từng đường ống và số các đối tượng đang hoạt động.

Ngoài ra, công cụ Directory Lister Pro cũng có nhiều chức năng tương tự giúp lọc và phân loại các tập tin, thư mục của bạn, tuy nhiên Directory Lister Pro còn bảo mật thông tin bằng cách phân quyền cho chúng và có thể nén thông tin đó lại một cách an toàn.

Các tính năng chính của PipeList:

- Thống kê đường ống trong hệ thống file.

- Chỉ ra số đối tượng đường ống tối đa.

- Liệt kê các đối tượng đang hoạt động.



Liên kết tải về - [211 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PipeList được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pipelist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlashFavorite 3/5 Quản lý tập tin Flash
  • LordPE 4,2/5 Biên tập và quản lý tập tin PE
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm