download SignOffline 1.0

SignOffline

 1.0

Download SignOffline - Chữ ký số, chữ ký điện tử Offline

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2018

SignOffline hỗ trợ cho các cá nhân và doanh nghiệp trong việc tạo chữ ký ở chế độ offline cho định dạng hồ sơ XML để gửi nộp cho các cơ quan thuế. Với SignOffline chỉ cần thiết lập danh sách file tài liệu cần ký, sau đó lần lượt xử lý, việc làm này sẽ không gặp bất cứ sự cố nào, nếu Internet gặp vấn đề bạn có thể chuyển file qua máy khác để nộp cho cơ quan thuế.


SignOffline có dung lượng nhỏ gọn, đơn giản khi sử dụng và có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành Windows. Với SignOffline bạn sẽ không gặp phải bất kỳ trục trặc nào trong quá trình nộp tờ khai thuế qua mạng.

download signoffline

Download SignOffline, phần mềm hỗ trợ chữ ký offline


Với SignOffline sẽ giúp cho bạn ký những file PDF khi không ký được Online trên website của tổng cục Thuế, sau khi ký xong bằng SignOffline bạn chỉ cần click chọn nộp tờ khai luôn mà không cần phải qua chữ ký điện tử nữa.

Với SignOffice cũng như phần mềm HTKK hỗ trợ kê khai thuế qua mạng, người dùng không cần phải tới tận các cơ quan thuế để nộp thuế và ký, chỉ cần ngồi tại văn phòng, tại nhà sử dụng SignOffice cũng như HTKK là đã có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình rồi.

SignOffline sẽ giúp bạn tạo chữ ký số cho các tài liệu trực tuyến dưới dạng XML, hiện được ứng dụng rộng rãi trong vấn đề khai thuế, nhằm giảm bớt áp lực trên trang web của Tổng cục Thuế, đơn giản hóa việc khai và nộp khai thuế qua mạng. Hiện nay vấn đề kê khai hay gửi các thông tin về thuế gặp nhiều trở ngại do số lượng người tham gia quá đông, do đó SignOffline ra đời như một giải pháp để chuyên nghiệp hóa nghiệp vụ này cho các cơ quan thuế.

SignOffline là giải pháp tạo chữ ký số, hỗ trợ việc nộp thuế hay khai thuế qua mạng đầy đủ và đúng hạn chỉ bằng vài thao tác online. Đây là sự thay thế hoàn hảo và vượt bậc cho việc tạo chữ ký thủ công hay đến nộp trực tiếp, đồng thời cũng vô cùng cần thiết trong trường hợp hệ thống gặp sự cố và bạn không thể ký điện tử để nộp tài liệu khai thuế, điều này khiến cho việc nộp hồ sơ thuế theo định dạng XML trở nên vô cùng dễ dàng.

Hiện việc sử dụng định dạng XML để làm hồ sơ nộp thuế có nhiều ưu điểm như dung lượng lưu trữ thấp, đảm bảo được an toàn cho các dữ liệu, tránh nghẽn mạng.. cho nên được Tổng cục Thuế và các cơ quan thuế khuyến khích. SignOffline chính là hỗ trợ đắc lực để việc nộp thuế được nhanh gọn hơn, hơn nữa có thể chạy trên hầu hết nền tảng Windows, có khả năng ký offline trên định dạng file XML ngay cả trường hợp gặp sự cố Internet.

Các tính năng chính của SignOffline:

 

- Tạo chữ ký số Offline

- Hỗ trợ gửi các tài liệu thuế

- Tiết kiệm thời gian tạo chữ ký


 


Liên kết tải về - [1.8 Mb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SignOffline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat signoffline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chữ ký số ViettelTạo chữ ký số cho cá nhân, doanh nghiệp
  • NACENCOMMHỗ trợ cung cấp chữ ký số cho mục đích kê khai thuế
  • FPTCACung cấp dịch vụ chữ ký số cho doanh nghiệp
  • iBH SigningTạo chữ ký số trên văn bản
  • KeepSolid SignTạo chữ ký số điện tử cho tài liệu
  • License Guard for MacPhần mềm tạo chữ ký kỹ thuật số trên Mac
  • XolidoSignTạo chữ ký số cho tài liệu
  • CovePDFXem file PDF, bảo mật tài liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm