download Trảm Tiên Quyết Cho Android

Trảm Tiên Quyết

 Cho Android

Download Trảm Tiên Quyết - Game MMORPG Tu Tiên Nhập Ma cho Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2023

Trảm Tiên Quyết - Tru Tiên 5.0 là game nhập vai MMORPG đỉnh cao mà bạn không thể bỏ qua nếu là người yêu thích thế giới tu tiên huyền bí. Trảm Tiên Quyết đã thu hút hàng triệu người chơi trên cả nền tảng Android và iOS, mở ra một thế giới tiên ma huyền ảo rộng lớn cũng những kỳ ngộ vô cùng hấp dẫn.


1. Trảm Tiên Quyết - Quốc Chiến Đoạt Thành, Đại Khai Sát Giới

Điểm thú vị ở Trảm Tiên Quyết đó là bối cảnh nhập vai tu ma, trái ngược với lối tu tiên đã quá quen thuộc, người chơi sẽ được nhập vai trải nghiệm cảm giác cực kỳ mới - tu luyện vào cõi ma đạo. Bên cạnh đó, gameplay của trò chơi lại cực kỳ ưu ái cho những game thủ cày chay. Bạn có thể lên VIP 3 miễn phí chỉ sau ngày thứ 2 đăng nhập. Chưa kể, kế thừa bộ trang bị Ma Tôn bằng cày cuốc nhiệm vụ mà không cần nạp tiền.

download tram tien quyet

Tải Trảm Tiên Quyết APK cho Android - Game nhập vai cho Android, iPhone

Tham gia Trảm Tiên Quyết, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật, bao gồm: Thiên Uy, Tiêu Dao, Vân Hoa để tận hưởng không gian huyền ảo đầy chất lãng mạn. Tuy số lượng môn phái không được nhiều, nhưng bù lại trò chơi lại cung cấp cho bạn rất nhiều kỹ năng từ bị động cho đến chủ động thông qua hệ thống ngũ đại chiêu thức tương sinh tương khắc để bạn thỏa sức kết hợp đòn đánh combo vô cùng ảo diệu.

tai tram tien quyet

Download Trảm Tiên Quyết cho PC - Game tiên hiệp hấp dẫn cho mobile

Hệ thống PvP, liên server trong Trảm Tiên Quyết cũng diễn ra vô cùng sôi động. Cam kết lộ trình dài cùng các hoạt động, map liên server để gắn kết cộng đồng từ nhiều server. Đồng thời các hoạt động săn boss ngày đêm, phụ bản cực dày. Đặc biệt hơn, có thể tìm kiếm lại lượt Boss đã mất khi bạn bận công việc học hành không online được hay ấn tượng hơn nữa, khi vừa kill Boss nhận thưởng xong, bạn còn có thể giải trừ phong ấn, nhận thưởng từ Boss thêm lần nữa.

2. Tải Trảm Tiên Quyết cho iPhone, Android và PC

+ Tiên Cảnh Bồng Lai - Hoa Lệ Hoành Tráng

+ Vào Game Là Tặng VIP - Cày Chip Để Sinh Lời
+ Huyết Chiến Liên Server - Triệu Gamer Đón Chờ
+ 10 Người Chơi - 20 Người Tìm Được Nửa Còn Lại
+ Thần thú đồ sộ, linh dực long lanh, thời trang đẳng cấp
+ Tự do PK từ chiến đài ra tới map dã ngoại
+ Tự soạn combo skill - thắng bại tại kỹ năng
+ Trăm ngàn Ảo Hoá - Tha hồ thể hiện cá tính riêng

3. Game liên quan

Thiên Hạ Vô Song cũng là game nhập vai đề tài tu tiên hấp dẫn và lôi cuốn, lấy cảm hứng từ bộ phim truyện Thanh Vân Chí, người chơi sẽ được hóa thân vào các lớp nhân vật khác nhau và thử nghiệm các loại vũ khí đặc trưng riêng, Thiên Hạ Vô Song mang đến các hoạt động phong phú như Chiến trường loạn chiến, Lôi đài tỉ thí, tiêu diệt Boss thế giới... để người chơi trải nghiệm.

Đấu La Đại Lục cũng là game nhập vai có cốt truyện dựa trên nguyên tác của bộ tiểu thuyết cùng tên đang được yêu thích tại nhiều nước, bối cảnh Đấu La Đại Lục là một thế giới huyền ảo, kỳ bí với sự xuất hiện của những sinh vật chỉ có trong tưởng tượng cùng những mà chiến đấu đẹp như mơ.


Liên kết tải về - [360MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trảm Tiên Quyết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trảm tiên quyết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trảm Tiên Quyết Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm