download Tân Chưởng Môn VNG Cho Android

Tân Chưởng Môn VNG

 Cho Android

Download Tân Chưởng Môn VNG - Game kiếm hiệp nhập vai cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/10/2020

Tân Chưởng Môn VNG là tựa game di động thẻ tướng kết hợp yếu tố nhập vai đề tài võ hiệp Cổ Long, trước khi về Việt Nam Tân Chưởng Môn VNG từng gây tiếng vang lớn tại nhiều quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hồng Công, Đài loan, Ma Cao...


Tham gia Tân Chưởng Môn VNG, người chơi sẽ vào vai một vị chưởng môn, chiêu mộ các đệ tử để tạo nên một tổ đội 6 người cùng nhau bước vào con đường hành hiệp giang hồ. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ hàng trăm nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm của Cổ Long như: Lý Tầm Hoan, Lục Tiểu Phụng, Tây Môn Xuy Tuyết, Sở Lưu Hương... Thêm vào đó, tạo hình các nhân vật này còn được xây dựng theo phong cách Q-Style, mô phỏng dựa trên những diễn viên nổi tiếng gắn liền với các nhân vật.

tan chuong mon vng

 

Tải Tân Chưởng Môn VNG cho Android - Game thẻ tướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Về lối chơi, Tân Chưởng Môn VNG mang tới cho game thủ nhiều điểm mới mẻ, đặc sắc. Trò chơi tập trung vào việc bạn kết hợp đội hình như thế nào gồm những đệ tử ra sao để tạo ra một tổ hợp tối ưu có thể kích duyên phát huy tối đa sức mạnh của cả nhóm. Bên cạnh đó, các nhân vật cũng có rất nhiều hướng phát triển sức mạnh để bạn có thể khám phá như: cường hóa trang bị, nâng cấp võ học, thú cưỡi, thú cưng, thần binh, kinh mạch...

Tham khảo cách chơi Tân Chưởng Môn VNG trên máy tính tại đây.

Hoặc bạn có thể chơi Đấu Chiến Thần để trải nghiệm một thế giới Tây Du Ký mới mẻ và hài hước, sử dụng những nhân vật quen thuộc trong truyện, Đấu Chiến Thần còn thêm vào nhiều yếu tố độc đáo tạo nên một hành trình thỉnh kinh vô cùng dí dỏm.

tan chuong mon vng 2

Download Tân Chưởng Môn VNG cho iPhone - Game kiếm hiệp nhập vai cho di động

Đồ họa cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của Tân Chưởng Môn VNG. Trò chơi được thiết kế với hình ảnh HD vô cùng sắc nét, các hiệu ứng vật lý và chiêu thức mãn nhãn, đa dạng, phong cảnh nền phong phú với nhiều địa hình và khu vực khác nhau. Các nhân vật được tạo hình ngộ nghĩnh, đầy màu sắc. Giao diện game tươi sáng, dễ nhìn và thuận tiện cho các thao tác vuốt chamj trên điện thoại thông minh màn hình dọc.

Đừng quên nhận Code Tân Chưởng Môn VNG có giá trị.

Thánh Chiến 3D là tựa game quốc chiến phong cách châu Âu rất đáng để bạn thử sức, Thánh Chiến 3D tập trung vào các trận chiến với nhịp độ dồn dập, cùng với đó là các tính năng cơ bản và chuỗi hoạt động được khai mở đều đặn.

Game Tân Chưởng Môn VNG chính thức đóng cửa vào 6/10/2020


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Chưởng Môn VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân chưởng môn vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Chưởng Môn VNG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm