download RPG Asdivine Dios Cho iPhone

RPG Asdivine Dios

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1031
  • Size: 49M
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: 4.0 and up

Download RPG Asdivine Dios - Game nhập vai hành động phong cách Nhật Bản

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2019

Với cốt truyện có nội dung phong phú, một thế giới rộng lớn, những dungeon chứa đầy kho báu, hệ thống chế tạo vũ khí độc đáo và các cuộc chiến theo lượt thú vị, RPG Asdivine Dios hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhập vai khó quên cho mọi game thủ.




Chào mừng bạn đến với game nhập vai RPG Asdivine Dios và sẵn sàng để khám phá một câu chuyện mới về cuộc gặp gỡ con người và các vị thần, trong game nhập vai đặc sắc này bạn sẽ vào vai một vị thần để chiêu mộ anh hùng và chống lại các thế lực bóng tối. Trong số nhiều thế giới mà những vị thần đã tạo ra, có một thế giới là nơi sinh sống của con người được gọi là Asdivine. Nhưng khi một loạt các biến động xảy ra và bóng tối đang dần bao trùm lên mọi vùng đất, đe dọa đến sự sống ở Asdivine, Izayoi phải cứu lấy thế giới do chính mình đã tự tay tạo ra.

rpg asdivine dios

rpg asdivine dios 2

Download RPG Asdivine Dios, Game nhập vai hành động Nhật Bản

Thật không may, vị thần này đã mất hết mọi quyền lực mà chúa trời ban cho mình. Liệu Izayoi có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này không? Tất cả phụ thuộc vào bạn. Được biết đến là phần tiếp theo của game nhập vai Asdivine Hearts, RPG Asdivine Dios tiếp tục nâng cao mọi tính năng để mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn nữa cho người chơi.

rpg asdivine dios 3

rpg asdivine dios 4

Tải game nhập vai đặc sắc phong cách Nhật Bản

Mặc dù vẫn được thiết kế 2D đậm chất nghệ thuật như phần trước, nhưng các chuyển động của nhân vật trở nên mượt mà hơn và hiệu ứng chiến đấu được thể hiện ấn tượng hơn trong RPG Asdivine Dios. Tự hào mang đến câu chuyện đặc sắc, thế giới rộng lớn, các hầm ngục chứa đầy kho báu, những cuộc chiến thú vị, trùm cuối nguy hiểm, vũ khí đa dạng, RPG Asdivine Dios không chỉ tập trung vào chất lượng mà còn nội dung lôi cuốn, đồng thời cung cấp tính năng để người chơi tùy chỉnh vũ khí và thậm chí kết hợp kỹ năng với phép thuật để đưa khả năng tấn công lên một tầm cao mới.

rpg asdivine dios 5

Ngoài ra, với nhiều tùy chọn được bổ sung chưa từng có trước đây, trải nghiệm chiến đấu chống lại bè lũ kẻ thù trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết. Đó không phải là tất cả, số lượng kẻ thù và đồ loot bất tận, hệ thống nhiệm vụ phụ phong phú và thậm chí boss hùng mạnh sẽ làm thổi bay tâm trí của bất cứ ai khi bước vào thế giới RPG Asdivine Dios.

Epic Conquest cũng là tựa game nhập vai hành động với phong cách đồ họa hoạt hình độc đáo với các nhân vật có tạo hình ngộ nghĩnh đáng yêu, Epic Conquest cho phép bạn tự do xây dựng và phát triển nhân vật, hệ thống trang bị, trang phục và cả vũ khí đều vô cùng đa dạng.


Liên kết tải về - [49M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RPG Asdivine Dios được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rpg asdivine dios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RPG Asdivine Dios Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animus 3/5 Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • Hard Reset Redux 4/5 Game nhập vai trong thế giới robot
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm