download Thiên Hạ Vô Song Cho Android

Thiên Hạ Vô Song

 Cho Android

Download Thiên Hạ Vô Song - Game nhập vai MMORPG đề tài tu tiên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/02/2023

Thiên Hạ Vô Song là tựa game nhập vai MMORPG 2.5D lấy cảm hứng từ bộ phim truyện Thanh Vân Chí từng được nhiều cho phép người chơi lựa chọn nhập vai 4 lớp nhân vật khác nhau với các vũ khí đặc trưng riêng. Thiên Hạ Vô Song mang đến các tuyến nhiệm vụ phong phú, cùng hệ thống Thú cưỡi độc đáo đồng hành với bạn trong suốt hành trình.


1. Giới thiệu Thiên Hạ Vô Song

Thiên Hạ Vô Song được lấy cảm hứng từ phim truyện Thanh Vân Chí như tựa game Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile đã ra mắt trước đó nhưng tái hiện thế giới tu tiên một cách sinh động hơn, bạn được nhập vai vào các class nhân vật khác nhau và sử dụng các loại vũ khí Kiếm, Trượng, Cầm và Song để dấn thân thực hiện các nhiệm vụ chính và phụ tuyến, hoạt động Phó bản, tự do PK...

download thien ha vo song

Thiên Hạ Vô Song, Game nhập vai MMORPG đề tài tu tiên

Thiên Hạ Vô Song Mobile cho phép bạn nâng cấp sức mạnh nhân vật và sử dụng các loại Thú cưỡi, Cánh, Thần binh, Pháp bảo, Pet… đồng hành cùng mình trên hành trình gian nan, các hoạt động tranh đấu trong game cũng rất phong phú, chẳng hạn như Chiến trường loạn chiến, Lôi đài tỉ thí, tiêu diệt Boss thế giới.. hay các tính năng Tương tác cộng đồng, kết giao tiên hữu, xây dựng Bang hội…

tai thien ha vo song

Thiên Hạ Vô Song với đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn

2. Code Thiên Hạ Vô Song

Cũng khai thác đề tài Tam Quốc nhưng Thiên Hạ Vô Song có nhiều nét khác biệt độc đáo về cả nội dung, lối chơi lẫn đồ họa, tham khảo các mã Code game Thiên Hạ Vô Song để nhận những tài nguyên giá trị cho việc chơi game ngay từ bây giờ.


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Hạ Vô Song được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên hạ vô song là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Hạ Vô Song Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm