download Ultimate Chicken Horse Cho PC

Ultimate Chicken Horse

 Cho PC

Download Ultimate Chicken Horse - Game đua thú siêu cấp cực hấp dẫn trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 27/11/2018

Ultimate Chicken Horse thuộc thể loại game platformer dành cho di động với lối chơi khác thú vị, tham gia Ultimate Chicken Horse người chơi sẽ được bước vào một cuộc đua kỳ thú của các loài động vật, bạn điều khiển con vật mà mình chọn rồi cố gắng chạy đến cuối màn một cách nhanh nhất trước vô số cảm bẫy nguy hiểm.



Các hoạt động trong Ultimate Chicken Horse diễn ra với nhịp độ khá nhanh, đòi hỏi người chơi phải thực hiện tốt các kỹ năng như nhảy qua tường, né tránh mũi tên, bẫy răng cưa cùng đội quân động vật hài hước nhưng dũng cảm.

ultimate chicken horse

 

Tải Ultimate Chicken Horse - Game hành động cho PC

Trong Ultimate Chicken Horse, sẽ có rất nhiều chướng ngại vật được giăng ra để thử thách sự khéo léo và nhanh nhẹn của người chơi. Ultimate Chicken Horse có gameplay độc đáo, từ nhiệm vụ đặt block chiến lược cho đến điều khiển đội quân động vật di chuyển an toàn.

Bibi Restaurant là tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng ăn uống dành cho trẻ em, game Bibi Restaurant sẽ đưa bé hóa thân thành một đầu bếp, nhân viên rửa bát hoặc bồi bàn, nồng nhiệt chào đón các thực khách và phục vụ họ những món ăn hấp dẫn nhất.

ultimate chicken horse 2

Download Ultimate Chicken Horse - Game đua thú siêu cấp cực hấp dẫn trên máy tính

Download Ultimate Chicken Horse, người chơi sẽ phải trải chinh phục 13 level với nhiều thử thách mới mẻ. Hoàn thành thử thách trong thời gian giới hạn, khám phá thư viện block khổng lồ để tạo level theo ý muốn. Trò chơi còn có chế độ điều khiển chung cho phép nhiều người cùng chơi trên một bộ điều khiển hoặc bàn phím.

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu giải đố thì World of Darkness sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, World of Darkness sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 4, hiệu ứng ánh sáng đẹp và nhạc nền chất lượng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách chơi Asphalt 8 Airborne, game đua xe ô tô trên điện thoại
    Asphalt 8 là tựa game đua xe hấp dẫn nhất trên di động hiện nay, ra mắt đến phiên bản thứ 8 và cách chơi Asphalt 8 có rất nhiều thay đổi nếu bạn muốn chiến thằng mọi màn đua bạn cần rất nhiều kỹ
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cách chơi Vainglory trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vainglory là một sản phẩm game MOBA chứa đựng nhiều thú vị trên mobile. Bạn hoàn toàn có thể chơi Vainglory trên máy tính thông qua các trình giả lập android. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Vainglory trên PC bằng ứng dụng Bluestacks.
  • Blocky Racing - Game đua xe thú vui nhộn với đồ họa vô cùng đáng yêu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Một tựa game nhiều trải nghiệm thú vị và mang tới những phút giây giải trí lành mạnh, đó chính là Blocky Racing. Blocky Racing là game đua xe thú vui nhộn, đồ họa bắt mắt mà vô cùng ngộ nghĩnh. Chắc chắn Blocky Racing sẽ là tựa game được các bạn trẻ yêu thích.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Chicken Horse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate chicken horse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Chicken Horse Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm