download Epic Conquest Cho Android

Epic Conquest

 Cho Android

Download Epic Conquest - Game nhập vai hành động đồ họa hoạt hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2019

Epic Conquest là game nhập vai hành động một người chơi cổ điển, sở hữu một số đặc điểm đặc biệt trong chiến đấu và cốt truyện, mang đến trải nghiệm chưa từng có trên các game RPG offline khác. Đặc biệt đồ họa trong game Epic Conquest mang phong cách hoạt hình, tất cả các nhân vật đều hiện toát lên những nét ngộ nghĩnh đáng yêu.




Nói không với "dùng tiền để mua chiến thắng", bạn có thể giành được mọi thứ miễn phí. Trang bị tốt nhất? Level cao nhất? Không khoản tiền nào có thể mua được những điều đó. Bạn chỉ có thể được hưởng thành quả bằng chính sự nỗ lực của mình, đó là những gì mà game nhập vai mang tên Epic Conquest mang đến cho bạn.

epic conquest

Download Epic Conquest, Game nhập vai hành động đồ họa hoạt hình

Game nhập vai Epic Conquest lấy bối cảnh vương quốc giả tưởng đang bị xâm chiếm bởi lực lượng quỷ dữ. Tất cả mọi vương quốc ở đây đã đoàn kết với nhau và thành lập một liên minh để chiến đấu tiêu diệt quỷ dữ và giành lại nền hòa bình. Nhiều năm đã trôi qua và giống loài mới lai giữa quỷ và con người đã được sinh ra. Chúng được gọi là Witch và bị săn đuổi bởi liên minh con người bởi vì những đứa con lai này được coi là mối đe dọa nguy hiểm đối với nhân loại.

epic conquest 2

Tải game nhập vai phong cách cartoon

Trong game nhập vai này, người chơi nhập vai Alaster - một hiệp sĩ hoàng gia sử dụng kỹ năng cận chiến với khả năng phòng thủ tuyệt vời và chiêu thức phản đòn ấn tượng hay phù thủy lửa Edna- bậc thầy chiến đấu tầm xa. Mỗi nhân vật sở hữu tính cách độc đáo riêng mà bạn có thể khám phá trong suốt cuộc phiêu lưu của họ.

epic conquest 3

Epic Conquest sở hữu lối chơi kịch tính và không chứa auto-play. Do đó, việc thắng hay thua khi đối đầu với từng đợt tấn công của lực lượng kẻ thù hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng của game thủ. Bạn cần kích hoạt kỹ năng của nhân vật tại thời điểm thích hợp để đạt được hiệu quả chiến đấu cao nhất. Đừng quên nâng cấp nhân vật để tăng cường sức mạnh chiến đấu, nhằm đối phó với kẻ thù hùng mạnh hơn về sau.

epic conquest 4

Các màn chơi trong game được chia thành 3 mức độ khó khác nhau bao gồm Normal, Hard và Hell. người chơi có thể mở khóa mức độ khó Hell trong từng level sau khi hoàn thành mức độ Normal và Hard. Epic Conquest cho Android sở hữu nền đồ họa theo phong cách anime dễ thương với lối chơi hành động chặt chém ấn tượng, hứa hẹn mang đến cho mọi game thủ trải nghiệm chơi game đã mắt đã tay.

epic conquest 5

Cũng là game nhập vai khá thú vị trong đó người chơi sẽ hóa thân vào những ninja siêu đẳng, chức minh sức mạnh của mình qua những trận chiến hấp dẫn, Naruto Shippuden xây dựng hệ thống nhân vật đồ sộ với hơn 100 ninja anh hùng nổi tiếng trong series Naruto.

Tính năng chính của Epic Conquest:

Lối chơi hành động chặt chém tuyệt vời.

Khám phá cốt truyện lôi cuốn.

Tự do xây dựng và nâng cấp nhân vật.

Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng và thuộc tính riêng.

Hệ thống trang bị và rèn trang bị cổ điển.

Hệ thống trang phục đa dạng.

Hoàn thành hơn 27 thành tích khác nhau.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Conquest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic conquest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Conquest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm