download Syrinscape Board Game Player cho Android

Syrinscape Board Game Player

 cho Android

Download Syrinscape Board Game Player - Cung cấp các board games, hỗ trợ chơi game

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/09/2017

Syrinscape Board Game Player là ứng dụng mang người chơi đến với các board games cực kỳ hấp dẫn, không chỉ đề cao tính giải trí mà còn giúp người chơi rèn luyện các kỹ năng tư duy, lập chiến thuật, hay điều chỉnh cảm xúc, v.v. Ưu điểm của Syrinscape Board Game Player so với chơi board games thông thường chính là người chơi sẽ được trải nghiệm game trên nền hiệu ứng âm thanh tích hợp trong ứng dụng.


Board games gần đây đã giành lại được sự nổi tiếng một thời của mình nhờ kết hợp với các ứng dụng, cho phép người chơi chơi trên máy tính hay các thiết bị di động. Một trong những ứng dụng đưa board games đến với cộng đồng game thủ chính là Syrinscape Board Game Player - ứng dụng cung cấp các board games, trong đó người chơi sẽ nhập vai nhân vật board games cực kỳ thú vị.

Nhằm đưa ứng dụng đến với cộng đồng game thủ mọi cấp độ, Syrinscape Board Game Player được thiết kế chú trọng đến tính năng dễ sử dụng được thể hiện ngay từ các thao tác tải và cài đặt Syrinscape Board Game Player cho máy tính. Syrinscape Board Game Player chạy mượt, không treo máy hay tạo lỗi hệ thống, cũng như không yêu cầu người dùng thực hiện các bước cấu hình phức tạp trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng. Syrinscape Board Game Player gần như tự động cài đặt toàn bộ chương trình.

syrinscape board game player

Syrinscape Board Game Player có giao diện trực quan, tối giản, cung cấp tất cả các board games và tính năng tích hợp trên màn hình chính của ứng dụng và hoàn toàn không có các chức năng, trình đơn, nút hay bảng điều khiển ẩn trừ trình đơn cài đặt "Settings". Có thể nói, Syrinscape Board Game Player phù hợp với mọi đối tượng người dùng; kể cả khi không có tập tin hướng dẫn, người dùng chỉ cần kiểm tra các phím một vài lần để làm quen và học cách sử dụng Syrinscape Board Game Player.

Bên cạnh đó, Syrinscape Board Game Player cung cấp bản soundtrack với các hiệu ứng âm thanh thích hợp, góp phần tăng tính giải trí và thư giãn cho người chơi khi chơi các game board games. Với tính năng này, người dùng có quyền chọn và bật đồng thời nhiều loại âm thanh, dừng chế độ phát playback và điều chỉnh âm lượng qua các nút nằm bên dưới thanh công cụ. Ứng dụng Syrinscape Board Game Player của hãng Syrinscape Pty Ltd hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows bao gồm Windows 7, Windows 8, và Windows 10.

syrinscape board game player 2

Nếu Syrinscape Board Game Player là ứng dụng board game, thì Cheat Engine lại là công cụ có khả năng thay đổi thông số game giúp người chơi gian lận khi chơi game. Cheat Engine thực sự là giải pháp được rất nhiều người dùng chọn lựa khi gặp phải các thử thách không thể vượt qua. Đặc biệt, phiên bản Cheat Engine 6.4 cung cấp nhiều tính năng cải tiến thú vị, giúp người dùng dễ dàng truy cập hay thay đổi các thông số game hơn. Nếu bạn đang gặp khó khăn với game Clash of Clan hay các game tương tự, tại sao không tải ngay Cheat Engine 6.4 và tìm sự hỗ trợ từ tiện ích này nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với khả năng của Cheat Engine đấy.

Các tính năng chính của Syrinscape Board Game Player:

- Cung cấp các board games hấp dẫn.

- Giao diện trực quan, tối giản.

- Tính năng dễ sử dụng.

- Có soundtrack và một số hiệu ứng âm thanh hỗ trợ.

- Hỗ trợ điều chỉnh âm lượng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

 


Liên kết tải về - [153 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Google Board hỗ trợ phím thiết lập đơn giản hơn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cuối cùng bàn phím Google Board hỗ trợ phím thiết lập đơn giản hơn, từ giờ người dùng có thể dễ dàng thiết lập bàn phím nổi bằng cách nhấn chọn vào biểu tượng G trên bàn phím Gboard, sau đó nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm để mở menu More, chọn Floating.
  • Top 10 nhà cung cấp chứng chỉ SSL tốt nhất, Symantec, Entrust hay DigiCert
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Người dùng đang dần nhận thức được các rủi ro bảo mật dữ liệu trực tuyến, vì vậy với các trang web không có chứng chỉ SSL, không có HTTPS ở đầu URL trên thanh địa chỉ và không có biểu tượng hình chiếc khóa, họ sẽ bỏ qua và không thực hiện các giao dịch trên trang web đó nữa. Để bảo mật các dữ liệu cũng như để người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng trang web của bạn, tốt nhất bạn nên lựa chọn một nhà cung cấp chứng chỉ SSL để sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 10 nhà cung cấp chứng chỉ SSL tốt nhất.
  • Sửa lỗi mất phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có 1 số phàn nàn về lỗi mất phân vùng ổ cứng win 10 khi nâng cấp, đây là một lỗi khá khó hiểu cũng như rất khó để xác nhận định được. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn sửa lỗi phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp dễ dàng nhất, đặc biệt là khi bạn cập nhật Windows 10 Anniversary.
  • Top phần mềm cung cấp Overlay tốt nhất cho streamer trên Twitch
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để việc livestream trên Twitch trở lên bắt mắt và sinh động hơn, nhiều streamer đã thêm các Overlay vào Stream. Nếu bạn cũng muốn các livestream của bạn trên Twitch trở lên đặc biệt và độc đáo, thu hút người xem thì hãy tham khảo ngay top phần mềm cung cấp Overlay tốt nhất cho streamer trên Twitch mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới bài viết nhé!
  • Start Menu và Explorer Windows 11 hỗ trợ người dùng kiểm soát các file Office
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong một tin tức gần đây, Microsoft vừa cập nhật các file trong Explorer, bổ sung hỗ trợ thêm cả các file Office.com. Đồng thời công ty cũng đang lên kế hoạch triển khai cho người dùng Windows 11 thêm nhiều quyền kiểm soát kết quả tìm kiếm trong chế độ xem truy cập nhanh trong File Explorer và Start Menu.
  • Bật tính năng tự khởi động BatteryCare cùng Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Phần mềm BatteryCare cung cấp nhiều tính năng quản lý pin tiên tiến trên laptop, và người dùng muốn bật tự khởi động BatteryCare cùng Windows để tiện không phải tự bật mỗi lần khởi động. Đặc biệt phần mềm này cũng có tính năng hỗ trợ bật tự khởi động cùng Windows.
  • Microsoft cung cấp OneDrive miễn phí cho người dùng Dropbox, Box hay Google Drive
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hôm nay Microsoft vừa công bố chính sách mới để "kéo" các tổ chức, doanh nghiệp và người dùng chuyển sang sử dụng OneDrive for Business. Theo đó Microsoft cung cấp OneDrive miễn phí cho người dùng Dropbox, Box hoặc Google Drive nếu họ chấp nhận xoá bỏ hợp đồng đã ký kết với các dịch vụ trên.
  • Tháng 3 cung gì? Thuộc cung Hoàng đạo nào?
    Bạn đang muốn tìm hiểu nhiều thông tin hơn về tính cách, sự nghiệp của những người sinh tháng 3? Bài viết chia sẻ tháng 3 cung gì? Hợp mệnh gì theo góc nhìn của chiêm tinh học dưới đây sẽ cung cấp
  • Top website cung cấp ảnh Stock miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các website cung cấp ảnh Stock miễn phí là kho tàng quý báu đối với bất cứ người nào thường xuyên làm việc với hình ảnh đòi hỏi chất lượng cao. Nếu vẫn đang loay hoay tìm cho mình một nguồn ảnh chất lượng phục vụ công việc thì Top website cung cấp ảnh Stock miễn phí dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.
  • Top nhà cung cấp dịch vụ email tốt nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ngày nay, để lập và duy trì một tài khoản email thật đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký với một ISP và sẽ có ngay tài khoản mới. Tuy nhiên, đối với các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh, quá trình lựa chọn tài khoản email phù hợp đôi khi cũng là một công việc khó khăn, vì còn rất nhiều điều cần xem xét.
  • Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7
    Chkdsk là tính năng có sẵn trong Windows hỗ trợ người dùng tự sửa lỗi ổ cứng khi có vấn đề xảy ra, bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi ổ cứng máy tính, laptop bằng Chkdsk trên
  • Microsoft sẽ sớm cung cấp máy ảo 12TB
    Theo Bleepingcomputer, Microsoft sẽ sớm cung cấp máy ảo 12TB. Theo đó gã khổng lồ công nghệ vừa công bố máy ảo đơn Azure VM hỗ trợ bộ nhớ lên đến 12TB, sẽ sớm được phát hành trong tương lai không xa.
  • Top nhà cung cấp tên miền, dịch vụ Hosting tại Việt Nam tốt nhất
    Top nhà cung cấp tên miền, dịch vụ Hosting tại Việt Nam tốt nhất sẽ giúp các doanh nghiệp, các website có được sự lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ Hosting chất lượng và uy tín.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Syrinscape Board Game Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat syrinscape board game player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Syrinscape Board Game Player cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Speed GearTăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
  • NVIDIA Shield TVỨng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Game FireHỗ trợ tăng tốc khi chơi game
  • Garena TotalHỗ trợ chơi game trên Garena
  • Kill PingHỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm