download Simple Zalo 7.1.5

Simple Zalo

 7.1.5

Download Simple Zalo - Hỗ trợ bán hàng online trên Zalo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2018

Simple Zalo là công cụ hỗ trợ người dùng trong việc quản lý và sử dụng Zalo một cách tiện lợi. Simple Zalo đặc biệt phù hợp với người dùng đang làm kinh doanh online bởi ứng dụng mang đến cho bạn nhiều giải pháp Zalo marketing hiệu quả. Tải Simple Zalo cho máy tính của mình, chắc chắn hiệu suất bán hàng của bạn sẽ tăng lên đáng kể.


Công nghệ phát triển, đồng nghĩa với nhu cầu tham gia vào việc kinh doanh online ngày càng nhiều. Việc chọn kệnh tiếp thị sản phẩm cũng đang là vấn đề đau đầu cho các bạn doanh nghiệp, cá nhân. Ngoài việc bán hàng thông qua website, các kênh mạng xã hội, email,…. thì zalo là kênh hoàn toàn miễn phí mà bán có thể bán hàng ngay trên trang cá nhân của mình.

- Dành cho thiết bị Android: Tải Zalo cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Zalo cho iPhone

Với người dùng kinh doanh online thì giao tiếp, đàm phán hiệu quả cũng là một trong những kỹ năng rất quan trọng và cần thiết, bạn đọc có thể tham khảo thêm tài liệu Marketing skills, đây là cuốn cẩm nang hướng dẫn kỹ năng giao tiếp khá hữu ích. Tài liệu Marketing skills sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cơ bản trong nghệ thuật giao tiếp để đạt được mục đích của mình, chủ yếu là những hoàn cảnh giao tiếp, nói chuyện hằng ngày

Simple Zalo là một cách tiếp thị sản phẩm cực kỳ hiệu quả, tuy nhiên không phải ai cũng nhìn thấy rõ điều này. Bạn đang muốn triển khai một kênh kinh doang mới trên mạng xã hội zalo, bạn đang có tệp khách hàng cũ mà không biết chăm sóc như thế nào. Bạn đang muốn kết nối với khách hàng trong khu vực, Simple Zalo là giải pháp tuyệt vời giúp bạn tận dụng những tính năng vô cùng hữu ích mà Zalo đã mang lại.

simple zalo

Tiện ích Simple Zalo giúp người dùng Zalo tự động gửi kết bạn theo danh sách số điện thoại mà bạn có sẵn chỉ với một thao tác đơn giản và chạy cùng lúc nhiều tài khoản một lúc. Đồng thời bạn cũng có thể gửi ZMS theo danh sách số điện thoại, phần mềm sẽ tự động gửi tin nhắn theo danh sách số điện thoại mà bạn đồng bộ vào smartphone của mình.

Tính năng thêm đề xuất danh bạ Zalo trên Simple Zalo cho phép người dùng dễ dàng thêm cả ngàn danh bạ vào Zalo để tự động đề xuất kết bạn chính xác tời từng đối tượng. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng thay đổi vị trí của Zalo bất cứ nơi nào mà mình muón trên Google map. Đặc biệt Simple Zalo còn được bổ sung thêm tính năng chia sẻ bài viết trên Zalo. Người dùng chỉ cần lấy hình ảnh, link bài viết bất kỳ, bằng một vài thao tác đơn giản là có thể đăng bài lên ZALO ngay tức khắc.

Ngoài Zalo, những mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook cũng được nhiều người sử dụng để bán hàng online và có thể khẳng định Facebook đã mang đến thành công cho rất nhiều người khi bán hàng trực tuyến. Trong đó phải kể đến ứng dụng quản lý bán hàng Facebook online có tên fb.sale cho phép bạn quản lý, tương tác với khách hàng qua fanpage, nơi đó khách hàng và nhà cung cấp có thể tương tác với nhau dễ dàng hơn, fb.sale còn trích xuất các báo cáo chi tiết về hoạt động bán hàng và doanh thu.

simple zalo 2

Phần mềm Simple Zalo chạy trực tiếp trên hệ điều hành Windows, không yêu cầu người dùng cấu hình hoặc giả lập, bạn chỉ cần có hướng khai thác, tiện ích sẽ đem lại mọi thứ cho bạn. Tuy nhiên để công việc kinh doanh online của bạn thêm hiệu quả hơn, bạn nên kết hợp với một số kênh marketing khác, chẳng hạn như Email marketing thông qua ứng dụng Constant Contact, sử dụng tiện ích Constant Contact sẽ giúp bạn hực hiện các chương trình quảng cáo thông qua email, bằng cách gửi mail hàng loạt giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mại đến với nhiều khách hàng, với dịch vụ quảng cáo thông qua email này bạn sẽ không cần lo lắng mình không biết cách tiếp thị hoặc quảng cáo.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số phần mềm hỗ trợ bán hàng online như SaleClick với các tính năng quản lý hoạt động mua bán hàng tại các cửa hàng hay bán hàng trực tuyến, SaleClick còn thực hiện phân quyền người dùng và tạo các hóa đơn chi tiết.

Các tính năng chính của Simple Zalo:

- Hỗ trợ người dùng kinh doanh online qua zalo

- Tự động kết bạn theo số điện thoại

- Chia sẻ bài viết trên Zalo

- Gửi danh ZMS theo danh sách số điện thoại

- Thêm đề xuất bạn Zalo

- Dễ dàng chọn vị trí Zalo theo ý muốn của mình

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [521 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những lời giới thiệu bán hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tổng hợp những lời giới thiệu bán hàng hay đăng Facebook, Zalo hài hước, thú vị và hấp dẫn nhất, giúp các chủ shop, cá nhân bán hàng online thu hút nhiều lượt tương tác và khách hàng tiềm năng trên MXH. Dưới đây là danh sách những lời giới thiệu bán hàng hay nhất , sáng tạo nhất, "nhìn là đã muốn mua" ngay dành cho bạn.
  • Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bán hàng trên Facebook là một cách kinh doanh online được nhiều người sử dụng nhất. Nhưng thực sự trên thực tế có rất nhiều người chưa hiểu được cách bán hàng trên Facebook hiệu quả như nào cả, chưa biết được những kỹ năng giúp thu hút và níu kéo khách hàng. Tham khảo ngay các chia sẻ dưới đây của thuthuat.taimienphi.vn để việc bán hàng trên Facebook thuận lợi hơn nhé!
  • Cách chia sẻ link tham gia nhóm kín Zalo
    Với thủ thuật chia sẻ link tham gia nhóm kín Zalo, bạn có thể nhanh chóng mời hàng loạt người dùng khác tham gia vào nhóm trò chuyện mà không cần phải mất thời gian gửi lời mời tới từng người, cùng
  • Cách bán hàng trên Facebook thành công, nhiều đơn hàng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngoài bán hàng trên các trang web thương mại điện tử riêng, hoặc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể bán hàng online trên Facebook, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách bán hàng trên Facebook thành công, nhiều đơn hàng.
  • STT bán mỹ phẩm hay, hài hước, chốt đơn khủng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bán mỹ phẩm online đang rất thịnh hành nhưng lại có sự cạnh tranh khá gay gắt. Bên cạnh xây dựng khung giá hợp lý, việc lên kịch bản content độc đáo sẽ là lợi thế giúp shop của bạn hút khách hơn. Tham khảo ngay những gợi ý về cap, STT bán mỹ phẩm hay, hài hước dưới đây để chiến dịch quảng cáo của bạn thêm hiệu quả.
  • Những câu nói hay khi bán hàng quần áo
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sử dụng những câu rao bán quần áo hay, stt bán quần áo online độc đáo là cách để gây ấn tượng và gián tiếp thúc đẩy tăng doanh số. Hãy cùng tham khảo những câu nói hay khi bán hàng quần áo chất dưới đây để tiếp cận khách hàng tiềm năng, bán được nhiều sản phẩm hơn bạn nhé!
  • STT bán hàng online hay, đắt khách, tăng tỷ lệ chốt đơn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Để có doanh thu, việc sáng tạo những nội dung quảng bá sản phẩm hấp dẫn, lời chào bán hàng ấn tượng là việc quan trọng trước tiên. Những STT bán hàng online đắt khách hay nhất đã được Taimienphi tổng hợp trong bài viết, bạn hãy tham khảo ngay để tăng tương tác và chốt "sale" nhanh chóng nhé!
  • STT bán đồ ăn hay, caption bán thực phẩm online hút khách
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc sáng tạo những lời chào hàng độc đáo sẽ để lại ấn tượng và giữ chân khách hàng tiềm năng. Và nếu đang sở hữu một shop bán thực phẩm, đồ ăn online thì những STT bán đồ ăn hay, ấn tượng dưới đây sẽ giúp thu hút tương tác từ khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chốt đơn.
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn online trên mạng
    Bạn đang có ý định, kế hoạch kinh doanh đồ ăn online trên mạng nhưng bạn chưa biết cách nào làm thế nào để thu hút được khách hàng tìm đến mình, vậy hãy tham khảo kinh nghiệm bán đồ ăn online trên
  • Các ý tưởng giúp bạn bán hàng trên Facebook thành công
    Nếu bạn nói rằng bạn hiếm khi bán hàng trên Facebook thì bạn đã đánh mất một lượng khách hàng lớn, và lý do chính là bởi vì bạn không biết cách bán hàng trên nền tảng này. Theo một số thống kê gần
  • Top phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phần mềm quản lý bán hàng online là công cụ vô cùng hữu ích, đóng vai trò quan trọng trong công việc kinh doanh bán hàng giúp bạn quản lý công việc bán hàng online dễ dàng và tốt nhất, với các phần mềm quản lý bán hàng online dưới đây đều được khách hàng sử dụng đánh giá cao, các bạn có thể tham khảo và chọn lựa.
  • Top 5 website mua bán hàng cũ tốt nhất Việt Nam
    Website mua bán đồ cũ Việt Nam là nơi bạn có thể mua bán, trao đổi các món đồ đã qua sử dụng như đồ điện tử, quần áo, đồ nội thất và các vật dụng khác với giá thấp hơn từ 50 -80% so với giá thị
  • Tải template Blogspot bán hàng miễn phí
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mẫu Template Blogspot bán hàng miễn phí, chuyên nghiệp giúp người dùng nhanh chóng có được một website với giao diện đẹp mắt, không mất nhiều công sức thiết kế với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Nhờ vậy mà bạn sẽ nhiều ngân sách hơn để chuẩn bị, sẵn sàng cho công việc kinh doanh online sắp tới của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple zalo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm