download Plants vs. Zombies Free cho Android

Plants vs. Zombies Free

 cho Android

Download Plants vs. Zombies Free - Game chiến thuật tiêu diệt zombie trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2019

Plants vs. Zombies Free là game chiến thuật tiêu diệt zombie nổi tiếng, hấp dẫn lượng người chơi đông đảo kể từ khi ra mắt đến nay với cốt chuyện thú vị kể về công cuộc trồng cây làm vũ khí bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi cuộc xâm lấn của đám zombie kinh dị. Ngoài cách chơi đa dạng và linh hoạt, Plants vs. Zombies Free còn sở hữu đồ họa đẹp mắt cùng dàn âm thanh sống động, v.v.


Dù là game hành động kết hợp yếu tố kinh dị, nhưng Plants vs. Zombies Free vẫn thu hút hầu hết mọi đối tượng người chơi cả nam và nữ nhờ đồ họa đẹp mắt và những hình ảnh sắc nét đặc trưng, cùng phong cách chơi đa dạng và linh hoạt.

plants vs zombies free

Trong Plants vs. Zombies Free, nhiệm vụ của bạn là liên tục trồng cây làm vũ khí bảo vệ ngôi nhà nhằm chống lại đám zombie luôn ào ạt đến như thác lũ. Plants vs. Zombies Free sở hữu kho vũ khí thực vật vô cùng phong phú gồm 49 loại với nhiều tính năng khác nhau bao gồm: cây bắn đậu, hạt tường chắn, bom sơ-ri, v.v. Mỗi bàn thắng, người chơi sẽ mở thêm được một loại vũ khí mới, với những tính năng mới mạnh mẽ hơn vũ khí trong bàn trước.

Pokemon Go cũng là tựa game Android nổi tiếng được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yêu, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go và yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

Đặc biệt, Plants vs. Zombies Free cung cấp lực lượng zombie đông đảo với 26 loại khác nhau, sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt như zombie đội xô, zombie đọc báo, zombie cầm sào, v.v. Thường thì đám zombie xuất hiện khá từ tốn nhưng trong một số thời điểm, chúng sẽ đồng loạt xuất hiện và ào ạt tấn công ngôi nhà của bạn.

Một tựa game cổ điển khá được ưa chuộng trên các thiết bị Android là Pikachu Cổ Điển, đây là tựa game nối hình khá thú vị trên nhiều nền tảng và Pikachu Cổ Điển cũng có cách chơi, lối chơi đơn giản.

Chế độ Adventure trong Plants vs. Zombies Free bao gồm 50 bàn chơi với các nội dung diễn ra tại các thời điểm khác nhau như ban ngày, ban đêm, trong bể bởi, trên mái nhà, v.v. Trong khi đó, chế độ Survival lại khiến bạn nghẹt thở bởi làn sóng zombie cứ liên tục xuất hiện, làm bạn trở tay không kịp.

Dành cho những ai muốn chơi game thể thao bóng đá trên thiết bị Android, T20 Cricket Games ipl 2017 3D for Android sẽ mang đến cho bạn những trận đấu T20 Cricket hấp dẫn trên nền đồ họa 3D, đặc biệt T20 Cricket Games ipl 2017 3D for Android hòa cùng nhịp đập của giải World Cup dành cho cricket để bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Plants vs. Zombies Free là game chiến thuật với nội dung vô cùng phong phú bởi bạn không chỉ cần chiến đấu với các zombie, mà còn phải luyện tư duy thật nhanh để chọn được chính xác loại thực vật cần sử dụng để tấn công ngược lại đám thây ma đó. Trong quá trình chơi, bạn cũng sẽ học được cách sử dụng các kỹ năng trồng trọt hoa quả, đồng thời vẫn phải đảm bảo nhiệm vụ trồng hoa để thu thập đơn vị mặt trời để mua cây chiến đấu.

Ngoài ra, Plants vs. Zombies Free còn cung cấp một cuốn từ điển Almanac trình bày toàn bộ thông tin về zombie và các loài thực vật có trong game, trợ giúp người dùng lập kế hoạch tác chiến thích hợp cho từng bàn chơi.

Nếu bạn là fan hâm mộ dòng game chiến thuật và zombie, hay yêu thích những sản phẩm game có đồ hoạ đẹp mắt thì còn chờ gì nữa, tải Game Zombie Plants vs. Zombies Free và thưởng thức ngay thôi! Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên PC.

Các tính năng chính:

 

- Hệ thống zombie đa dạng.

- Kho vũ khí thực vật phong phú.

- Đồ họa đẹp mắt.

- Cách chơi đa dạng và linh hoạt.

- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

- Cung cấp từ điển Almanac trợ giúp người chơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Cách đổi tên trong game Fortnite nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tên trong game Fortnite sẽ là tên người chơi trên toàn thế giới nhìn thấy khi bạn loại tiêu diệt họ, vì vậy, tốt nhất là bạn nên chọn một cái tên mà bạn yêu thích, thay đổi tên trong game Fortnite rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như sau.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Cài Plants vs. Zombies, chơi game tiêu diệt thây ma trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cài Plants vs. Zombies, game zombies hấp dẫn trên máy tính đưa bạn vào cuộc chiến giữa cây cỏ trong vườn chống lại những Zombies độc ác xâm nhập tiêu diệt ông chủ của bạn. Hãy cài đặt ngay tựa game hấp dẫn này trên máy tính và thưởng thức thôi.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Mẹo chơi Dr Mario World dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đối với thế hệ 8x và 9x đời đầu thì game xếp hình thuốc Dr Mario World không còn xa lạ gì, trong game, bạn phải giúp vị bác sĩ xếp những viên thuốc theo một quy luật nhất định, tiêu diệt hết tất cả những con virus gây bệnh để dành chiến thắng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plants vs. Zombies Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plants vs. zombies free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plants vs. Zombies Free cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm