download Unfortunate Spacemen Cho PC

Unfortunate Spacemen

 Cho PC

Download Unfortunate Spacemen - Game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/07/2021

Unfortunate Spacemen thuộc thể loại game bắn súng trong đó đối thủ là những con quái vật ngoài hình tinh, bối cảnh diễn ra ở vũ trụ xa xôi nơi những dị vật quái đản bủa vây khắp mọi ngóc ngách. Unfortunate Spacemen mang đến rất niều chế độ chơi, trong các màn chơi hợp tác cùng đồng đội vừa căng thẳng kịch tính mà vẫn có những màu sắc vui nhộn.


1. Giới thiệu về Unfortunate Spacemen

Unfortunate Spacemen là tựa game cực hay giống Among Us với không gian là vũ trụ viễn tưởng ngoài hành tinh, trong đó có sự xuất hiện của những con quái vật hình hài kỳ dị, kẻ giết người và những kẻ phản bội. Mục tiêu của game thủ trong game bắn súng FPS này là cùng nhau sống sót trước làn sóng quái vật đang tràn ngập khắp mợi nơi. Game cung cấp các chế độ chơi khá đa dạng gồm: Chế độ Shapeshifter, chế độ cốt truyện, chế độ sinh tồn, mỗi chế độ có những đặc trưng riêng, sự hấp dẫn riêng.

unfortunate spacemen

Unfortunate Spacemen, Game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh

Unfortunate Spacemen còn cuốn hút ở các nhiệm vụ, tình huống đa dạng, nhiều bối cảnh thể hiện ở bản đồ rộng lớn, trong các khu định cư hoang vắng, tiền đồn ở Bắc Cực, trạm vũ trụ vô chủ, siêu tàu tốc độ dọc hoặc các công trình đào cổ trên 15 khu vực riêng biệt. Người chơi sẽ đóng nhiều vai trò khác nhau như, nếu là Spacemen hãy kêu gọi cứu hộ hoặc đi săn quái vật, nếu bạn bị biến thành quái vật, hãy tiêu diệt các Spacemen... sự đa chiều trong cách nhìn nhân vật mang đến sự cuốn hút cho mỗi màn chơi.

2. Các đặc điểm chính của Unfortunate Spacemen

- Game bắn súng, sinh tồn, chống quái vật.
- Bản đồ rộng lớn, bối cảnh chơi đa dạng.
- Hệ thống nhiệm vụ, tình huống phong phú.
- Người chơi đóng nhiều vai trò khác nhau.

3. Game liên quan

Barotrauma cũng là tựa game có nhiều nét tương tự, mang phong cách sinh tồn, mô phỏng thế giới tàu ngầm đại dương, trong có cũng có sự xuất hiện của những quái vật ngoài hành tinh, game Barotrauma chơi ở chế độ nhiều người, trong đó mỗi người luôn hợp tác cùng đồng đội để chống lại kẻ thù và tìm ra những kẻ phản bội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unfortunate Spacemen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unfortunate spacemen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unfortunate Spacemen Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Survivor io 3/5 Game bắn súng tiêu diệt quái vật
  • Gigantic X 3/5 Game bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm