download TypingMaster Free 11

TypingMaster Free

 11

Download TypingMaster Free - Luyện đánh máy qua các trò chơi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/01/2022

Phần mềm TypingMaster Free giúp bạn luyện đánh máy thông qua các bài học và trò chơi, với 10 tiếng luyện tập gõ 10 ngón, từng bước giúp bạn trở thành chuyên gia đánh máy. TypingMaster Free cung cấp nhiều cấp độ luyện tập phù hợp với trình độ của từng người, minh họa bằng hình ảnh trực quan kèm theo nhiều trò chơi vui nhộn để tăng thêm sự hào hứng cho bạn.


Phần mềm gõ 10 ngón TypingMaster Free hướng dẫn bạn đánh máy thông qua hình ảnh minh họa trực quan, bàn phím được đánh dấu để bạn nhớ các vị trí chính xác hơn. Có các loại bàn phím QWERTY, QWERTZ, AZERTY, India...để bạn lựa chọn trong phần mềm gõ 10 ngón này, mỗi bài học giới thiệu 2 phím mới và hướng dẫn từng bước để bạn thực hành có kết quả tốt nhất. Theo đó các kỹ năng của người dùng sẽ được tự động phát hiện và thêm vào các bài tập mới để luyện tập thành thạo hơn.

typingmaster free

Download TypingMaster Free, Luyện đánh máy qua các trò chơi

TypingMaster Free tích hợp những bài kiểm tra để đo tốc độ đánh máy của bạn, tham gia nhiều game vui nhộn để vừa học vừa chơi, tăng thêm sự hứng khởi trong quá trình học tập. Cùng với việc luyện tập, phần mềm cũng sẽ phát hiện các lỗi đánh máy của bạn và gợi ý thêm các buổi huấn luyện nhanh để giúp bạn loại bỏ những điểm yếu này. Đây là phần mềm học đánh máy lý tưởng dành cho dân văn phòng và những ai thường xuyên phải đánh máy.

Cùng với phiên bản Free, bạn có thể tham khảo phiên bản TypingMaster Pro với một số tính năng cao cấp hơn như nhiều khóa học tiêu chuẩn và nâng cao, nhiều trò chơi đánh máy để lựa chọn...

Các tính năng chính của TypingMaster Free:

- Học đánh máy 10 ngón

- Minh họa bằng hình ảnh trực quan

- Các trò chơi học đánh máy vui nhộn

- Widget phân tích đánh máy

- Các bài kiểm tra kỹ năng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TypingMaster Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typingmaster free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TypingMaster Free 11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm