download Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile Cho Android

Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile

 Cho Android

Download Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile - Game nhập vai đề tài tiên hiệp trên mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/11/2019

Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile (Tân Tru Thần Truyện) là tựa game nhập vai thuộc dòng MMORPG với cốt truyện dựa trên bộ phim truyền hình cùng tên, người chơi sẽ được hóa thân vào một nhân vật trong thế giới tu tiên sinh động. Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile mang đến chuỗi nhiệm vụ chính phú đa dạng, các lớp nhân vật phong phú để nhập vai, đồ họa 2.5D tiêu chuẩn nhưng vẫn tái hiện được nét đẹp toàn diện của mỗi nhân vật và bối cảnh game.


1. Giới thiệu về Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile - Tân Tru Thần Truyện

Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile (còn được game thủ gọi với nhiều khác như: Tân Tru Thần Truyện, Tru Tiên Chính Truyện, Tru Tiên Mobile, Thanh Vân Chí ...) có nội dung được phát triển dựa trên tiêu thuyết tiên hiệp Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh, người chơi sẽ được lựa chọn nhập vai 1 trong 4 lớp nhân vật có tạo hình nổi bật, khí chất tiên hiệp ngời ngời. Mỗi hệ phát sẽ sở hữu những vũ khí đặc trưng như song thích, ô, đao và kiếm cùng với các sở trường về khả năng tận công cận chiến, viễn chiến, bạo kích. Người chơi còn nhận được các phúc lợi khủng, cơ hội cày cuốc để nhận nhiều phần thưởng.

Mộng Tình Kiếm Mobile cũng là dòng game nhập vai kiếm hiệp với 8 class nhân vật và hệ phái phong phú để bạn lựa chọn nhập vai tham gia, Mộng Tình Kiếm Mobile là môi trường để bạn cày cuốc và thử thách với nhiều nhiệm vụ khác nhau.

tai tru tien thanh van chi mobile

Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile cho Android, iOS, APK - Game nhập vai đề tài tiên hiệp trên mobile

Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile có gameplay đa dạng, người chơi khi tải Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile sẽ cùng nhau thực hiện các chuỗi nhiệm vụ chính phú đa dạng, vượt Phó bản, Tầng tháp, từng bước lên cấp độ, nhận thêm trang bị, tăng lực chiến. Game còn mang đến các hoạt đông PK chiến đấu solo hoặc đấu tổ đội, bang hội phe phái. Để giành được thứ hạng cao, người chơi cần phải không ngừng bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật.

download tru tien thanh van chi mobile

Tải Tân Tru Thần Truyện, những trận chiến kịch tính với hiệu ứng đẹp mắt

Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile gồm phiên bản tải Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile cho Android và Tru Tiên Chính Truyện cho iPhone để người chơi trải nghiệm trên các thiết bị của mình. Ngoài ra game còn có đồ họa đẹp, thời trang ảo hóa đa dạng, thú cưỡi cực chất, hệ thống giao dịch tự do, đấu trường liên server khốc liệt, khả năng treo máy ủy thác, luyện cấp chuyển sinh. tính năng kết hôn cùng nhiều nội dung thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

2. Code game Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile:

Sau khi tải game Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile bạn cần nhận code và nhập code để chơi game, những sự kiện nhận code Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile và danh sách code mới nhất của game cũng đã được TAIMIENPHI.VN cập nhật.

3. Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile - Tân Tru Thần Truyện có gì đặc sắc?

- Game nhập vai tiên hiệp trên mobile.
- Nhập vai 1 trong 4 class nhân vật.
- Gameplay linh hoạt, hệ thống chuỗi nhiệm vụ hấp dẫn.
- Thời trang đa dạng, thú cưỡi.
- Hệ thống giao dịch tự do.
- Đồ họa đơn giản nhưng ấn tượng.

4. Game liên quan

Ngạo Kiếm Thanh Vân cũng là tựa game tiên hiệp nhập vai, trong đó có tứ đại môn phái với những bộ kỹ năng đặc trưng, game tái hiện những cuộc chiến tranh quyền đoạt vị gay cấn, ngoài ra Ngạo Kiếm Thanh Vân còn có nhiều hoạt động PK sôi động, đồ họacông nghệ 3D HyperReal Engine 360 độ làm cho các nhân vật hiện lên vô cùng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tru tiên thanh vân chí mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm